VINH DỰ LỌT TOP 10 THƯƠNG HIỆU XUẤT SẮC CHÂU Á – SƠN HÀ SẴN SÀNG BỨT TỐC TRONG GIAI ĐOẠN MỚI


Sáng ngày 23/7/2022, Tập đoàn Sơn Hà đã vinh dự được Viện Nghiên cứu kinh tế châu Á trao tặng danh hiệu Top 10 thương hiệu xuất sắc châu Á 2022.

Giải thưởng này là sự ghi nhận những nỗ lực không ngừng trong suốt một năm qua của Tập đoàn Sơn Hà, đặc biệt là trong bối cảnh nền kinh tế có nhiều biến động do ảnh hưởng của dịch Covid-19. Bên cạnh việc duy trì kết quả kinh doanh khả quan, Tập đoàn Sơn Hà đã liên tục thích ứng, chuyển mình linh hoạt với nhiều thay đổi tích cực. từng bước củng cố vị thế thương hiệu trong ngành công nghiệp chủ lực thành phố Hà Nội nói riêng và công nghiệp đất nước nói chung.

Lễ công bố “Thương hiệu xuất sắc châu Á 2022” do Viện nghiên cứu Kinh tế Châu Á phối hợp với Liên hiệp Khoa học phát triển doanh nghiệp Việt Nam tổ chức nhằm vinh danh những doanh nghiệp xuất sắc, thương hiệu uy tín, dẫn đầu trong các lĩnh vực, ngành nghề có những đóng góp tích cực cho nền kinh tế đất nước, được người tiêu dùng cả nước tín nhiệm.

Trong những năm qua, với uy tín về thương hiệu và chất lượng sản phẩm, dịch vụ đã được khẳng định cả trong nước và quốc tế, Tập đoàn Sơn Hà đã được Chủ tịch nước trao tặng Huân chương lao động hạng Nhì, Chính phủ công nhận Thương hiệu Quốc gia 3 kỳ liên tiếp… cùng nhiều giải thưởng cao quý khác.

Tin liên quan Chủ tịch Hội HAMI đến thăm Nhà máy TOTO Việt Nam

Sáng ngày 27/07/2024, Hội doanh nghiệp sản xuất sản phẩm công nghiệp chủ lực thành phố Hà Nội (HAMI) đã có chuyến tham quan và làm việc tại Nhà máy TOTO Việt Nam.

Tin liên quan PHẦN MỀM QUẢN LÝ NHÀ HÀNG MISA CUKCUK GÓP MẶT TẠI HỘI CHỢ CÔNG NGHIỆP HANNOVER MESSE 2023

Ngày 18/04/2023, phần mềm quản lý nhà hàng MISA CukCuk đã được triển lãm tại Hội chợ công nghiệp Hannover Messe tại Hannover, Đức.

Tin liên quan Hội nghị bầu bổ sung Ủy viên Ban chấp hành Hội HAMI nhiệm kỳ 2021 - 2026

Trong khuôn khổ kế hoạch nhiệm vụ công tác của Hội doanh nghiệp sản xuất sản phẩm công nghiệp chủ lực thành phố Hà Nội (HAMI) năm 2024, ngày 11/1/2024, Ban chấp hành Hội doanh nghiệp sản xuất sản phẩm công nghiệp chủ lực thành phố Hà Nội (HAMI) đã tổ chức Hội nghị Ban chấp hành mở rộng nhằm kiện toàn Ban chấp hành Hội cho nhiệm kỳ 2021 - 2026.