Doanh nghiệp chủ lực đi tham quan tại Nhà máy Sơn Hà (KCN Phùng)


Nằm trong chuỗi sự kiện Tổng kết hoạt động Hội doanh nghiệp sản xuất sản phẩm công nghiệp chủ lực thành phố Hà Nội (HAMI), Hội HAMI đã tổ chức đoàn tới tham quan, học tập tại nhà máy Sơn Hà SSP - theo lời mời của Chủ tịch Hội - ông Lê Vĩnh Sơn.Chuyến tham quan là cơ hội để các doanh nghiệp Hội viên HAMI hiểu rõ hơn về quy mô, công nghệ sản xuất của nhà máy, đồng thời ghi nhận sự nỗ lực và đóng góp không nhỏ của Tập Đoàn Sơn Hà trong ngành công nghiệp Thủ đô.

Nhà máy Sơn Hà SSP tọa lạc tại Khu công nghiệp thị trấn Phùng, huyện Đan Phượng, là một trong những cơ sở sản xuất tiên tiến của Tập Đoàn Sơn Hà. Với diện tích rộng lớn, nhà máy được trang bị các thiết bị hiện đại từ phát triển khác, là minh chứng cho sự đầu tư nghiêm túc và quyết tâm của Sơn Hà trong việc nâng cao chất lượng sản phẩm và quy trình sản xuất. Với hệ thống quản lý chất lượng nghiêm ngặt, đảm bảo mọi sản phẩm khi ra đời không chỉ đạt tiêu chuẩn quốc tế mà còn thân thiện với môi trường. Điều này khẳng định uy tín của Sơn Hà trên thị trường trong nước và xuất khẩu sản phẩm sang các thị trường quốc tế.

Trong chuyến thăm, ông Lê Vĩnh Sơn đã trực tiếp đưa đoàn đến thăm nhà máy sản xuất ống INOX, sản xuất Thái Dương Năng và Bình nước nóng mang thương hiệu Sơn Hà.

Hiện nay, nhà máy Sơn Hà đã tập trung vào việc nâng cao kỹ năng và chất lượng cuộc sống cho người lao động, thông qua các chương trình đào tạo, phát triển nghề nghiệp và cải thiện môi trường làm việc. Điều này không chỉ giúp nâng cao năng suất lao động mà còn góp phần vào việc xây dựng một thương hiệu có trách nhiệm xã hội.

Chuyến tham quan tại Nhà Máy Sơn Hà là một hoạt động có ý nghĩa quan trọng, không chỉ góp phần vào sự phát triển của Hội HAMI mà còn khẳng định vị thế của Tập Đoàn Sơn Hà trong ngành công nghiệp nước nhà. Sự kiện này đã mở ra nhiều hướng hợp tác mới, góp phần vào sự phát triển chung của cộng đồng doanh nghiệp chủ lực Thủ đô.

Tin liên quan Sự Kiện Sắp tới: Tọa Đàm "Nhận Diện Lãng Phí và Phương Pháp Cải Tiến trong Sản Xuất"

Nhận thức được tầm quan trọng của việc nhận diện và giảm thiểu lãng phí trong quy trình sản xuất, Hội doanh nghiệp sản xuất sản phẩm công nghiệp chủ lực thành phố Hà Nội - HAMI phối hợp cùng VINASAD tổ chức tọa đàm "Nhận diện lãng phí và phương pháp cải tiến trong sản xuất", trong khuôn khổ VIETNAM EXPO 2024. Sự kiện này không chỉ là một diễn đàn để chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm và giải pháp thực tế, mà còn là cơ hội để các doanh nghiệp gặp gỡ, học hỏi lẫn nhau, từ đó tìm ra hướng đi mới mẻ và hiệu quả trong giai đoạn khó khăn.

Tin liên quan Quản lý Sản Xuất: Tạo Dòng Chảy Hiệu Quả Cho Sản Phẩm

Để đảm bảo quá trình sản xuất được điều hành hiệu quả, quản lý sản xuất là một yếu tố cần thiết

Tin liên quan Văn phòng HAMI triển khai phối hợp tổ chức Triển lãm thành tựu 60 năm Khoa học và công nghệ Thủ đô

Chiều ngày 31/3/2022, Văn phòng HAMI đã có buổi làm việc, triển khai, thống nhất phối hợp tổ chức Triển lãm thành tựu 60 năm KH&CN Thủ đô