Phó Chủ tịch Nguyễn Công Cường tới thăm và làm việc tại Công ty GMO-Z.com RUNSYSTEM


Sáng ngày 23/2/2024, đại diện lãnh đạo Hội HAMI có ông Nguyễn Công Cường - Phó Chủ tịch Hội HAMI và ông Lại Hoàng Dương - Ủy viên BCH Hội đã tới thăm và làm việc tại Công ty Cổ phần GMO-Z.com RUNSYSTEM, một trong những doanh nghiệp Hội viên HAMI trong lĩnh vực cung cấp giải pháp công nghệ thông tin.

Tiếp đón đoàn HAMI, về phía Công ty Cổ phần GMO-Z.com RUNSYSTEM có ông Ngô Văn Tẩu - Tổng giám đốc Công ty và bà Nguyễn Thị Hương Giang - Giám đốc Khối ERP.

Trong bối cảnh kinh tế thế giới và Việt Nam đang trải qua nhiều biến động, việc tìm kiếm giải pháp công nghệ thông minh để cắt giảm lãng phí và giảm chi phí sản xuất đã trở thành một trong những ưu tiên hàng đầu của các doanh nghiệp. Chuyến thăm và làm việc của ông Nguyễn Công Cường tại GMO-Z.com RUNSYSTEM nhằm kết nối, tăng cường hiểu biết về doanh nghiệp Hội viên bên cạnh đó bày tỏ sự quan tâm của HAMI đối với việc ứng dụng công nghệ thông tin để thúc đẩy chuyển đổi số trong các doanh nghiệp sản xuất, nhằm thực hiện mục tiêu "Cắt giảm lãng phí góp phần giảm chi phí và giá thành sản xuất.

Phát biểu tại buổi làm việc, ông Nguyễn Công Cường nhấn mạnh: "Chuyển đổi số không chỉ là xu hướng tất yếu mà còn là chìa khóa giúp các doanh nghiệp nâng cao sức cạnh tranh trong bối cảnh hiện nay. Việc GMO-Z.com RUNSYSTEM trở thành Hội viên HAMI mở ra cơ hội lớn để doanh nghiệp sản xuất chủ lực tiếp cận công nghệ tiên tiến, từ đó giúp các thành viên HAMI được hỗ trợ cải thiện quy trình sản xuất, cắt giảm lãng phí và tối ưu hóa chi phí."

Ông Ngô Văn Tẩu - Giám đốc Công ty chia sẻ: "GMO-Z.com RUNSYSTEM, với sự hợp tác chiến lược cùng tập đoàn GMO Internet Group - một tập đoàn công nghệ thông tin hàng đầu tại Nhật Bản, đã không ngừng phát triển và mở rộng, mang đến cho thị trường những sản phẩm và dịch vụ công nghệ thông tin tiên tiến nhất. Đặc biệt, công ty này nổi bật với khả năng tạo ra các sản phẩm và dịch vụ customize, phù hợp với yêu cầu cụ thể của từng khách hàng, từ đó giúp các doanh nghiệp tối ưu hóa quy trình sản xuất, cắt giảm lãng phí và tăng cường hiệu quả kinh doanh".

Chuyến thăm là minh chứng cho sự gắn kết mạnh mẽ giữa Hội HAMI và Hội viên - Công ty GMO-Z.com RUNSYSTEM, hướng tới việc khai thác và ứng dụng công nghệ thông tin vào việc cải tiến quy trình sản xuất và quản lý doanh nghiệp. Đây là bước đi quan trọng, góp phần thúc đẩy sự phát triển của ngành công nghiệp sản xuất Thủ đô, đồng thời nâng cao vị thế của Hà Nội trong sự phát triển chung của kinh tế cả nước.

Tin liên quan Chương Trình Xúc Tiến Thương Mại tại Tổng Công Ty May 10

Sáng ngày 23/12,Hội Doanh nghiệp Sản xuất Sản phẩm Công nghiệp Chủ lực TP. Hà Nội (HAMI) phối hợp với Hội Doanh nghiệp trẻ Hà Nội và Câu Lạc bộ Sao vàng Đất Việt tổ chức chương trình thăm và xúc tiến thương mại tại doanh nghiệp chủ lực Hà Nội - Tổng công ty May 10

Tin liên quan Phó Chủ tịch HAMI tham dự Lễ kỷ niệm 65 năm thành lập Công ty Cơ khí Hà Nội (HAMECO)

Ngày 12/4/2023, Công ty TNHH một thành viên Cơ khí Hà Nội (HAMECO) đã tổ chức lễ kỷ niệm 65 năm ngày thành lập và đón nhận Cờ thi đua của Bộ Công thương.

Tin liên quan HAMI tới thăm, thẩm định Hội viên mới tại Công ty cổ phần VAN VINA

Sáng ngày 22/4/2022, Văn phòng Hội HAMI tháp tùng ông Nguyễn Công Cường - Phó Chủ tịch Hội tới thăm và làm việc tại Công ty cổ phần VAN VINA tại địa chỉ 57 Láng Hạ.