Trưởng ban kiểm tra Hội công nghiệp chủ lực HAMI là giám khảo cuộc thi Ý tưởng khởi nghiệp sáng tạo ISTARTUP 2023


Ngày 25/5/2023 vừa qua, Bà Đinh Thị Thúy - Trưởng ban kiểm tra Hội doang nghiệp sản xuất sản phẩm Công nghiệp chủ lực TP. Hà Nội (HAMI), Tổng giám đốc Công ty Cổ phần MISA đã tham gia Ban giám khảo chung kết cuộc thi Ý tưởng khởi nghiệp sáng tạo Trường Quốc tế - ISTARTUP 2023 với chủ đề "Con đường chuyển đổi số".

Trong cuộc thi, TOP 5 đội thi xuất sắc nhất đã trực tiếp trình bày kế hoạch khởi nghiệp của mình và đối mặt với các câu hỏi đặt ra bởi Ban giám khảo. Qua quá trình làm việc chỉn chu, nghiêm túc và tuân thủ quy trình, cuộc thi đã tìm ra những gương mặt xuất sắc nhất trong lĩnh vực khởi nghiệp sáng tạo.

Đáng chú ý, sự tham gia của bà Đinh Thị Thúy - Trưởng ban kiểm tra Hội HAMI, Tổng giám đốc Công ty Cổ phần MISA là một điểm sáng quan trọng trong cuộc thi. Với vị trí là một trong những doanh nghiệp chủ lực đi đầu trong việc chuyển đổi số, Công ty CP MISA đã mang đến cho các bạn sinh viên sự hỗ trợ, khuyến nghị và định hướng trong quá trình khởi nghiệp. Bà Đinh Thị Thúy đã đưa ra những nhận định và lời khuyên chính xác, giúp các dự án khởi nghiệp trong cuộc thi tiếp cận với xu hướng chuyển đổi số hiện đại và phù hợp với thị trường.

Cuộc thi Ý tưởng khởi nghiệp sáng tạo ISTARTUP 2023 đã không chỉ tạo cơ hội cho các sinh viên trình bày ý tưởng khởi nghiệp của mình mà còn giúp họ nhận được những lời khuyên, chia sẻ quý báu từ các chuyên gia, người có kinh nghiệm trong lĩnh vực này. Qua cuộc thi ISTARTUP 2023, hy vọng rằng các bạn sinh viên đã nhận được sự truyền cảm hứng và kiến thức quan trọng để tiếp tục phát triển ý tưởng khởi nghiệp của mình. Sự tham gia và hỗ trợ của Hội doanh nghiệp sản xuất sản phẩm công nghiệp chủ lực thành phố Hà Nội (HAMI) và bà Đinh Thị Thúy là một minh chứng rõ ràng cho sự đồng hành và quan tâm đến việc khởi nghiệp sáng tạo, đặc biệt là trong lĩnh vực chuyển đổi số của các doanh nghiệp chủ lực Thủ đô.

Tin liên quan Phó Chủ tịch Hội HAMI làm việc với Chủ tịch Hiệp hội công nghiệp hỗ trợ Việt Nam (VASI)

Sáng ngày 2/12/2022, đại diện Hội HAMI có ông Nguyễn Công Cường - Phó Chủ tịch Hội và bà An Thanh Thảo - Chánh văn phòng Hội đã có chương trình làm việc, trao đổi với đại diện Hiệp hội Công nghiệp hỗ trợ Việt Nam (VASI).

Tin liên quan Doanh nghiệp công nghiệp chủ lực được tôn vinh doanh nhân, doanh nghiệp Thăng Long năm 2022

Tối 10/11, tại Nhà hát lớn Hà Nội, Thành phố Hà Nội đã tổ chức "Lễ tôn vinh Doanh nhân, Doanh nghiệp Thăng Long năm 2022" với chủ đề "Văn hóa doanh nghiệp hội nhập, phát triển" nhằm tôn vinh những đóng góp quan trọng của cộng đồng Doanh nghiệp Thủ đô trong năm 2022.

Tin liên quan Doanh nghiệp chủ lực Hà Nội tham gia Triển lãm kết nối, xúc tiến đầu tư ngành công nghiệp bán dẫn

Từ ngày 29 - 31/7, tại Đại học Bách khoa Hà Nội, Triển lãm kết nối, xúc tiến đầu tư, giao thương ngành công nghiệp bán dẫn Hà Nội 2024