Phó Chủ tịch Hội HAMI làm việc với Chủ tịch Hiệp hội công nghiệp hỗ trợ Việt Nam (VASI)


Sáng ngày 2/12/2022 tại văn phòng HAMI, ông Nguyễn Công Cường - Phó Chủ tịch Hội và bà An Thanh Thảo - Chánh văn phòng Hội đã có chương trình làm việc, trao đổi với Chủ tịch Hiệp hội Công nghiệp hỗ trợ Việt Nam (VASI).

Đại diện Hiệp hội Công nghiệp Hỗ trợ Việt Nam (VASI) có ông Phan Đăng Tuất - Chủ tịch Hội, ông Dương Danh Tại - Phó Chủ tịch Hội, bà Bùi Thị Hồng Hạnh - Phó Chủ tịch và ông Phạm Hải Phong - Chánh văn phòng Hiệp Hội.

Căn cứ biên bản ghi nhớ hợp tác đã được ký kết giữa Hội doanh nghiệp sản xuất sản phẩm công nghiệp chủ lực thành phố Hà Nội - HAMI và Hiệp hội công nghiệp hỗ trợ Việt Nam - VASI, lãnh đạo hai bên đã có những chia sẻ và định hướng cụ thể về những hoạt động sắp tới trong đó chú trọng việc xúc tiến thương mại, giao thương giữa các doanh nghiệp Hội viên với nhau.

Ông Nguyễn Công Cường chia sẻ: "Trong bối cảnh hiện nay cùng với những dự đoán kinh tế ngắn hạn đầu năm 2023 đòi hỏi các doanh nghiệp tại Thủ đô Hà Nội nói riêng và Việt Nam nói chung cần có những sự liên kết, hỗ trợ lẫn nhau để vượt qua những khó khăn, thách thức do ảnh hưởng của tình hình kinh tế - chính trị trên thế giới".

Đồng thuận với ý kiến của ông Nguyễn Công Cường, ông Phan Đăng Tuất đề nghị để sẵn sàng đồng hành cùng các doanh nghiệp Hội viên, trong thời gian sớm nhất tới đây, hai Hiệp hội cần tổ chức các chương trình kết nối,gặp mặt, trao đổi hợp tác cho các doanh nghiệp Hội viên.

Nội dung này đã được văn phòng hai bên tiếp thu và nhất trí sẽ tích cực trao đổi, đi đến thống nhất trong công tác tổ chức để chương trình diễn ra trong thời gian sớm nhất.

Chương trình làm việc giữa hai Hội và Hiệp hội đã diễn ra thành công tốt đẹp, những ý kiến trao đổi đã được tổng hợp và đưa vào triển khai trong thực tế. Đây là những hoạt động kết nối rất thực chất và thể hiện được vai trò của tổ chức Hội trong giai đoạn hiện nay.

Tin liên quan Chủ tịch Hội HAMI tham dự Lễ kỷ niệm 60 năm Ngày truyền thống VCCI

Sáng ngày 26/4/2023, Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam - VCCI đã tổ chức Lễ kỷ niệm 60 năm Ngày truyền thống Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam - VCCI (27.4.1963-27.4.2023).

Tin liên quan Hội công nghiệp chủ lực HAMI tham gia Hội chợ triển lãm Quốc tế lĩnh vực công nghiệp hàng không tại Hà Nội

Sáng 21/3, tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Hội chợ triển lãm quốc tế Mạng lưới cao cấp sản xuất, cung ứng, tiêu dùng bền vững lĩnh vực Công nghiệp Hàng không - AeroExpo Hanoi & Vietnam Aviation Forum 2023 đã chính thức khai mạc

Tin liên quan Chủ tịch Lê Vĩnh Sơn chia sẻ triển vọng kinh doanh trong sự kiện chào mừng Ngày Doanh Nhân Việt Nam 13/10

Chiều ngày 6/10/2023, tại Trung tâm Tinh hoa Bát Tràng, Hội doanh nghiệp sản xuất sản phẩm công nghiệp chủ lực Thành phố Hà Nội (HAMI) đã tổ chức Lễ kỷ niệm Ngày Doanh nhân Việt Nam 13.10 và phiên giao thương nội khối với chủ đề "Cơ hội kinh doanh chủ động trong tình hình biến động.