Phó Chủ tịch Nguyễn Công Cường tới thăm và làm việc tại Công ty CP VITDUCT


Sáng ngày 05/12/2023, Đoàn làm việc của Hội doanh nghiệp sản xuất sản phẩm công nghiệp chủ lực thành phố Hà Nội (HAMI) do ông Nguyễn Công Cường - Phó Chủ tịch Hội, Phó Chủ tịch HĐQT Công ty VNET GPS là trưởng đoàn cùng với ông Lại Hoàng Dương - Phó ban truyền thông, Giám đốc Công ty Máy tính Thánh Gióng và đại diện các công ty Hội viên: Công ty CP TOMECO, Công ty CP Công nghiệp WELDCOM.

Đón tiếp đoàn HAMI, về phía Công ty CP VITDUCT có ông Hoàng Ngọc Chiến - Chủ tịch HĐQT Công ty, ông Nguyễn Văn Ngôn - Giám đốc Tài chính ông Nguyễn Văn Dũng - Trưởng phòng kinh doanh Công ty.

Tại buổi làm việc, ông Hoàng Ngọc Chiến đã giới thiệu về hoạt động kinh doanh của công ty. Công Ty Cổ Phần VITDUCT được thành lập năm 2011 và nhanh chóng trở thành trở thành một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực cơ khí, vật liệu, và thiết bị phục vụ hệ thống phòng cháy chữa cháy và điều hòa thông gió. Với sứ mệnh không ngừng nâng cao năng lực sản xuất, VITDUCT đã và đang tiếp tục mở rộng với các nhà máy tại Vạn Phúc, Yên Bình, và Đức Hòa, cùng dự án nhà máy mới tại Yên Quang sẽ khởi công vào năm 2024.

Trong phần trao đổi của mình, ông Nguyễn Công Cường đã khái quát thông tin về hoạt động Hội HAMI, trong đó nhấn mạnh vào nội dung Hội HAMI lấy tôn chỉ tạo ra giá trị thông qua việc kết nối doanh nghiệp, tìm kiếm cơ hội hợp tác trong nước và quốc tế, mở rộng hoạt động đào tạo và chuyển giao công nghệ,... cho Hội viên là mục tiêu tiên quyết cho mọi hoạt động.

Trong khuôn khổ buổi làm việc, Đoàn HAMI đã được đi tham quan văn phòng và nhà máy của Công ty CP VITDUCT. Qua đó, ông Nguyễn Công Cường và các thành viên trong đoàn đã có cơ hội được cung cấp các thông tin về các sáng kiến đổi mới và hoạt động R&D của Công ty.

Chuyến thăm của HAMI tới doanh nghiệp Hội viên góp phần mở rộng hiểu biết về Hội và các thành viên trong Hội. Cũng nhân dịp này, ông Nguyễn Công Cường đã thông tin và chúc mừng Công ty CP VITDUCT đã đạt chứng nhận sản phẩm công nghiệp chủ lực Thủ đô năm 2023.

Tin liên quan Doanh nghiệp chủ lực May 10 ra mắt thương hiệu thời trang thiết kế cao cấp

16/10/2022, Thương hiệu thời trang nữ cao cấp DeTheia – Tổng Công ty May 10 (May 10) tổ chức lễ khai trương cửa hàng đầu tiên tại địa chỉ 77 Bà Triệu, Hà Nội.

Tin liên quan Công ty Cổ phần 22 - Không ngừng cải tiến sản phẩm

Công ty cổ phần 22 là doanh nghiệp thuộc ngành Hậu cần Quân đội, tiền thân là Xưởng chế biến thực phẩm 22. Ông Tạ Cao Phong - Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần 22 là một trong những Hội viên tích cực của HAMI

Tin liên quan Ông Lại Hoàng Dương - Phó ban Truyền thông đã tới thăm Công ty TNHH Thép Đặc Biệt Phương Trang

Ngày 27/7/2023, Hội Công nghiệp chủ lực Hà Nội (HAMI) đã tổ chức một cuộc đoàn thăm và làm việc tại Công ty Thép Đặc biệt Phương Trang.