Phó Chủ tịch Nguyễn Công Cường đến thăm và làm việc với Công ty Cổ phần Dinh dưỡng NUTRICARE


Sáng ngày 30/8/2023, ông Nguyễn Công Cường - Phó Chủ tịch Hội Doanh nghiệp Sản xuất Sản phẩm Công nghiệp Chủ lực thành phố Hà Nội (HAMI), ông Lại Hoàng Dương - Phó ban Truyền thông cùng với Văn phòng Hội HAMI đã thực hiện cuộc thăm chính thức đến Công ty CP Dinh dưỡng Nutricare.

Đón tiếp Hội Công nghiệp chủ lực (HAMI) có Bác sĩ Nguyễn Đức Minh – Tổng Giám đốc, Ông Hoàng Công Quý – Phó Tổng Giám đốc cùng đại diện các phòng/ban.

Tại buổi làm việc, ông Nguyễn Công Cường – Phó chủ tịch Hội HAMI đã ấn tượng và đánh giá cao về những điểm nổi bật của Nutricare đó là: Chiến lược phát triển sản phẩm là sản phẩm dinh dưỡng vòng đời, Đồng hành cùng khách hàng thông qua tổng đài tư vấn dinh dưỡng miễn phí; Đi sâu nghiên cứu và phát triển sản phẩm dinh dưỡng y học cho người bệnh và đạt chất lượng xả thải loại A.

Cùng với đó, đoàn HAMI cũng đã được thăm quan 2 nhà máy sản xuất Nutricare với quy trình sản xuất tiên tiến, hiện đại, đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc tế GMP, HACCP, ISO.

Công ty Cổ phần dinh dưỡng Nutricare là công ty chăm sóc dinh dưỡng và sức khoẻ hàng đầu tại Việt Nam, được thành lập từ ngày 18/10/2010 bởi các nhà khoa học dinh dưỡng hàng đầu.

Bằng tâm huyết của những chuyên gia hàng đầu về dinh dưỡng lâm sàng được đào tạo ở Hoa Kỳ, châu Âu và Nhật Bản, thành quả mà Nutricare đem đến chính là những sản phẩm kết tinh ứng dụng khoa học dinh dưỡng thế giới, được xây dựng để phù hợp với đặc điểm sinh học của người Việt Nam.

Đến nay, Nutricare tự hào là thương hiệu có danh mục sản phẩm dinh dưỡng hoàn thiện nhất, chăm sóc dinh dưỡng toàn diện cho cả vòng đời của một con người, từ lúc mang thai, trẻ nhỏ, người lớn, người cao tuổi và đặc biệt là dinh dưỡng y học.. Từng khâu, từng công đoạn trong quy trình sản xuất được vận hành bởi sự chuyên nghiệp và cẩn trọng nhằm mang đến sản phẩm hoàn hảo nhất đến tay người tiêu dùng.

Tin liên quan Lãnh đạo Hội HAMI đến thăm và làm việc tại Tổng công ty thiết bị điện Đông Anh (EEMC)

Sáng ngày 13/7/2023, Hội doanh nghiệp sản xuất sản phẩm công nghiệp chủ lực Hà Nội (HAMI) đã có buổi đến thăm và làm việc tại Tổng công ty thiết bị điện Đông Anh (EEMC) - Hội viên thuộc Hội.

Tin liên quan Lễ Tổng Kết Hội Doanh Nghiệp Sản Xuất Sản Phẩm Công Nghiệp Chủ Lực Hà Nội (HAMI) Năm 2023

Chiều ngày 11/01/2024, tại Trụ sở Tập đoàn Sơn Hà đã diễn ra Lễ tổng kết hoạt động Hội công nghiệp chủ lực HAMI năm 2023. Chương trình vinh dự được đón ông Nguyễn Sỹ Trường - Phó Chủ tịch Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam Thành phố Hà Nội, ông Nguyễn Đình Thắng - Phó Giám đốc Sở Công Thương, Tiến sỹ Vũ Duy Nguyên và ông Nguyễn Xuân Hùng - Phó Chủ tịch Hiệp hội Logistics Hà Nội.

Tin liên quan Ông Nguyễn Đức Minh Được Bầu Làm Phó Chủ Tịch Hội Công Nghiệp Chủ Lực HAMI

Chiều ngày 10/5/2024, tại Hội nghị Ban Chấp hành mở rộng lần thứ 11 của Hội Doanh nghiệp sản xuất sản phẩm công nghiệp chủ lực thành phố Hà Nội (HAMI), 100% Ủy viên Ban Chấp hành đã nhất trí bầu bổ sung ông Nguyễn Đức Minh giữ chức Phó Chủ tịch Hội