Phó chủ tịch Nguyễn Công Cường đến thăm và làm việc tại nhà máy Công ty B.Braun


Sáng ngày 15/9/2023, Phó Chủ Tịch Nguyễn Công Cường đã có buổi thăm và làm việc tại Nhà Máy của Công Ty TNHH B.Braun Việt Nam, một thương hiệu danh tiếng trong lĩnh vực y tế trên toàn cầu. Đoàn làm việc của Hội Công nghiệp chủ lực HAMI có ông Bùi Xuân Hải, Phó Ban Hội Viên và Phó Chủ Tịch Hội Đồng Quản Trị Công Ty Máy Truyền Tải MEE và Văn Phòng Hội HAMI.

Đoàn đã được tiếp đón nồng hậu bởi ông Nguyễn Việt Hùng, Hội Viên Hội HAMI và Giám Đốc Tài Chính của Công Ty TNHH B.Braun Việt Nam.

Tìm Hiểu Về B.Braun

Buổi làm việc đã bắt đầu bằng việc giới thiệu về Công Ty B.Braun do ông Nguyễn Việt Hùng thực hiện. B.Braun với lịch sử hình thành từ năm 1839, đã nhanh chóng trở thành một biểu tượng trong lĩnh vực y tế trên toàn cầu. B.Braun đã hiện diện tại Việt Nam từ năm 1992. Vào năm 2011, Nhà Máy Thiết Bị Y Tế của B.Braun đã được đưa vào hoạt động tại huyện Thanh Oai(Hà Nội) sản xuất các thiết bị y tế chất lượng phục vụ thị trường trong nước và xuất khẩu. Hoạt động của nhà máy B.Braun đã đóng góp quan trọng trong việc đưa các sản phẩm y tế cao cấp mang nhãn "Made in Vietnam" ra thế giới.

Tình Hình Sản Xuất Kinh Doanh

Theo ông Nguyễn Việt Hùng, mỗi năm, Công Ty B.Braun tại Việt Nam đạt mức tăng trưởng bình quân hai chữ số, với hơn 1600 nhân công đang làm việc tại nhà máy. Dự kiến cuối năm 2023, mức tăng trưởng sẽ đạt mức cao nhất trong mấy năm vừa qua, điều này minh chứng cho sự phát triển của công ty.

Hội HAMI trao đổi tình hình hoạt độngđộng

Trong phần trao đổi, Phó Chủ Tịch Nguyễn Công Cường đã nói về tình hình hoạt động của Hội Công Nghiệp Chủ Lực Hà Nội- HAMI, trong đó nhấn mạnh hai sự kiện quan trọng được HAMI sẽ tổ chức trong tháng 10/2023. Hai sự kiện này bao gồm phiên giao thương với chủ đề "Cơ Hội Kinh Doanh Chủ Động Trong Tình Hình Biến Động" vào ngày 6/10/2023 và Hội Chợ Sản Phẩm Công Nghiệp Chủ Lực Thành Phố Hà Nội năm 2023 diễn ra từ ngày 19/10 đến 21/10/2023 tại Cung triển lãm kiến trúc, quy hoạch và xây dựng quốc gia.

Hội công nghiệp chủ lực- HAMI đi thăm văn phòng và nhà máy B.Braun

Sau buổi làm việc, đoàn đã được dẫn tham quan văn phòng và nhà máy, tìm hiểu về các sản phẩm thiết bị y tế do nhà máy B.Braun sản xuất.

Buổi làm việc tại Nhà Máy B.Braun đã là một cơ hội để thúc đẩy sự gắn kết giữa các doanh nghiệp Hội viên HAM, góp phần xây dựng khối cộng đồng doanh nghiệp chủ lực phát triển.

Tin liên quan PHẦN MỀM QUẢN LÝ NHÀ HÀNG MISA CUKCUK GÓP MẶT TẠI HỘI CHỢ CÔNG NGHIỆP HANNOVER MESSE 2023

Ngày 18/04/2023, phần mềm quản lý nhà hàng MISA CukCuk đã được triển lãm tại Hội chợ công nghiệp Hannover Messe tại Hannover, Đức.

Tin liên quan Phó Chủ tịch HAMI Nguyễn Công Cường đến thăm Công ty CP Công nghiệp WELDCOM

Sáng ngày 22/11/2023, đoàn làm việc của Hội doanh nghiệp sản xuất sản phẩm công nghiệp chủ lực thành phố Hà Nội (HAMI) do ông Nguyễn Công Cường - Phó Chủ tịch Hội HAMI, Tổng giám đốc Công ty VNET GPS là trưởng đoàn đã tới thăm Công ty CP Công nghiệp WELDCOM (WELDCOM).

Tin liên quan Chủ tịch Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) tới thăm, chúc Tết và làm việc với Hội công nghiệp chủ lực Hà Nội (HAMI)

Sáng ngày 07/02/2022, Đoàn đại biểu Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) tới thăm, chúc Tết và làm việc tại trụ sở HAMI