Phó Chủ tịch HAMI Nguyễn Công Cường đến thăm Công ty CP Công nghiệp WELDCOM


Sáng ngày 22/11/2023, đoàn làm việc của Hội doanh nghiệp sản xuất sản phẩm công nghiệp chủ lực thành phố Hà Nội (HAMI) do ông Nguyễn Công Cường - Phó Chủ tịch Hội HAMI, Phó Chủ tịch HĐQT Công ty VNET GPS là trưởng đoàn cùng với ông Lại Hoàng Dương - Phó ban truyền thông, Giám đốc Công ty Máy tính Thánh Gióng; bà Lê Thanh Loan - Phó ban Hội viên Hiệp hội Logistics Hà Nội và doanh nghiệp Hội viên đã tới thăm Công ty CP Công nghiệp WELDCOM (WELDCOM).

Tiếp đoàn về phía Công ty WELDCOM có bà Hồ Thị Nga - Phó Chủ tịch HĐQT Công ty và ông Phùng Tùng Anh - Giám đốc truyền thông Công ty cùng các lãnh đạo trong Công ty.

Công ty Weldcom được thành lập năm 2005, với 18 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực gia công kim loại, WELDCOM đã khẳng định được vị thế trong ngành với các giải pháp toàn diện và tổng thể đáp ứng đa dạng nhu cầu của khách hàng. "Weldcom có năng lực trong gia công kết cấu thép và thép tấm với sự chính xác và hiệu suất cao. Ngoài ra, chúng tôi là đối tác phân phối cho các máy hàn, máy cắt, dụng cụ cầm tay và các phụ kiện hàn, cắt từ các thương hiệu hàng đầu" - Bà Hồ Thị Nga tự hào chia sẻ.

Hiện nay, có nhiều khách hàng của WELDCOM hài lòng về chất lượng và hiệu suất đáng tin cậy của WELDCOM thông qua các sản phẩm nổi bật như máy hàn laser, robot hàn & robot gắp, máy phay tiện CNC và dịch vụ hiệu chuẩn độ chính xác máy CNC. Một số khách hàng tiêu biểu của WELDCOM là Vinfast, Đông Anh Steel, Ngãi Cầu, Minh Cường, TOMECO,...

Ông Nguyễn Công Cường - Phó Chủ tịch Hội cũng đã chia sẻ về hoạt động của HAMI trong thời gian vừa qua và định hướng trong thời gian tới. Trong đó ông nhấn mạnh việc mong muốn WELDCOM đồng hành trong các hoạt động và sự kiện của Hội HAMI, đặc biệt trong hoạt động xúc tiến thương mại trong nước và quốc tế.

Sau khi trao đổi tại văn phòng, Hội HAMI đã được đến thăm nhà máy và mô hình cửa hàng nhượng quyền của WELDCOM. Tại đây, Hội HAMI đã được trải nghiệm sự sáng tạo và chất lượng trong lĩnh vực gia công kim loại.

Buổi làm việc này đã đánh dấu một bước quan trọng trong việc tạo dựng sự hợp tác và gắn kết giữa Hội HAMI và Doanh nghiệp Hội viên WELDCOM.

Clip giới thiệu về Sản phẩm của WELDCOM:

Tin liên quan HAMI bổ sung nhân sự tham gia các Ban hoạt động sau Hội nghị Ban chấp hành mở rộng lần thứ 7

Chiều ngày 18/3/2023 tại Công ty TNHH Mây tre Đan Hà Linh, Ban chấp hành Hội doanh nghiệp sản xuất sản phẩm công nghiệp chủ lực thành phố Hà Nội (HAMI) đã tổ chức Hội nghị Ban chấp hành mở rộng lần thứ 7, nhiệm kỳ 2021-2025. Chủ trì Hội nghị có ông Lê Vĩnh Sơn - Chủ tịch Hội và ông Nguyễn Công Cường - Phó Chủ tịch thường trực Hội.

Tin liên quan Phó bí thư thành ủy Nguyễn Văn Phong đến thăm, động viên sản xuất tại Công ty TNHH gốm sứ Quang Vinh

Vinh dự và tự hào cho hội viên Hội HAMI, sáng ngày 10/02/2022, bà Hà Thị Vinh – Chủ doanh nghiệp Công ty TNHH Gốm sứ Quang Vinh được tiếp đón ông Nguyễn Văn Phong – Phó Bí thư Thành ủy Hà Nội.

Tin liên quan Lễ tôn vinh sản phẩm công nghiệp chủ lực thành phố Hà Nội 2023

Tối ngày 14/12/2023, Sở Công Thương Hà Nội đã tổ chức lễ tôn vinh và trao danh hiệu sản phẩm công nghiệp chủ lực và TOP 10 sản phẩm công nghiệp chủ lực thành phố Hà Nội năm 2023. Lễ tôn vinh là dịp để vinh danh, quảng bá, giới thiệu các sản phẩm của các doanh nghiệp được công nhận đạt danh hiệu sản phẩm công nghiệp chủ lực Hà Nội. Lễ tôn vinh được truyền hình trực tiếp trên kênh 1 Đài phát thanh và truyền hình Hà Nội.