Phó Chủ tịch Hội HAMI tới thăm Công ty cổ phần điện - tự động hoá Phúc Huy Hoàng


Chiều ngày 11/5/2023, Phó Chủ tịch Hội Doanh nghiệp sản xuất sản phẩm công nghiệp chủ lực Thành phố Hà Nội (HAMI) đã tổ chức đoàn tới thăm và làm việc tại Công ty cổ phần điện - tự động hoá Phúc Huy Hoàng.

Thành phần Đoàn tới thăm và làm việc gồm có: Trưởng đoàn ông Nguyễn Công Cường - Phó Chủ tịch Hội HAMI, Chủ tịch Công ty NCC cùng Quý Ông bà: bà Đinh Thị Thúy - Trưởng ban kiểm tra, Ủy viên BCH Hội, Tổng giám đốc Công ty CP MISA; ông Lại Hoàng Dương - Phó ban TT Ban Truyền thông Hội, Chủ tịch Công ty CP Truyền thông và Máy tính Thánh Gióng và Văn phòng Hội HAMI.

Công ty cổ phần điện - tự động hoá Phúc Huy Hoàng (KDE)là doanh nghiệp sản xuất thiết bị tự động hóa và đồng hồ đo lường điện đa chức năng đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam. Sau một thời gian tìm hiểu về Hội HAMI, doanh nghiệp đã có đơn đăng ký là Hội viên của Hội.

Mở đầu buổi làm việc, ông Nguyễn Công Cường - Phó Chủ tịch Hội đã có những chia sẻ thông tin về Hội HAMI, hoạt động và định hướng của Hội trong thời gian tới. Ông bày tỏ sự cảm kích đối với sự quan tâm của Công ty KDE đối với HAMI và tin tưởng rằng KDE sẽ trở thành Hội viên tích cực trong việc xây dựng tổ chức Hội.

Đáp lại những tình cảm của Hội HAMI, đại diện Công ty KDE, ông Lê Hồng Thanh - Giám đốc kinh doanh Công ty đã giới thiệu về công ty và các sản phẩm của công ty. Công ty CP điện tự động hóa Phúc Huy Hoàng (KDE) chuyên thiết kế và sản xuất các loại máy biến dòng đo lường hạ thế, đồng hồ đo lường điện đa chức năng hiện số có chất lượng và giá cả phù hợp có thể trực tiếp cạnh tranh với các sản phẩm có chất lượng cao cấp đến từ các thương hiệu lớn của nước phát triển như Schneider, Siemens, ABB,... Hiện tại, đã có hàng trăm nghìn sản phẩm biến dòng hạ thế KDE81L và hàng ngàn thiết bị đo lường điện đa chức năng hiện số KDE đã được bán ra cho cả doanh nghiệp trong nước và quốc tế.

Kết thúc buổi làm việc, hai bên đã chia sẻ những cơ hội kết nối, tìm kiếm cơ hội giao thương trong thời gian tới. Văn phòng Hội HAMI đã tiếp thu các ý kiến trao đổi và lấy đó làm căn cứ để triển khai công tác chăm sóc và hỗ trợ Hội viên HAMI trong thời gian tới.

Tin liên quan PHẦN MỀM QUẢN LÝ NHÀ HÀNG MISA CUKCUK GÓP MẶT TẠI HỘI CHỢ CÔNG NGHIỆP HANNOVER MESSE 2023

Ngày 18/04/2023, phần mềm quản lý nhà hàng MISA CukCuk đã được triển lãm tại Hội chợ công nghiệp Hannover Messe tại Hannover, Đức.

Tin liên quan Phó chủ tịch Nguyễn Công Cường đến thăm và làm việc tại nhà máy Công ty B.Braun

Sáng ngày 15/9/2023, Phó Chủ Tịch Nguyễn Công Cường đã có buổi thăm và làm việc tại Nhà Máy của Công Ty TNHH B.Braun Việt Nam, một thương hiệu danh tiếng trong lĩnh vực y tế trên toàn cầu.

Tin liên quan Lãnh đạo Hội HAMI đến thăm và làm việc tại Tổng công ty thiết bị điện Đông Anh (EEMC)

Sáng ngày 13/7/2023, Hội doanh nghiệp sản xuất sản phẩm công nghiệp chủ lực Hà Nội (HAMI) đã có buổi đến thăm và làm việc tại Tổng công ty thiết bị điện Đông Anh (EEMC) - Hội viên thuộc Hội.