Phó Chủ tịch Hội HAMI đến thăm, trao đổi và chia sẻ kinh nghiệm kinh doanh tại Công ty Cổ phần Tập đoàn Công nghệ T-TECH Việt Nam


Đại diện Đoàn làm việc gồm có Trưởng đoàn: ông Nguyễn Công Cường - Phó Chủ tịch Hội, ông Đỗ Đức Minh - Uỷ viên BCH Hội và đại diện văn phòng Hội HAMI. Tiếp đón và làm việc cùng đoàn là ông Nguyễn Đình Trọng - Chủ tịch HĐQT, Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Tập đoàn Công nghệ T-Tech Việt Nam, đây là một trong những tập đoàn có quy mô lớn, chuyên cung cấp thiết bị thí nghiệm và kiểm định xây dựng, tư vấn, chia sẻ kinh nghiệm và chuyển giao công nghệ xử lý rác thải cũng như nghiên cứu, chế tạo, sản xuất và cung cấp Lò đốt rác thải sinh hoạt, Y tế, Công nghiệp, Phát điện, Lò hoả thiêu.

Tại buổi làm việc, Đoàn đã được tới tham quan Nhà máy chế tạo Thiết bị T-Tech tại Khu công nghiệp Thạch Thất - Quốc Oai, Hà Nội.

Hiện tay tại Hà Nội nói riêng cũng như Việt Nam nói chung, vấn đề rác thải đang là một vấn đề nhức nhối. Rác thải ở Việt Nam là loại rác thải chưa được phân loại từ đầu nguồn, thành phần rất phức tạp, khó xử lý, do vậy để xử lý được triệt để cần có những doanh nghiệp tiên phong đi đầu trong việc phát triển công nghệ xử lý rác thải và Tập đoàn T-TECH là một đơn vị như vậy. Với hệ thống máy móc hiện đại, đội ngũ kỹ sư, công nhân có trình độ cao, đội ngũ lãnh đạo nhiều kinh nghiệm, T-TECH đang và tiếp tục nghiên cứu, đưa ra những sản phẩm chiến lược trong lĩnh vực xử lý môi trường.

Sau khi thăm quan nhà máy, Đoàn đã có buổi làm việc, trao đổi nhiều ý kiến liên quan đến hoạt động của Hội. Ông Nguyễn Đình Trọng - Chủ tịch HĐQT, Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Tập đoàn Công nghệ T-Tech Việt Nam, Hội viên Hội HAMI chia sẻ: "Một trong những cột mốc đánh dấu sự phát triển của Tập đoàn T-TECH đó là năm 2020, sản phẩm Lò đốt chất thải sinh hoạt của Tập đoàn Công nghệ T-Tech đã vinh dự là Sản phẩm công nghiệp chủ lực thành phố Hà Nội. Là một doanh nghiệp khoa học, có nhiều lợi thế về năng lực chuyên môn và kinh nghiệm, với tư cách là một thành viên trong Hội Doanh nghiệp sản xuất sản phẩm công nghiệp chủ lực Hà Nội, Tập đoàn Công nghệ T-Tech mong muốn đóng góp vào công cuộc xử lý rác thải trên địa bàn Thành phố, đóng góp một phần sức lực nhỏ bé của mình vào công cuộc xử lý ô nhiễm môi trường để Đất nước chúng ta ngày càng “Xanh - Sạch - Đẹp” và “Phát triển bền vững”.

Ông Nguyễn Công Cường - Phó Chủ tịch Hội HAMI đã ghi nhận những kết quả đạt được của Tập đoàn T-TECH trong thời gian qua, ủng hộ sự quyết tâm, tinh thần tiên phong của ngành công nghiệp chủ lực. Ông Nguyễn Công Cường gửi lời chúc cán bộ nhân viên Tập đoàn T-TECH một năm 2022 nhiều thành công và phát triển.

Kết thúc buổi làm việc, ông Nguyễn Đình Trọng đã trao ủng hộ quỹ Hội HAMI số tiền: 20.000.000 đồng (Hai mươi triệu đồng)./.

Tin liên quan Tốc độ đáng nể của AMACCAO nỗ lực cùng ngành giao thông về đích cuối năm

Thị trường xây dựng hạ tầng, giao thông nóng dần khi nhiều chủ đầu tư đẩy nhanh tiến độ thi công, đón đầu chủ trương phát triển nền kinh tế, bù lại những tháng bị ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 và lũ lụt, tạo cơ hội cho những thương hiệu chất lượng như Cống AMACCAO.

Tin liên quan Ông Đỗ Đức Minh - Ủy viên BCH Hội Công nghiệp chủ lực HAMI đến thăm Công ty HAPULICO

Sáng ngày 24/8/2023, Hội doanh nghiệp sản xuất sản phẩm công nghiệp chủ lực thành phố Hà Nội (HAMI) đã tổ chức đoàn đến thăm và làm việc với Công ty TNHH MTV chiếu sáng và thiết bị đô thị (HAPULICO). Thành phần đoàn Hội HAMI gồm có: Ông Đỗ Đức Minh - Ủy viên BCH Hội, Phó giám đốc Công ty TNHH MTV Quang điện - Điện tử, ông Lại Hoàng Dương - Phó ban truyền thông, Chủ tịch Công ty truyền thông và máy tính Thánh Gióng, đại diện Công ty CP MISA cùng Văn phòng Hội HAMI.

Tin liên quan Chủ tịch Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) tới thăm, chúc Tết và làm việc với Hội công nghiệp chủ lực Hà Nội (HAMI)

Sáng ngày 07/02/2022, Đoàn đại biểu Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) tới thăm, chúc Tết và làm việc tại trụ sở HAMI