Phó Chủ tịch HAMI chúc mừng Lễ công bố thành tựu hợp tác Nghiên cứu và phát triển sản phẩm dinh dưỡng Y học cho Công ty Nutricare tổ chức


Ngày 8/7, Công ty Cổ phần Dinh dưỡng Nutricare và Viện Dinh dưỡng Y học Nutricare Hoa Kỳ (NMNI-USA) tổ chức công bố thành tựu hợp tác nghiên cứu và phát triển sản phẩm Dinh dưỡng Y học.

Công ty Cổ phần Dinh dưỡng Nutricare là doanh nghiệp Hội viên của Hội doanh nghiệp sản xuất sản phẩm công nghiệp chủ lực thành phố Hà Nội (HAMI). Tại sự kiện có ý nghĩa này, ông Nguyễn Công Cường - Phó Chủ tịch Hội HAMI, Phó Chủ tịch Công ty VNET GPS đã đến tham dự và chúc mừng ông Nguyễn Đức Minh - Phó Chủ tịch HAMI, Tổng giám đốc Nutricare.

Phát huy vai trò của Thương hiệu Quốc gia Dinh dưỡng Y học, những năm qua, Nutricare liên tục nghiên cứu và phát triển công thức dinh dưỡng với mục tiêu nâng cao chất lượng cuộc sống của người Việt. Từ tháng 7/2023, Nutricare hợp tác cùng NMNI-USA nhằm ứng dụng thành quả khoa học dinh dưỡng quốc tế, mang đến những giải pháp Dinh dưỡng Y học chất lượng cao, chuẩn Hoa Kỳ, phù hợp thể trạng người Việt Nam. Sau một năm hợp tác, các nhà khoa học dinh dưỡng của Nutricare và NMNI-USA đã cho ra mắt các giải pháp dinh dưỡng góp phần cải thiện sức khỏe cho trẻ em và người lớn tuổi.

Bác sĩ Nguyễn Đức Minh - Tổng Giám đốc Nutricare cho biết thêm: “Hợp tác cùng NMNI-USA, Nutricare tập trung đẩy mạnh nghiên cứu các công thức dinh dưỡng nhằm giải quyết gánh nặng dinh dưỡng tại Việt Nam. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng phối hợp với các đơn vị chuyên môn để thực hiện chứng minh lâm sàng về hiệu quả sử dụng sản phẩm. Với sự đồng hành của NMNI-USA cùng những kết quả tích cực về hiệu quả kiểm chứng lâm sàng của các sản phẩm, Nutricare tin rằng các giải pháp chúng tôi mang đến vừa góp phần cải thiện sức khỏe của người Việt, vừa có giá thành phù hợp với thu nhập của người dân.”

Tiến sĩ David Clark, Viện trưởng NMNI-USA cũng bày tỏ niềm vui khi các giải pháp dinh dưỡng được NMNI-USA và Nutricare cho ra mắt được đông đảo người tiêu dùng Việt đón nhận và có phản hồi tích cực về hiệu quả sử dụng. Trong giai đoạn tới, NMNI-USA sẽ tiếp tục đồng hành cùng Nutricare nhằm góp phần giải quyết các thách thức dinh dưỡng của Việt Nam.

Cũng trong khuôn khổ buổi lễ, Nutricare cùng Báo Sức khỏe và Đời sống - Cơ quan ngôn luận của Bộ Y tế đã công bố chương trình hợp tác chiến lược 80,000 ly sữa dinh dưỡng dành tặng bệnh nhi ung thư” – năm thứ 2. Nutricare sẽ tiếp tục đồng hành cùng Báo Sức khỏe và Đời sống chung tay mang đến 80,000 ly sữa Dinh dưỡng Y học Leanmax Hope cho bệnh nhi ung thư tại Bệnh viện Nhi Trung ương (Hà Nội) và Bệnh viện Nhi đồng 2 (TP. Hồ Chí Minh).

Chương trình được triển khai từ năm 2023 với mong muốn lan tỏa những sản phẩm Dinh dưỡng Y học chất lượng cao đến với bệnh nhi khó khăn, góp phần chăm sóc sức khỏe, nâng cao nhận thức của cộng đồng về vai trò của dinh dưỡng trong hỗ trợ phòng ngừa, cải thiện sức khỏe cho người bệnh mạn tính.

Tin liên quan Phó Chủ tịch Nguyễn Công Cường tham dự Lễ kỷ niệm 30 năm thành lập Công ty CP cơ điện TOMECO

Ngày 21/11/2023, tại Trung tâm hội nghị Quốc gia, Công ty cổ phần cơ điện TOMECO (TOMECO) đã tổ chức Lễ kỷ niệm 30 năm thành lập công ty, đánh dấu một cột mốc quan trọng trong hành trình phát triển của mình từ năm 1993 đến 2023. Sự kiện đã thu hút sự tham gia của nhiều quan khách trong lĩnh vực công nghiệp sản xuất và hỗ trợ.

Tin liên quan Chủ tịch Hội HAMI đến thăm Nhà máy TOTO Việt Nam

Sáng ngày 27/07/2024, Hội doanh nghiệp sản xuất sản phẩm công nghiệp chủ lực thành phố Hà Nội (HAMI) đã có chuyến tham quan và làm việc tại Nhà máy TOTO Việt Nam.

Tin liên quan Nhóm ngành sản phẩm công nghiệp chủ lực tại Hà Nội

Sau khi triển khai Ðề án Phát triển sản phẩm công nghiệp chủ lực thành phố Hà Nội đến năm 2020, định hướng tới năm 2025, những sản phẩm được công nhận là sản phẩm công nghiệp chủ lực ngày càng phát huy vai trò thúc đẩy công nghiệp Thủ đô tăng trưởng.