PHẦN MỀM QUẢN LÝ NHÀ HÀNG MISA CUKCUK GÓP MẶT TẠI HỘI CHỢ CÔNG NGHIỆP HANNOVER MESSE 2023


Ngày 18/04/2023, phần mềm quản lý nhà hàng MISA CukCuk đã được triển lãm tại Hội chợ công nghiệp Hannover Messe tại Hannover, Đức. Đây là một trong những triển lãm CNTT lớn nhất thế giới được tổ chức thường niên với sự góp mặt của trên 4000 doanh nghiệp và hơn 100.000 khách tham dự đến từ các nước Châu Âu và trên toàn thế giới.

Tham gia hội chợ theo chương trình xúc tiến thương mại quốc gia do Bộ Công Thương, Cục Xúc tiến thương mại phối hợp cùng Hiệp hội phần mềm và dịch vụ Việt Nam (VINASA) phát động, MISA đã có cơ hội giới thiệu phần mềm quản lý nhà hàng MISA CukCuk đến các đối tác và khách hàng quốc tế.

Thông qua Hội chợ công nghiệp Hannover Messe 2023, MISA hy vọng sẽ quảng bá rộng rãi thương hiệu sản phẩm MISA CukCuk cũng như mở rộng tệp khách hàng, đối tác tại các thị trường tiềm năng như Pháp, Thụy Sĩ, Cộng Hòa Séc và Ý. Đồng thời, đây cũng là dịp để đội ngũ MISA tìm hiểu và nghiên cứu các tính năng trending trong các giải pháp quản lý nhà hàng của thị trường Châu Âu, từ đó có lộ trình cải tiến sản phẩm MISA CukCuk theo hướng phù hợp và tiện ích hơn!

Tin liên quan Lễ Tổng Kết Hội Doanh Nghiệp Sản Xuất Sản Phẩm Công Nghiệp Chủ Lực Hà Nội (HAMI) Năm 2023

Chiều ngày 11/01/2024, tại Trụ sở Tập đoàn Sơn Hà đã diễn ra Lễ tổng kết hoạt động Hội công nghiệp chủ lực HAMI năm 2023. Chương trình vinh dự được đón ông Nguyễn Sỹ Trường - Phó Chủ tịch Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam Thành phố Hà Nội, ông Nguyễn Đình Thắng - Phó Giám đốc Sở Công Thương, Tiến sỹ Vũ Duy Nguyên và ông Nguyễn Xuân Hùng - Phó Chủ tịch Hiệp hội Logistics Hà Nội.

Tin liên quan HAMI tới thăm, thẩm định Hội viên mới tại Công ty cổ phần VAN VINA

Sáng ngày 22/4/2022, Văn phòng Hội HAMI tháp tùng ông Nguyễn Công Cường - Phó Chủ tịch Hội tới thăm và làm việc tại Công ty cổ phần VAN VINA tại địa chỉ 57 Láng Hạ.

Tin liên quan Phó Chủ tịch Hội HAMI đi thăm Công ty CP chế tạo điện cơ Hà Nội

Sáng ngày 30/6/2023, Hội doanh nghiệp sản xuất sản phẩm công nghiệp chủ lực thành phố Hà Nội (HAMI) đã tổ chức đoàn đến thăm và làm việc tại Công ty CP chế tạo điện cơ Hà Nội (HEM).