Ông Lê Vĩnh Sơn tái cử Uỷ viên Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam TP Hà Nội khóa XVIII


Tại phiên chính thức Đại hội đại biểu Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Thành phố Hà Nội lần thứ XVIII, nhiệm kỳ 2024-2029, diễn ra vào sáng ngày 23/8, đã công bố kết quả hiệp thương cử Ủy ban MTTQ Việt Nam TP khóa XVIII. Theo đó, Đại hội đã bầu chọn 145 Ủy viên Ủy ban MTTQ Việt Nam TP Hà Nội khóa XVIII, gồm các vị đại diện từ tổ chức thành viên, các quận, huyện, thị xã, cùng các cá nhân tiêu biểu và cán bộ chuyên trách.

Ông Lê Vĩnh Sơn - Chủ tịch Hội doanh nghiệp sản xuất sản phẩm công nghiệp chủ lực thành phố Hà Nội (HAMI) đã tái cử là Ủy viên Uỷ ban MTTQ Việt Nam TP Hà Nội khóa XVIII. Điều này không chỉ phản ánh sự tin tưởng của các đại biểu vào năng lực và tâm huyết của ông mà còn thể hiện sự công nhận đối với những đóng góp quan trọng của ông trong suốt thời gian qua.

Trong nhiệm kỳ mới, Hội Doanh nghiệp sản xuất sản phẩm công nghiệp chủ lực thành phố Hà Nội (HAMI) do ông Lê Vĩnh Sơn là đại diện, sẽ tiếp tục phát huy vai trò quan trọng của mình trong việc hỗ trợ và đồng hành cùng các hoạt động của Mặt trận Tổ quốc Việt Nam TP Hà Nội. Hội HAMI với vai trò là cầu nối giữa doanh nghiệp và cộng đồng đã và đang góp phần không nhỏ vào việc thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội, đồng thời tham gia tích cực vào các hoạt động xã hội, từ thiện và xây dựng khối đại đoàn kết toàn dân.

Sự tham gia của HAMI trong các hoạt động của Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Thành phố Hà Nội không chỉ dừng lại ở việc hỗ trợ tài chính mà còn bao gồm những sáng kiến, chương trình hợp tác mang tính đột phá, nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân thủ đô. HAMI đã trở thành một trong những đơn vị tiên phong trong việc thực hiện các dự án cộng đồng, góp phần xây dựng một xã hội phát triển bền vững và nhân văn.

Tin liên quan Trưởng ban kiểm tra Hội công nghiệp chủ lực HAMI là giám khảo cuộc thi Ý tưởng khởi nghiệp sáng tạo ISTARTUP 2023

Ngày 25/5/2023 vừa qua, Bà Đinh Thị Thúy - Trưởng ban kiểm tra Hội Công nghiệp chủ lực TP Hà Nội, Tổng giám đốc Công ty Cổ phần MISA đã tham gia Ban giám khảo chung kết cuộc thi Ý tưởng khởi nghiệp sáng tạo Trường Quốc tế - ISTARTUP 2023 với chủ đề "Con đường chuyển đổi số.

Tin liên quan Hội HAMI trao quà Tết cho gia đình chính sách, học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn quận Ba Đình

Thực hiện công tác an sinh xã hội, thể hiện trách nhiệm với cộng đồng và xã hội, Hội doanh nghiệp sản xuất sản phẩm công nghiệp chủ lực thành phố Hà Nội (HAMI) đã triển khai phát động Quỹ "Tết ấm yêu thương" và trao tặng 35 suất quà cho các gia đình chính sách, học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn quận Ba Đình nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023.

Tin liên quan Phó Chủ tịch Hội HAMI tham dự Hội thảo "Quản trị doanh nghiệp theo định hướng ESG - Làm gì, từ đâu?"

Trong khuôn khổ Diễn đàn ESG Việt Nam 2024, một sự kiện vệ tinh đáng chú ý vừa diễn ra là Hội thảo "Quản trị doanh nghiệp theo định hướng ESG - Làm gì, từ đâu?". Hội thảo thu hút sự tham gia của nhiều đại diện từ các doanh nghiệp lớn, các chuyên gia và nhà quản lý, trong đó có ông Nguyễn Đức Minh, Phó Chủ tịch Hội doanh nghiệp Sản xuất sản phẩm công nghiệp chủ lực TP Hà Nội (HAMI).