Ông Lại Hoàng Dương - Phó ban Truyền thông đã tới thăm Công ty TNHH Thép Đặc Biệt Phương Trang


Ngày 27/7/2023, Hội Công nghiệp chủ lực Hà Nội (HAMI) đã tổ chức một cuộc đoàn thăm và làm việc tại Công ty Thép Đặc biệt Phương Trang. Dẫn đầu đoàn HAMI là ông Lại Hoàng Dương - Phó Ban TT Ban Truyền thông HAMI, Chủ tịch Công ty CP Truyền thông và Máy tính Thánh Gióng cùng với các đại diện doanh nghiệp Hội viên và văn phòng Hội. Tiếp đón đoàn, lãnh đạo Công ty Thép Phương Trang có ông Lê Văn Hiếu - Giám đốc Công ty cùng đại diện các phòng ban của Công ty.

Mở đầu buổi làm việc, ông Lại Hoàng Dương đã có phần thông tin nhanh về hoạt động của Hội công nghiệp chủ lực Hà Nội (HAMI) nói riêng và những nhận định về tình hình kinh tế xã hội nói chung.

Trong buổi thảo luận, Công ty TNHH Thép Đặc biệt Phương Trang cũng đã có những chia sẻ về các sản phẩm của công ty. Công ty TNHH Thép Đặc Biệt Phương Trang là nhà cung cấp chuyên nghiệp các loại thép đặc chủng cho ngành khuôn mẫu, đồ gá, chi tiết cơ khí chính xác cao, thép chế tạo và là đại diện duy nhất tại Việt Nam của nhà sản xuất thép đặc biệt hàng đầu thế giới - SeAH Hàn Quốc. Thép Phương Trang có hệ thống kho lớn, các mác thép tồn kho rất đa dạng, số lượng lớn với đủ các độ dày, các phi để khách hàng lựa chọn, đầy đủ CO, CQ chuẩn - Ông Lê Văn Hiếu chia sẻ

Cuộc gặp gỡ này cũng tạo điều kiện thuận lợi để thúc đẩy sự giao lưu, thấu hiểu lẫn nhau giữa HAMI và Công ty Thép Đặc biệt Phương Trang (TMS), từ đó góp phần phát triển và nâng cao hiệu quả hoạt động của Hội công nghiệp chủ lực Hà Nội (HAMI).

Ông Lại Hoàng Dương, đại diện dẫn đầu đoàn từ HAMI đã bày tỏ sự ấn tượng với các thành tựu và đóng góp của Công ty TNHH Thép Đặc biệt Phương Trang trong lĩnh vực sản xuất thép. Cuộc đi thăm và làm việc đã diễn ra thành công và tạo ra cơ hội trong việc thúc đẩy quan hệ gắn kết giữa Hội và Hội viên. Bên cạnh đó, với vai trò phó ban truyền thông Hội - ông Dương cũng chia sẻ những cơ hội truyền thông do HAMI kết nối và tạo dựng cho Hội viên, ông bày tỏ mong muốn Thép Phương Trang cùng đồng hành trong việc truyền thông, quảng bá các sản phẩm công nghiệp chủ lực của Thủ đô.

Kết thúc chuyến thăm, hai bên đã bày tỏ tinh thần hợp tác tăng cường và thúc đẩy các hoạt động tạo dựng môi trường thịnh vượng và cơ hội phát triển cho doanh nghiệp trong tương lai. Đoàn đã đi thăm quan nhà máy sản xuất của Công ty TNHH Thép Đặc biệt Phương Trang.

Giới thiệu Thép Phương Trang:[]https://www.youtube.com/watch?v=ijTRhSxyH2Y(https://)

Tin liên quan Phó Chủ tịch Hội HAMI tới thăm Công ty cổ phần điện - tự động hoá Phúc Huy Hoàng

Chiều ngày 11/5/2023, Phó Chủ tịch Hội Doanh nghiệp sản xuất sản phẩm công nghiệp chủ lực Thành phố Hà Nội (HAMI) đã tổ chức đoàn tới thăm và làm việc tại Công ty cổ phần điện - tự động hoá Phúc Huy Hoàng.

Tin liên quan Chương Trình Xúc Tiến Thương Mại tại Tổng Công Ty May 10

Sáng ngày 23/12,Hội Doanh nghiệp Sản xuất Sản phẩm Công nghiệp Chủ lực TP. Hà Nội (HAMI) phối hợp với Hội Doanh nghiệp trẻ Hà Nội và Câu Lạc bộ Sao vàng Đất Việt tổ chức chương trình thăm và xúc tiến thương mại tại doanh nghiệp chủ lực Hà Nội - Tổng công ty May 10

Tin liên quan Ông Đỗ Đức Minh - Ủy viên BCH Hội Công nghiệp chủ lực HAMI đến thăm Công ty HAPULICO

Sáng ngày 24/8/2023, Hội doanh nghiệp sản xuất sản phẩm công nghiệp chủ lực thành phố Hà Nội (HAMI) đã tổ chức đoàn đến thăm và làm việc với Công ty TNHH MTV chiếu sáng và thiết bị đô thị (HAPULICO). Thành phần đoàn Hội HAMI gồm có: Ông Đỗ Đức Minh - Ủy viên BCH Hội, Phó giám đốc Công ty TNHH MTV Quang điện - Điện tử, ông Lại Hoàng Dương - Phó ban truyền thông, Chủ tịch Công ty truyền thông và máy tính Thánh Gióng, đại diện Công ty CP MISA cùng Văn phòng Hội HAMI.