Ông Đỗ Đức Minh - Ủy viên BCH Hội Công nghiệp chủ lực HAMI đến thăm Công ty HAPULICO


Sáng ngày 24/8/2023, Hội doanh nghiệp sản xuất sản phẩm công nghiệp chủ lực thành phố Hà Nội (HAMI) đã tổ chức đoàn đến thăm và làm việc với Công ty TNHH MTV chiếu sáng và thiết bị đô thị (HAPULICO). Thành phần đoàn Hội HAMI gồm có: Ông Đỗ Đức Minh - Ủy viên BCH Hội, Phó giám đốc Công ty TNHH MTV Quang điện - Điện tử, ông Lại Hoàng Dương - Phó ban truyền thông, Chủ tịch Công ty truyền thông và máy tính Thánh Gióng, đại diện Công ty CP MISA cùng Văn phòng Hội HAMI.

Về phía Công ty HAPULICO có ông Nguyễn Anh Tuấn - Tổng giám đốc Công ty, ông Đặng Quốc Nam - Phó Tổng giám đốc Công ty cùng với các phòng chức năng đã tiếp đoàn.

Buổi làm việc đã tạo nên một cơ hội quý báu để tạo điều kiện thấu hiểu và liên kết trong Hội doanh nghiệp sản xuất sản phẩm công nghiệp chủ lực thành phố Hà Nội (HAMI). Thay mặt Hội HAMI, ông Đỗ Đức Minh- Ủy viên BCH Hội đã có những trao đổi nhanh về tình hình hoạt động của Hội trong 6 tháng đầu năm 2023, định hướng hoạt động trong giai đoạn tiếp theo trong đó đáng chú ý là thông tin về Hội chợ sản phẩm công nghiệp chủ lực thành phố Hà Nội 2023 sẽ diễn ra vào tháng 10/2023 tới đây tại Cung triển lãm kiến trúc, quy hoạch, xây dựng Quốc gia. Dự kiến quy mô triển lãm lên tới 250 gian hàng của với sự tham gia của các doanh nghiệp lớn trong nước và quốc tế.

Đại diện Công ty HAPULICO đã trình bày về năng lực của mình trong ba lĩnh vực chính: quản lý và vận hành hệ thống chiếu sáng công cộng, sản xuất và kinh doanh các thiết bị chiếu sáng đô thị, cùng việc thi công xây dựng các công trình chiếu sáng.

Hai bên đã trao đổi cởi mở, đồng thời chia sẻ về thách thức mà các doanh nghiệp đang phải đối mặt và những cơ hội trong thời gian tới. Các cơ hội giao lưu, học hỏi giữa các doanh nghiệp thành viên cũng được đặc biệt nhấn mạnh, các giải pháp xúc tiến thương mại cả trong nước và quốc tế, cùng việc thúc đẩy truyền thông đối với các doanh nghiệp thành viên qua các hoạt động hỗ trợ của HAMI cũng là điểm nổi bật.

Kết thúc buổi làm việc, Công ty HAPULICO cũng đã chính thức giới thiệu ông Đặng Quốc Nam- Phó Tổng giám đốc Công ty là nhân sự đại diện Công ty tham gia Hội chủ lực HAMI. Đây sẽ là bước tiến mới trong việc gắn kết các hoạt động thúc đẩy sự phát triển của doanh nghiệp chủ lực cũng như Hội HAMI.

Tin liên quan HAMI bổ sung nhân sự tham gia các Ban hoạt động sau Hội nghị Ban chấp hành mở rộng lần thứ 7

Chiều ngày 18/3/2023 tại Công ty TNHH Mây tre Đan Hà Linh, Ban chấp hành Hội doanh nghiệp sản xuất sản phẩm công nghiệp chủ lực thành phố Hà Nội (HAMI) đã tổ chức Hội nghị Ban chấp hành mở rộng lần thứ 7, nhiệm kỳ 2021-2025. Chủ trì Hội nghị có ông Lê Vĩnh Sơn - Chủ tịch Hội và ông Nguyễn Công Cường - Phó Chủ tịch thường trực Hội.

Tin liên quan Phó Chủ tịch Hội HAMI đến thăm và làm việc tại Công ty CP Khóa Việt - Tiệp

Sáng ngày 04/07/2024, Hội Doanh nghiệp sản xuất sản phẩm công nghiệp chủ lực thành phố Hà Nội (HAMI) đã tổ chức đoàn đến thăm và làm việc tại Công ty Cổ phần khóa Việt - Tiệp.

Tin liên quan Hội Doanh nghiệp Chủ lực HAMI Thăm và Làm Việc tại Công ty CP Bóng đèn Phích nước Rạng Đông

Chiều ngày 29/5/2024, Hội Doanh nghiệp sản xuất sản phẩm công nghiệp Chủ lực thành phố Hà Nội (HAMI) đã tổ chức đoàn đến thăm và làm việc tại Công ty CP Bóng đèn Phích nước Rạng Đông. Đoàn do ông Nguyễn Đức Minh - Phó Chủ tịch Hội, Tổng Giám đốc Công ty CP Dinh dưỡng Nutricare làm trưởng đoàn.