MISA tặng chữ ký số từ xa miễn phí cho công dân trên phố đi bộ Quận Hoàn Kiếm


Sáng ngày 8/4/2023, trong khuôn khổ chương trình triển khai thí điểm gian hàng cấp phát chữ ký số cá nhân tại phố đi bộ Quận Hoàn Kiếm (gian hàng số 2 Lê Thái Tổ, Hà Nội), Công ty Cổ phần MISA (MISA) là một trong 7 đơn vị tham gia cấp chữ ký số miễn phí cho công dân.

Tham dự Lễ khai trương gian hàng cấp miễn phí chữ ký số cho công dân có hiện diện của lãnh đạo Bộ, ban, ngành, địa phương: Thứ trưởng Bộ Thông tin & Truyền thông Nguyễn Huy Dũng, Chủ tịch UBND Quận Hoàn Kiếm Phạm Tuấn Long, Phó Giám đốc Sở Thông tin & Truyền thông TP. Hà Nội Nguyễn Việt Hùng và một số tỉnh lân cận, Chủ tịch Hiệp hội An ninh Thông tin, Chủ tịch CLB Chữ ký số và Giao dịch điện tử Việt Nam. Về phía MISA có sự tham dự của Tổng Giám đốc Đinh Thị Thúy cùng đội ngũ tư vấn dịch vụ chữ ký số từ xa MISA eSign

Tại sự kiện, MISA đã triển khai hỗ trợ người dân thực hiện các thủ tục đăng ký chữ ký số cá nhân chỉ trong vòng 02 phút, đồng thời hướng dẫn cách thức sử dụng khi tham gia các dịch vụ công và giao dịch điện tử. Với sứ mệnh phụng sự xã hội bằng các giải pháp công nghệ số, MISA cam kết đồng hành cùng các Bộ, ban, ngành, địa phương phủ rộng chữ ký số đến nhiều công dân hơn nữa nhằm số hóa hầu hết các thủ tục hành chính giúp giảm thời gian, chi phí cho chính quyền và nhân dân. Đây cũng là mục tiêu lớn của MISA trên hành trình tiên phong đồng hành cùng Chương trình chuyển đổi số quốc gia đến năm 2025, định hướng đến năm 2030.

Tin liên quan Nhóm ngành sản phẩm công nghiệp chủ lực tại Hà Nội

Sau khi triển khai Ðề án Phát triển sản phẩm công nghiệp chủ lực thành phố Hà Nội đến năm 2020, định hướng tới năm 2025, những sản phẩm được công nhận là sản phẩm công nghiệp chủ lực ngày càng phát huy vai trò thúc đẩy công nghiệp Thủ đô tăng trưởng.

Tin liên quan Chủ tịch Hội HAMI đến thăm hỏi, làm việc với các đơn vị của Hội viên

Thực hiện chương trình, kế hoạch công tác năm 2022, Văn phòng Hội HAMI tổ chức đoàn tới thăm hỏi, làm việc, chia sẻ kinh nghiệm tại các đơn vị doanh nghiệp của các Hội viên thuộc Hội.

Tin liên quan Phó chủ tịch Nguyễn Công Cường đến thăm và làm việc tại nhà máy Công ty B.Braun

Sáng ngày 15/9/2023, Phó Chủ Tịch Nguyễn Công Cường đã có buổi thăm và làm việc tại Nhà Máy của Công Ty TNHH B.Braun Việt Nam, một thương hiệu danh tiếng trong lĩnh vực y tế trên toàn cầu.