Máy tính Thánh Gióng vinh dự nhận giải thưởng VIFOTEC Sáng tạo Kỹ thuật Việt Nam


Tối 23/4, tại Nhà hát Lớn Hà Nội, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, Quỹ Hỗ trợ sáng tạo kỹ thuật Việt Nam (VIFOTEC) tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Hội thi Sáng tạo kỹ thuật toàn quốc lần thứ 17 (2022 - 2023).

Máy Tính Thánh Gióng, một trong những doanh nghiệp chủ lực Thủ đô vừa được trao Giải thưởng VIFOTEC 2024 cho sản phẩm đột phá Máy Vi Tính Bảo vệ Dữ Liệu TG800 - SSTC.

Giải thưởng VIFOTEC do Quỹ Hỗ trợ Sáng tạo Kỹ thuật Việt Nam tổ chức thường niên nhằm tôn vinh và khuyến khích những đóng góp xuất sắc trong lĩnh vực khoa học và công nghệ. Giải thưởng này không chỉ ghi nhận các sáng kiến mang tính ứng dụng cao mà còn thúc đẩy sự phát triển bền vững của cộng đồng khoa học và công nghệ Việt Nam.

Trong thời đại công nghệ thông tin phát triển mạnh mẽ, việc bảo mật thông tin cá nhân và doanh nghiệp trở nên cực kỳ quan trọng. Thực tế có thấy các vụ việc rò rỉ thông tin cá nhân và tấn công mạng hiện đang có xu hướng gia tăng, nhu cầu về một hệ thống bảo vệ dữ liệu hiệu quả là vô cùng cấp thiết. Xuất phát từ thực tiễn đó, đội ngũ nghiên cứu và phát triển sản phẩm của Công ty Máy tính Thánh Gióng đã nghiên cứu và cho ra mắt sản phẩm TG800 – SSTC. TG800 - SSTC tích hợp các công nghệ mã hóa dữ liệu tiên tiến nhất và hệ thống quản lý an ninh mạng để đối phó với các nguy cơ bảo mật ngày càng phức tạp. Sản phẩm này không chỉ giúp ngăn chặn sự xâm nhập trái phép mà còn đảm bảo rằng dữ liệu của người dùng luôn được bảo vệ một cách tối ưu, ngay cả trong trường hợp thiết bị bị đánh cắp hoặc mất mát.

Với tầm nhìn và xu hướng phát triển của mình, Máy Tính Thánh Gióng đang hướng đến việc phát triển các sản phẩm có tính đột phá đồng thời cam kết tạo ra những giá trị bền vững cho khách hàng và cộng đồng. Giải thưởng VIFOTEC 2024 là bước khởi đầu cho nhiều dự án mới, Máy tính Thánh Gióng sẽ tiếp tục hành trình của những sản phẩm công nghệ mang hơi thở của thời đại cũng như mang các giải pháp bảo mật tối ưu nhất.

Tin liên quan PHẦN MỀM QUẢN LÝ NHÀ HÀNG MISA CUKCUK GÓP MẶT TẠI HỘI CHỢ CÔNG NGHIỆP HANNOVER MESSE 2023

Ngày 18/04/2023, phần mềm quản lý nhà hàng MISA CukCuk đã được triển lãm tại Hội chợ công nghiệp Hannover Messe tại Hannover, Đức.

Tin liên quan Hội HAMI tới thăm và thẩm định hội viên tại Công ty Cổ phần sản xuất thiết bị điện Đông Anh

Sáng ngày 1/4/2022, Hội HAMI tổ chức đoàn tới thăm và thẩm định Hội viên mới tại Công ty cổ phần sản xuất thiết bị điện Đông Anh

Tin liên quan Phó Chủ tịch HAMI Nguyễn Công Cường đến thăm Công ty CP Công nghiệp WELDCOM

Sáng ngày 22/11/2023, đoàn làm việc của Hội doanh nghiệp sản xuất sản phẩm công nghiệp chủ lực thành phố Hà Nội (HAMI) do ông Nguyễn Công Cường - Phó Chủ tịch Hội HAMI, Tổng giám đốc Công ty VNET GPS là trưởng đoàn đã tới thăm Công ty CP Công nghiệp WELDCOM (WELDCOM).