LUMI cho ra mắt bộ giải pháp an ninh AI Camera Lupa


Bộ giải pháp an ninh AI Camera Lupa vừa mới ra mắt của Lumi và Pavana được hoàn thiện từ chất liệu, kiểu dáng sản phẩm tới công nghệ AI lõi- giá trị mà không phải dòng camera nào cũng có được. Cùng Lumi khám phá ngay những điểm đột phá của bộ giải pháp an ninh toàn diện Make in Vietnam:

✔️ Khoanh vùng an ninh, cảnh báo tức thì nhờ trí tuệ nhân tạo AI Không dừng lại ở việc chỉ ghi hình giám sát và phát lại các sự việc đã xảy ra (như camera thông thường), bộ giải pháp an ninh AI Camera Lupa được tích hợp trí tuệ nhân tạo giúp phát hiện chuyển động của người chính xác tới 97%. Sau đó, bộ giải pháp an ninh sẽ ngay tức thì phát âm thanh, chớp đèn xua đuổi kẻ trộm và gửi tin nhắn cảnh báo tới điện thoại người dùng. Từ đó gia chủ hoàn toàn có thể an tâm nhờ “người bảo vệ" thông minh biết tự đuổi trộm và ngăn chặn hành vi xâm nhập trái phép dù ở bất kỳ đâu.

✔️ Hình ảnh màu sắc nét, sống động vào cả ban đêm nhờ độ phân giải 2K Bộ giải pháp an ninh tích hợp đèn LED hồng ngoại và LED ánh sáng trắng giúp cải thiện ánh sáng của khu vực theo dõi, từ đó tăng độ chính xác khi nhận diện người chuyển động trong khu vực an ninh và giúp người xem xem được hình ảnh có màu vào ban đêm. Đặc biệt, mắt thần ghi hình của bộ giải pháp an ninh AI Camera Lupa có ống kính 90.4° @3.6mm rộng, cùng độ phân giải 2K giúp cho hình ảnh ghi được sắc nét, sống động vào cả ban ngày lẫn ban đêm.

✔️ Quản lý chủ động, an toàn nhờ khả năng lưu trữ lớn trên Cloud và thẻ nhớ Bộ giải pháp an ninh AI Camera Lupa hỗ trợ lưu trữ theo 2 hình thức: Lưu trữ trong thẻ nhớ: Dữ liệu thu được sẽ được lưu trữ trong thẻ nhớ Micro SD theo chế độ toàn thời gian hoặc khi có sự chuyển động từ đó giúp tiết kiệm không gian lưu trữ và dễ dàng kiểm tra các sự kiện. Lưu trữ đám mây (Cloud): Người dùng có thể lưu trữ 20 giây hoặc toàn bộ sự kiện phát hiện sự chuyển động của người trên Cloud do Lumi quản lý. Đồng thời, người dùng còn dễ dàng xem trực tiếp, xem lại hoặc tải lại video sự kiện đã được lưu trữ bất cứ lúc nào, bất kể nơi đâu nhanh chóng thông qua app Lumi Life.

✔️ Đa dạng lựa chọn gói giải pháp an ninh nhờ bộ sản phẩm Camera trong nhà, ngoài trời Xua đuổi kẻ xâm nhập trái phép cần phải được thực hiện ngay từ vòng ngoài cùng của ngôi nhà. Do đó các sản phẩm camera Lupa đều phải trải qua bài kiểm tra khắc nghiệt nhằm đảm bảo chất lượng bền bỉ và khả năng chống chịu với môi trường khắc nghiệt. Camera Lupa ngoài trời với chỉ số chống nước ở mức độ cao IP 66. Người dùng có đa dạng lựa chọn gói giải pháp an ninh trong nhà hoặc ngoài trời theo nhu cầu sử dụng.

✔️ Tích hợp dễ dàng vào nhà thông minh Lumi, gia tăng trải nghiệm sống tiện nghi Là một phần quan trọng giúp hoàn thiện hệ thống Nhà thông minh toàn diện của Lumi, bộ giải pháp an ninh Ai Camera Lupa dễ dàng kết nối với các giải pháp smarthome, smart lighting giúp người dùng thiết lập ngữ cảnh dựa vào nhu cầu sinh hoạt của gia đình, từ đó nâng cấp mức độ tự động hóa cho ngôi nhà và gia tăng trải nghiệm sống tiện nghi.

👉 Theo dõi cận cảnh bộ giải pháp an ninh tại: https://www.facebook.com/watch/live/?ref=watch_permalink&v=193905276724415

Link chi tiết: https://lumi.vn/ai-camera-lupa-giai-phap-an-ninh/

Nguồn: LUMI.VN

Tin liên quan PHẦN MỀM QUẢN LÝ NHÀ HÀNG MISA CUKCUK GÓP MẶT TẠI HỘI CHỢ CÔNG NGHIỆP HANNOVER MESSE 2023

Ngày 18/04/2023, phần mềm quản lý nhà hàng MISA CukCuk đã được triển lãm tại Hội chợ công nghiệp Hannover Messe tại Hannover, Đức.

Tin liên quan Doanh nghiệp chủ lực đi tham quan tại Nhà máy Sơn Hà (KCN Phùng)

Nằm trong chuỗi sự kiện Tổng kết hoạt động Hội doanh nghiệp sản xuất sản phẩm công nghiệp chủ lực thành phố Hà Nội (HAMI), Hội HAMI đã tổ chức đoàn tới tham quan, học tập tại nhà máy Sơn Hà tại Khu công nghiệp Phùng.

Tin liên quan Phó Chủ tịch Hội HAMI đến thăm Công ty TNHH và TM DULICO

Sáng ngày 08/06/2023, Hội công nghiệp chủ lực thành phố Hà Nội (HAMI) đã tổ chức Đoàn tới thăm và làm việc tại Công ty TNHH và TM DULICO - là đơn vị tiên phong trong công nghệ đúc cán đồng tấm cuộn, đúc đồng cây và gia công cơ khí các chi tiết kim loại với chất lượng cao.