Lễ Tổng Kết Hội Doanh Nghiệp Sản Xuất Sản Phẩm Công Nghiệp Chủ Lực Hà Nội (HAMI) Năm 2023


Chiều ngày 11/01/2024 đã diễn ra Lễ tổng kết hoạt động Hội công nghiệp chủ lực HAMI năm 2023. Chương trình vinh dự được đón ông Nguyễn Sỹ Trường - Phó Chủ tịch Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam Thành phố Hà Nội, ông Nguyễn Đình Thắng - Phó Giám đốc Sở Công Thương, Tiến sỹ Vũ Duy Nguyên và ông Nguyễn Xuân Hùng - Phó Chủ tịch Hiệp hội Logistics Hà Nội. Về phía Hội HAMI có ông Lê Vĩnh Sơn - Chủ tịch Hội, Chủ tịch Tập đoàn Sơn Hà, ông Nguyễn Xuân Phú - Phó Chủ tịch Hội, Chủ tịch Tập đoàn SUNHOUSE, ông Nguyễn Công Cường - Phó Chủ tịch Hội, Phó Chủ tịch Công ty VNET GPS, ông Lưu Hải Minh - Phó Chủ tịch Hội, Chủ tịch Công ty OIC và các ông/bà Ủy viên Ban chấp hành Hội.

Đặc biệt Lễ tổng kết Hội HAMI 2023 có sự tham gia của 80 Ông/bà đại diện cho 93 doanh nghiệp Hội viên thuộc Hội.

Năm 2023, một năm đầy biến động, đã chứng kiến sự thích ứng mạnh mẽ và linh hoạt của ngành công nghiệp sản xuất Hà Nội trong bối cảnh kinh tế toàn cầu đầy thách thức. Với những bước tiến vững chắc trong lĩnh vực công nghệ và chuyển đổi số, ngành công nghiệp Hà Nội đã khẳng định vị thế và sức mạnh của mình trong lĩnh vực sản xuất công nghiệp.

Trong bài phát biểu khai mạc, ông Nguyễn Công Cường đã đã nêu bật 10 hoạt động đáng chú ý của HAMI, bao gồm: Tổ chức Hội thảo "Phòng tránh rủi ro trong giao thương quốc tế" và chương trình đào tạo QA-QC; Phối hợp với Đài truyền hình Hà Nội sản xuất chương trình và phóng sự về sản phẩm công nghiệp; Thành công trong việc tổ chức Hội thảo về biến động kinh tế toàn cầu; Tham gia các Hội chợ triển lãm uy tín như VietNam EXPO và Triển lãm hàng không quốc tế; Hợp tác với Sở Công thương trong việc tổ chức Hội chợ sản phẩm công nghiệp chủ lực và Lễ tôn vinh sản phẩm đạt SPCNCL; Tổ chức các chương trình xúc tiến thương mại; Tổ chức sự kiện HAMI Golf Outing 2023; và ký kết biên bản ghi nhớ với các đối tác quan trọng.

Bên cạnh đó, Phó Chủ tịch Nguyễn Công Cường đã đưa ra các chương trình hoạt động cụ thể của HAMI năm 2024, trong đó nhấn mạnh đến 3 nội dung quan trọng đó là tăng cường hoạt động xúc tiến thương mại trong nước và quốc tế, nâng cao chất lượng hoạt động đào tạo và duy trì các hoạt động thường xuyên do Hội HAMI tổ chức.

Vinh dự cho Tập thể đội ngũ Ban chấp hành và toàn thể Hội viên HAMI đã được đón ông Nguyễn Đình Thắng - Phó Giám đốc Sở Công Thương tham dự và phát biểu tại Lễ tổng kết. Đại diện lãnh đạo Sở Công Thương, ông Nguyễn Đình Thắng đã chia sẻ kế hoạch ngành công thương thành phố năm 2024, đồng thời cũng ghi nhận, biểu dương những thành tích Hội công nghiệp chủ lực đã tích cực đóng góp cho Thành phố.

Tại Lễ tổng kết, Thường trực Hội HAMI đã biểu dương và trân trọng tôn vinh, trao bằng khen cho 28 tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác Hội công nghiệp chủ lực năm 2023. Đồng thời, Thường trực Hội đã trao 5 giấy chứng nhận Hội viên doanh nghiệp đã có đơn đăng ký gia nhập Hội HAMI, nâng tổng số Hội viên lên 93 Doanh nghiệp Hội viên.

Phát biểu bế mạc Lễ tổng kết, ông Lê Vĩnh Sơn - Chủ tịch Hội HAMI đã chia sẻ: "Hướng tới năm 2024, Hội HAMI sẽ không ngừng đổi mới và phát triển với mục tiêu "Gắn kết - Tiên phong". Hội đã đề ra hàng loạt kế hoạch và hoạt động cụ thể, nhằm xây dựng một cộng đồng doanh nghiệp sản xuất vững mạnh, sẵn sàng đối mặt và nắm bắt các cơ hội trong bối cảnh kinh tế toàn cầu đầy biến động". Kết thúc bài phát biểu, lãnh đạo Hội HAMI đã gửi lời chúc mừng và cảm ơn đến tất cả các thành viên, với mong muốn một năm mới 2024 đầy triển vọng và thành công.

Tin liên quan Phó Chủ tịch HAMI tới thăm và làm việc với doanh nghiệp sản xuất chủ lực tại Khu công nghiệp Quang Minh

Sáng ngày 23/2/2023, đoàn làm việc của Hội doanh nghiệp sản xuất sản phẩm công nghiệp chủ lực thành phố Hà Nội (HAMI) đã tới thăm và làm việc tại 03 doanh nghiệp Hội viên tại Khu công nghiệp Quang Minh (Hà Nội).

Tin liên quan Lãnh đạo Hội HAMI đến thăm và làm việc tại Tổng công ty thiết bị điện Đông Anh (EEMC)

Sáng ngày 13/7/2023, Hội doanh nghiệp sản xuất sản phẩm công nghiệp chủ lực Hà Nội (HAMI) đã có buổi đến thăm và làm việc tại Tổng công ty thiết bị điện Đông Anh (EEMC) - Hội viên thuộc Hội.

Tin liên quan Hội HAMI tới thăm và thẩm định hội viên tại Công ty Cổ phần sản xuất thiết bị điện Đông Anh

Sáng ngày 1/4/2022, Hội HAMI tổ chức đoàn tới thăm và thẩm định Hội viên mới tại Công ty cổ phần sản xuất thiết bị điện Đông Anh