Lãnh đạo Hội HAMI đến thăm và làm việc tại Tổng công ty thiết bị điện Đông Anh (EEMC)


Sáng ngày 13/7/2023, Hội doanh nghiệp sản xuất sản phẩm công nghiệp chủ lực Hà Nội (HAMI) đã có buổi đến thăm và làm việc tại Tổng công ty thiết bị điện Đông Anh (EEMC) - Hội viên thuộc Hội.

Dẫn đầu đoàn Hội công nghiệp chủ lực HAMI có ông Lại Hoàng Dương - Phó ban TT Ban truyền thông, Chủ tịch Công ty máy tính Thánh Gióng và Văn phòng Hội.

Về phía Tổng công ty EEMC có ông Nguyễn Vũ Cường - Tổng giám đốc Công ty cùng các thành viên trong Ban điều hành Công ty.

Mở đầu buổi làm việc, đại diện Hội công nghiệp chủ lực HAMI, ông Lại Hoàng Dương - Phó ban TT Ban truyền thông đã có những thông tin nhanh về hoạt động của Hội trong thời gian vừa qua, trong đó đáng chú ý là phiên giao thương nội bộ ngành cơ khí chế tạo được tổ chức cuối tháng 6 vừa qua đã tạo tiền đề cho những hoạt động xúc tiến thương mại nội khối trong thời gian tới. Bên cạnh đó là các hoạt động truyền thông cho doanh nghiệp chủ lực cũng đã được triển khai và nhận được phản ứng tích cực của dư luận xã hội.

Về phía Tổng công ty thiết bị điện Đông Anh, ông Nguyễn Vũ Cường cũng có những trao đổi sơ lược về tình hình sản xuất kinh doanh 6 tháng đầu năm 2023. Do tình hình biến động của thị trường, sự tăng giá chi phí đầu vào dẫn đến việc sản xuất kinh doanh đối mặt với nhiều khó khăn. Tính đế nay, doanh thu chỉ đạt khoảng 39% so với kế hoạch đề ra và lợi nhuận sụt giảm đáng kể.

Chia sẻ giữa hai bên cũng đã đề cập đến tình hình thị trường trong nước và quốc tế, đánh giá những tác động và dự báo ngắn hạn trong thời gian tới. Ông Dương chia sẻ:"Với sự vào cuộc khẩn trương của Quốc hội và Chính phủ trong việc triển khai 2 dự án lớn gồm Đường vành đai 4 Thủ đô Hà Nội và Đường vành đai 3 TP Hồ Chí Minh sẽ đem lại tín hiệu tích cực và cơ hội cho các doanh nghiệp".

Buổi làm việc giữa Hội công nghiệp chủ lực HAMI và Tổng công ty thiết bị điện Đông Anh EEMC đã đem lại sự thấu hiểu trong việc đối phó với những thách thức hiện tại. Hội công nghiệp chủ lực HAMI luôn cam kết đồng hành cùng Hội viên kiến tạo giá trị, đưa sản phẩm chủ lực không chỉ đáp ứng nhu cầu thị trường trong nước và cả quốc tế.

Tin liên quan MISA tặng chữ ký số từ xa miễn phí cho công dân trên phố đi bộ Quận Hoàn Kiếm

Công ty Cổ phần MISA (MISA) là một trong 7 đơn vị tham gia cấp chữ ký số miễn phí cho công dân trong khuôn khổ chương trình triển khai thí điểm gian hàng cấp phát chữ ký số cá nhân

Tin liên quan Lễ Kỷ Niệm 27 Năm Thành Lập Công Ty Cổ Phần Cơ Khí Xây Lắp Thương Mại Minh Cường: Hành Trình Cống Hiến Và Phát Triển

Vào ngày 28/8/2024, Công ty Cổ phần Cơ khí Xây lắp Thương mại Minh Cường đã tổ chức lễ kỷ niệm 27 năm thành lập tại Nhà máy số 3 Minh Cường Steel.

Tin liên quan HAMI tới thăm, thẩm định Hội viên mới tại Công ty cổ phần VAN VINA

Sáng ngày 22/4/2022, Văn phòng Hội HAMI tháp tùng ông Nguyễn Công Cường - Phó Chủ tịch Hội tới thăm và làm việc tại Công ty cổ phần VAN VINA tại địa chỉ 57 Láng Hạ.