Hội HAMI tham dự Lễ khởi công Khu công nghiệp SHI IP Tam Dương


Ngày 28/4/2023, Tập đoàn Sơn Hà đã khởi công khu công nghiệp SHI IP Tam Dương tại Vĩnh Phúc, chính thức gia nhập thị trường bất động sản công nghiệp.

Buổi lễ vinh dự được đón Đ/c Trịnh Đình Dũng – Nguyên Phó Thủ tướng Chính phủ nước CHXHCN Việt Nam cùng với sự hiện diện của gần 300 quan khách đại diện lãnh đạo các Bộ, Ban, Ngành Trung ương; lãnh đạo tỉnh Vĩnh Phúc, huyện Tam Dương và chính quyền địa phương; các cơ quan thông tấn báo chí; các đối tác; các ngân hàng; các nhà đầu tư; các đơn vị thi công, tư vấn thiết kế, tư vấn thẩm tra dự án... Lãnh đạo Hội HAMI tham dự có ông Đỗ Đức Minh - Ủy viên BCH, Phó giám đốc Công ty MTV Quang điện - Điện tử và ông Lại Hoàng Dương - Phó ban TT Ban Truyền thông Hội, Chủ tịch HĐQT Công ty CP Máy tính Thánh Gióng

Thuộc địa bàn các xã Hướng Đạo, xã Đạo Tú và thị trấn Hợp Hòa, huyện Tam Dương, tỉnh Vĩnh Phúc, Khu công nghiệp SHI IP Tam Dương có quy mô 162,33ha, trong đó tổng diện tích cho thuê là 116,03 ha và 5,59 ha là khu thương mại dịch vụ, điều hành phục vụ tiện ích cho khu công nghiệp. Với tổng vốn đầu tư 1.576 tỷ đồng, Dự án dự kiến sẽ bàn giao mặt bằng lần 1 vào Quý 4/2023 và bắt đầu đi vào hoạt động vào Quý 3/2024.

Chia sẻ về định hướng phát triển của dự án, ông Trần Cứu Quốc – TGĐ phụ trách dự án khu công nghiệp SHI IP Tam Dương cho biết: “Tập đoàn Sơn Hà định hướng xây dựng nơi đây thành khu công nghiệp xanh, hiện đại, hài hòa giữa giá trị kinh tế và môi trường, mang đến những trải nghiệm, không gian, tiện ích đầy đủ cho các nhà đầu tư tại dự án. SHI IP Tam Dương được quy hoạch, phát triển theo chuẩn quốc tế để không những thu hút các nhà đầu tư trong nước mà còn hấp dẫn các doanh nghiệp nước ngoài, đặc biệt là trong xu thế Việt Nam đang có nhiều lợi thế thu hút đầu tư FDI như hiện nay. Bên cạnh các yếu tố về cảnh quan, môi trường, sự phát triển của dự án này trong thời gian tới sẽ góp phần giải quyết việc làm cho người lao động, thúc đẩy tăng trưởng kinh tế của địa phương”.

Trong khuôn khổ buổi lễ, Tập đoàn Sơn Hà đã ký biên bản thỏa thuận với Điện lực miền Bắc về việc cung cấp điện cho khu công nghiệp SHI IP Tam Dương, cam kết hỗ trợ các đơn vị sản xuất trong khu công nghiệp xây dựng hệ thống điện mặt trời áp mái, tạo dựng và phát triển môi trường sản xuất kinh doanh xanh, sạch theo định hướng của Chính phủ. Đồng thời, ký kết hợp tác chiến lược với Công ty GM Hitech Hàn Quốc về giải pháp xử lý nước thải cho khu công nghiệp.

Tập đoàn Sơn Hà mong muốn được chào đón các đối tác, nhà đầu tư đến với dự án bất động sản công nghiệp SHI IP Tam Dương. Tính đến thời điểm này, dự án đã hoàn thiện các thủ tục pháp lý, đủ điều kiện để khởi công công trình, chính thức đi vào xây dựng. Chủ đầu tư cam kết dự án sẽ đảm bảo các yếu tố về chất lượng, tính bền vững và ưu việt trong xây dựng cũng như vận hành. Hiện Tập đoàn Sơn Hà giao cho Công ty Bất động sản SHILAND là đơn vị vận hành và phát triển dự án.

Tin liên quan Chủ tịch Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) tới thăm, chúc Tết và làm việc với Hội công nghiệp chủ lực Hà Nội (HAMI)

Sáng ngày 07/02/2022, Đoàn đại biểu Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) tới thăm, chúc Tết và làm việc tại trụ sở HAMI

Tin liên quan Phó Chủ tịch Hội HAMI đến thăm và làm việc tại Công ty CP Khóa Việt - Tiệp

Sáng ngày 04/07/2024, Hội Doanh nghiệp sản xuất sản phẩm công nghiệp chủ lực thành phố Hà Nội (HAMI) đã tổ chức đoàn đến thăm và làm việc tại Công ty Cổ phần khóa Việt - Tiệp.

Tin liên quan HAMI chúc mừng khánh thành Nhà máy LUMI SMART FACTORY

Sáng ngày 20/4/2024, Công ty LUMI Việt Nam, hội viên của Hội công nghiệp chủ lực Hà Nội (HAMI), đã chính thức khánh thành nhà máy sản xuất thiết bị IoT hiện đại - LUMI Smart Factory, tại Khu công nghiệp Thăng Long 3, tỉnh Vĩnh Phúc. Sự kiện này không chỉ đánh dấu bước tiến mạnh mẽ của LUMI trong lĩnh vực nhà thông minh và IoT tại Việt Nam và quốc tế mà còn thể hiện cam kết của công ty trong việc thúc đẩy ngành công nghiệp IoT nội địa.