Hội HAMI tăng cường công tác truyền thông cho các sản phẩm chủ lực Hà Nội


Thực hiện kế hoạch truyền thông cho các sản phẩm chủ lực của Hội viên HAMI, lãnh đạo Hội HAMI đã làm việc và đi đến thỏa thuận hợp tác sản xuất chương trình "Phát triển sản phẩm chủ lực Hà Nội". Chương trình có thời lượng 60 số với thời lượng phát hàng tuần, mỗi số lên sóng có độ dài 8 phút. Việc sản xuất chuỗi chương trình truyền thông này sẽ giúp cho các sản phẩm công nghiệp chủ lực của doanh nghiệp Hội viên HAMI được nhiều người biết đến hơn, đồng thời giúp cho Hội HAMI tăng cường thương hiệu của mình.

Để sản xuất chuỗi chương trình truyền thông này, Đài Truyền hình Hà Nội và Hội HAMI đã tiến hành các bước gồm có: Lập kế hoạch và chuẩn bị nội dung, Quay phim - sản xuất và phát sóng.

Ngay từ đầu tháng 3/2023, Văn phòng Hội HAMI đã lập kế hoạch, chuẩn bị nội dung và kịch bản khung gửi tới các doanh nghiệp Hội viên. Hội HAMI đã tổ chức tới làm việc với các doanh nghiệp đăng ký như Công ty CP MISA, Công ty CP VAN VINA, Công ty CP Sữa Ba Vì, Công ty CP chế tạo Điện cơ Hà Nội (HEM), Công ty TNHH MTV Cơ khí Hà Nội, Công ty CP TOMECO An Khang... Việc tới thăm công ty, nhà máy lấy tư liệu đã giúp cho đỗi ngũ biên tập viên của Đài truyền hình Hà Nội tìm hiểu từ quy trình sản xuất đến các thiết bị, máy móc, hệ thống kiểm soát chất lượng,... Điều này giúp cho các kịch bản phóng sự có tính chính xác và sinh động, giúp khán giả có cái nhìn rõ ràng và chi tiết về sản phẩm chủ lực của thành phố Hà Nội.

Hiện nay, đội ngũ quay phim và sản xuất đã thực hiện ghi hình tại một số doanh nghiệp. Sau khi sản xuất hoàn tất, các chương trình truyền thông sản phẩm công nghiệp chủ lực sẽ được phát sóng trên các kênh truyền hình của Đài Truyền hình Hà Nội. Các chương trình được phát sóng định kỳ để giới thiệu đến đông đảo khán giả. Số lên sóng đầu tiên dự kiến sẽ phát sóng vào tuần đầu tiên của tháng 4/2023.

Việc hợp tác sản xuất chương trình "Phát triển sản phẩm chủ lực Hà Nội" giữa Hội HAMI và đài truyền hình là rất quan trọng và có vai trò đặc biệt trong việc giới thiệu và quảng bá sản phẩm chủ lực của Hà Nội. Hoạt động đã góp phần quảng bá hình ảnh, nâng cao uy tín Hội HAMI nói chung và các doanh nghiệp Hội viên nói riêng.

Tin liên quan Phó Chủ tịch HAMI ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác với Hiệp hội Logistics Hà Nội

Sáng ngày 28/6/2023, Sở Công thương Hà Nội phối hợp với Hiệp hội Logistics Hà Nội tổ chức Hội thảo “Logistics thúc đẩy liên kết ngành và nâng cao chuỗi giá trị" với sự tham gia của hơn 100 khách mời.

Tin liên quan Hội công nghiệp chủ lực Hà Nội chúc mừng thành công Đại hội CLB Kiến tạo Địa cầu

Ngày 19/7/2023, tại FPT Tower đã diễn ra Đại hội CLB Kiến tạo Địa cầu. Lãnh đạo Hội doanh nghiệp sản xuất sản phẩm công nghiệp chủ lực thành phố Hà Nội (HAMI) tham dự và tặng hoa chúc mừng Đại hội có bà Đinh Thị Thúy - Ủy viên BCH Hội HAMI, Tổng Giám đốc Công ty CP MISA

Tin liên quan Phó Chủ tịch HAMI tiếp trưởng đại diện Hội đồng Phát triển Ngoại thương Đài Loan (TAITRA)

Vào sáng ngày 3/7/2024, tại Văn phòng Hội doanh nghiệp sản xuất sản phẩm công nghiệp chủ lực thành phố Hà Nội (HAMI) đã diễn ra buổi làm việc giữa lãnh đạo HAMI và đại diện Hội đồng Phát triển Ngoại thương Đài Loan TAITRA, đánh dấu bước khởi đầu cho những cơ hội hợp tác hứa hẹn.