Hội HAMI tổ chức thành công sự kiện“Mở Rộng Kết Nối – Khai Phá Cơ Hội” Tại Nhà Máy Kangaroo


Sáng ngày 10/7/2024 tại Nhà máy Kangaroo, sự kiện “Mở rộng kết nối – Khai phá cơ hội” do Hội doanh nghiệp sản xuất sản phẩm công nghiệp chủ lực thành phố Hà Nội (HAMI), Hiệp hội Máy Văn phòng Việt Nam (VOMA), Hiệp hội Công nghiệp Hỗ trợ Việt Nam (VASI) đồng tổ chức đã diễn ra. Sự kiện nhằm thúc đẩy kết nối, chia sẻ kinh nghiệm và khai thác các cơ hội hợp tác giữa các doanh nghiệp hội viên của ba tổ chức này.

Về phía HAMI có sự hiện diện của ông Nguyễn Công Cường - Phó Chủ tịch Hội, Phó Chủ tịch Công ty VNET GPS và gần 30 doanh nghiệp Hội viên HAMI tham dự. Sự kiện đã thu hút sự tham gia của nhiều đại biểu và khách quý từ Tập đoàn Kangaroo, HAMI, VOMA và VASI đã có mặt đông đủ. Đặc biệt, sự kiện còn có sự tham gia của gần 70 khách mời là các chủ doanh nghiệp, cán bộ quản lý của các doanh nghiệp hội viên.

![](/storage/app/media/2024/21.%20Tham%20Kangaroo/z5619117014139_9d562a7152b3225bccf36ddd295786c1.jpg)

Đại diện Tập đoàn Kangaroo đã phát biểu khai mạc sự kiện, Ông Sugitani - Giám đốc Sản xuất Nhà máy Kangaroo chia sẻ rằng mục tiêu của sự kiện là hỗ trợ kết nối doanh nghiệp hội viên thuộc ba tổ chức, tạo ra không gian để các doanh nghiệp tìm hiểu lẫn nhau, chia sẻ kinh nghiệm sản xuất và kinh doanh, góp phần xây dựng cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam gắn kết. Ông Sugitani cũng giới thiệu về Nhà máy Kangaroo tại Hưng Yên, một cơ sở sản xuất hiện đại chuyên sản xuất các thiết bị lọc nước chất lượng cao.

Lãnh đạo 03 Hội cũng đã có những phát biểu giới thiệu về tổ chức, tiềm năng hợp tác cũng như gửi lời cảm ơn đến các đối tác đã đồng hành tổ chức sự kiện. Phó Chủ tịch Nguyễn Công Cường đã nhấn mạnh: "Buổi tham quan và làm việc tại nhà máy Kangaroo là cơ hội quý báu để các doanh nghiệp sản xuất học hỏi, trao đổi kinh nghiệm về quy trình sản xuất và quản lý điều hành sản xuất hiệu quả theo tiêu chuẩn Nhật Bản"

Sự kiện “Mở rộng kết nối – Khai phá cơ hội” tại Nhà máy Kangaroo đã diễn ra thành công, mở ra nhiều cơ hội hợp tác và phát triển cho các doanh nghiệp tham gia. Với sự cam kết và đồng hành của các tổ chức và doanh nghiệp, hy vọng rằng sẽ có nhiều sự kiện tương tự được tổ chức trong tương lai, góp phần thúc đẩy sự phát triển của ngành công nghiệp Việt Nam.

Một số hình ảnh tại sự kiện:

Tin liên quan Hội HAMI trao quà Tết cho gia đình chính sách, học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn quận Ba Đình

Thực hiện công tác an sinh xã hội, thể hiện trách nhiệm với cộng đồng và xã hội, Hội doanh nghiệp sản xuất sản phẩm công nghiệp chủ lực thành phố Hà Nội (HAMI) đã triển khai phát động Quỹ "Tết ấm yêu thương" và trao tặng 35 suất quà cho các gia đình chính sách, học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn quận Ba Đình nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023.

Tin liên quan HAMI phối hợp tổ chức thành công Hội Nghị Thượng Đỉnh Gia Công Hiệu Suất Cao ASEAN 2024

Hội nghị Thượng Đỉnh Gia Công Hiệu Suất Cao ASEAN 2024, chủ đề Phụ tùng Ô tô, Điện tử và Tự động hóa lắp ráp diễn ra vào ngày 12-13/3 tại Khách sạn Pullman, Hà Nội. Hội nghị quy tụ hơn 150 đại biểu, bao gồm các chuyên gia sản xuất, diễn giả chuyên môn trong lĩnh vực ô tô, xe máy, phụ tùng ô tô và linh kiện từ nước ngoài và Việt Nam như VASI, HAMI, VEIA, Vinfast, TechMan Robot, ShareTech,…

Tin liên quan Hội HAMI tăng cường công tác truyền thông cho các sản phẩm chủ lực Hà Nội

Thực hiện kế hoạch truyền thông cho các sản phẩm chủ lực của Hội viên HAMI, lãnh đạo Hội HAMI đã làm việc và đi đến thỏa thuận hợp tác sản xuất chương trình "Phát triển sản phẩm chủ lực Hà Nội". Chương trình có thời lượng 60 số với thời lượng phát hàng tuần, mỗi số lên sóng có độ dài 8 phút. Việc sản xuất chuỗi chương trình truyền thông này sẽ giúp cho các sản phẩm công nghiệp chủ lực của doanh nghiệp Hội viên HAMI được nhiều người biết đến hơn, đồng thời giúp cho Hội HAMI tăng cường thương hiệu của mình.