Hội Doanh nghiệp Chủ lực HAMI Thăm và Làm Việc tại Công ty CP Bóng đèn Phích nước Rạng Đông


Chiều ngày 29/5/2024, Hội Doanh nghiệp sản xuất sản phẩm công nghiệp Chủ lực thành phố Hà Nội (HAMI) đã tổ chức đoàn đến thăm và làm việc tại Công ty CP Bóng đèn Phích nước Rạng Đông. Đoàn do ông Nguyễn Đức Minh - Phó Chủ tịch Hội, Tổng Giám đốc Công ty CP Dinh dưỡng Nutricare làm trưởng đoàn. Phó trưởng đoàn là ông Nguyễn Công Cường - Phó Chủ tịch Hội, Phó Chủ tịch Công ty CP VNET GPS. Tháp tùng đoàn đi còn có các ông bà Ủy viên Ban chấp hành: Ông Đinh Văn Thành - Tổng giám đốc Tập đoàn Polyco, ông Nguyễn Đình Trọng - Chủ tịch Tập đoàn Công nghệ T-TECH Việt Nam, ông Đỗ Đức Minh - Phó giám đốc Công ty TNHH MYV Quang điện, điện tử và gần 10 doanh nghiệp Hội viên HAMI. Về phía khách mời đối tác có ông Nguyễn Minh Thắng - Phó Chủ tịch Hiệp hội Công nghiệp hỗ trợ Việt Nam (VASI).

Tại buổi làm việc, ông Nguyễn Đoàn Kết - Phó Chủ tịch HĐQT, Phó Tổng Giám đốc Công ty đã chia sẻ những thông tin quý báu về hoạt động chuyển đổi số của Rạng Đông và những thành tựu mà công ty đã đạt được trong thời gian vừa qua.

Công ty CP Bóng đèn Phích nước Rạng Đông đã đạt được nhiều thành tựu nổi bật, khẳng định vị thế dẫn đầu trong ngành công nghiệp chiếu sáng và thiết bị điện. Công ty đã thành công trong việc triển khai nhiều dự án chuyển đổi số, ứng dụng công nghệ tiên tiến vào quy trình sản xuất và quản lý, từ đó nâng cao hiệu suất làm việc và giảm thiểu chi phí. Đồng thời, Rạng Đông đã nghiên cứu và phát triển nhiều dòng sản phẩm mới, đặc biệt là các sản phẩm LED thông minh, tiết kiệm năng lượng và thân thiện với môi trường, nhận được sự đón nhận tích cực từ phía người tiêu dùng. Bên cạnh đó, công ty đã mở rộng thị trường tiêu thụ không chỉ trong nước mà còn xuất khẩu sang nhiều quốc gia, thiết lập được mạng lưới phân phối rộng khắp, đảm bảo sản phẩm đến tay khách hàng nhanh chóng và hiệu quả. Để duy trì chất lượng sản phẩm, Rạng Đông đã đầu tư vào hệ thống kiểm tra chất lượng hiện đại, đáp ứng tiêu chuẩn cao nhất và nhận được nhiều chứng nhận uy tín. Ngoài ra, công ty luôn chú trọng đến các hoạt động phát triển bền vững, bảo vệ môi trường và đóng góp vào cộng đồng thông qua các chương trình xã hội, triển khai nhiều dự án xanh nhằm giảm thiểu tác động tiêu cực đến môi trường và xây dựng một cộng đồng phát triển bền vững.

Trong buổi làm việc, ông Nguyễn Đức Minh - Phó Chủ tịch Hội HAMI, đã chia sẻ: “Chúng tôi rất ấn tượng với những bước tiến mạnh mẽ của Rạng Đông trong quá trình chuyển đổi số và những thành tựu đáng kể đã đạt được. Đây là minh chứng cho sự nỗ lực không ngừng và tầm nhìn chiến lược của công ty. Chúng tôi hy vọng sẽ có nhiều cơ hội hợp tác cùng Rạng Đông để cùng nhau phát triển và mang lại nhiều giá trị hơn cho cộng đồng doanh nghiệp”

Ông Nguyễn Công Cường - Phó Chủ tịch Hội HAMI, cũng nhấn mạnh: “Chuyến thăm này không chỉ mở ra những cơ hội hợp tác kinh doanh mới mà còn giúp các doanh nghiệp Hội viên HAMI hiểu rõ hơn về những thành tựu và tiềm năng phát triển của Rạng Đông. Sự hợp tác và chia sẻ kiến thức sẽ là nền tảng vững chắc để chúng ta cùng nhau tiến xa hơn trong tương lai”

Buổi làm việc và tham quan các phòng trưng bày, nhà máy đã mở ra sự hiểu biết lẫn nhau và cơ hội hợp tác trong tương lai giữa các doanh nghiệp Hội viên. Những trao đổi và quan sát trong chuyến thăm dự kiến sẽ mở ra những cơ hội hợp tác kinh doanh và các dự án chung giữa các công ty Hội viên, thúc đẩy sự phát triển và đổi mới cho các doanh nghiệp chủ lực Thủ đô.

Một số hình ảnh tham quan:

Tin liên quan Ông Nguyễn Đức Minh Được Bầu Làm Phó Chủ Tịch Hội Công Nghiệp Chủ Lực HAMI

Chiều ngày 10/5/2024, tại Hội nghị Ban Chấp hành mở rộng lần thứ 11 của Hội Doanh nghiệp sản xuất sản phẩm công nghiệp chủ lực thành phố Hà Nội (HAMI), 100% Ủy viên Ban Chấp hành đã nhất trí bầu bổ sung ông Nguyễn Đức Minh giữ chức Phó Chủ tịch Hội

Tin liên quan Phó Chủ tịch Nguyễn Công Cường đến thăm và làm việc với Công ty Cổ phần Dinh dưỡng NUTRICARE

Sáng ngày 30/8/2023, ông Nguyễn Công Cường - Phó Chủ tịch Hội Doanh nghiệp Sản xuất Sản phẩm Công nghiệp Chủ lực thành phố Hà Nội (HAMI), ông Lại Hoàng Dương - Phó ban Truyền thông cùng với Văn phòng Hội HAMI đã thực hiện cuộc thăm chính thức đến Công ty CP Dinh dưỡng Nutricare.

Tin liên quan Máy tính Thánh Gióng vinh dự nhận giải thưởng VIFOTEC Sáng tạo Kỹ thuật Việt Nam

Máy Tính Thánh Gióng, một trong những doanh nghiệp chủ lực Thủ đô vừa được trao Giải thưởng VIFOTEC 2024 cho sản phẩm đột phá Máy Vi Tính Bảo vệ Dữ Liệu TG800 - SSTC.