HAMI tổ chức Hội nghị Ban chấp hành lần thứ 4, khoá I, nhiệm kỳ 2021 - 2026


Đến dự Hội nghị tổng kết có ông Lê Vĩnh Sơn - Chủ tịch Hội HAMI, Chủ tịch Tập đoàn Sơn Hà; ông Nguyễn Công Cường - Phó Chủ tịch Hội, Giám đốc Công ty cổ phần công nghệ và điện tử viễn thông Việt Nam; ông Lưu Hải Minh - Phó Chủ tịch Hội, Chủ tịch HĐQT Công ty CP Công nghệ mới Nhật Hải cùng các Ông/bà trong Ban chấp hành Hội HAMI. Hội nghị đã được tổ chức tại trụ sở Công ty TNHH Gốm sứ Quang Vinh - Trung tâm tinh hoa làng nghề Việt (Bát Tràng).

Tại Hội nghị, văn phòng Hội đã trình bày Báo cáo tổng kết hoạt động Hội quý I, về cơ bản 100% Ban chấp hành đã thống nhất với báo cáo.

Để định hướng những nhiệm vụ trọng tâm thời gian tiếp theo, Thường trực Hội đã chủ trì thảo luận. Nhiều ý kiến đóng góp cho các mảng hoạt động như Ban Hội viên, Ban xúc tiến thương mại, Ban truyền thông, Ban Công nghệ, Ban Tài chính và Ban Văn hoá - Thể thao đã được phát biểu. Sau khi trao đổi, thảo luận, Ban chấp hành đã thông qua các nhiệm vụ trọng tâm trong quý II như sau:

1. Ban Hội viên thực hiện công tác thăm hỏi, chăm sóc Hội viên. Dự kiến tới thăm hỏi 5-6 Hội viên trong Quý II

2. Trong Quý II, HAMI tăng cường công tác thông tin tuyên truyền, vận động các doanh nghiệp đăng ký dự tham gia xét chọn sản phẩm công nghiệp chủ lực năm 2022.

3. Ban Xúc tiến thương mại tiếp tục hỗ trợ 08 doanh nghiệp Hội viên hoàn thiện hồ sơ tham gia xét chọn Thương hiệu Quốc gia Việt Nam lần thứ 8 năm 2022.

4. Tổ chức Lễ ký kết hợp tác giữa HAMI – Sở Công thương – Sở Khoa học công nghệ.

5. Xây dựng và cho ra mắt website HAMI.

6. Triển khai các hoạt động của Ban Đào tạo

7. Triển khai tổ chức chương trình Café Sáng với HAMI.

8. Hội HAMI tổ chức Hội nghị kết nối doanh nghiệp sản xuất sản phẩm công nghiệp chủ lực thành phố Hà Nội – Doanh nghiệp Italia.

9. Hội HAMI tham gia Triển lãm thành tựu 60 năm Khoa học công nghệ thành phố Hà Nội

10. Tổ chức chuỗi hoạt động chào mừng kỷ niệm 1 năm Thành lập Hội HAMI (4/6/2021 – 4/6/2022).

Nhân dịp Ban chấp hành Hội HAMI tổ chức Hội nghị Ban chấp hành, đại diện Công ty TNHH Gốm sứ Quang Vinh - bà Hà Thị Vinh đã có lời mời tham quan công trình Trung tâm Tinh hoa làng nghề Việt tại Bát Tràng. Đây là một công trình nhằm quảng bá các giá trị văn hóa của Làng gốm Bát Tràng và các làng nghề khác trên cả nước, Trung tâm sẽ là “cầu nối” đưa những tinh hoa văn hóa của các làng nghề tới du khách trong và ngoài nước; đồng thời, là nơi đào tạo, truyền nghề cho thế hệ trẻ của làng Bát Tràng giúp họ duy trì và phát triển bền vững nghề gốm. Bên cạnh các nhóm ngành công nghiệp chủ lực hiện có thì đây cũng là một trong những định hướng để phát triển nhóm ngành công nghiệp văn hoá trong tương lai.

Một số hình ảnh tại sự kiện:

Tin liên quan HAMI làm việc với đại diện thương mại bang Hannover (Đức) tại Việt Nam

Sáng ngày 11/5/2022, đại diện Hội HAMI - Ông Nguyễn Công Cường, Phó Chủ tịch Hội đã có buổi làm việc với Giáo sư, Tiến sỹ Fabian Sosa - Đại diện thương mại bang Hannover (Đức) tại Việt Nam.

Tin liên quan Lễ tôn vinh sản phẩm công nghiệp chủ lực thành phố Hà Nội 2023

Tối ngày 14/12/2023, Sở Công Thương Hà Nội đã tổ chức lễ tôn vinh và trao danh hiệu sản phẩm công nghiệp chủ lực và TOP 10 sản phẩm công nghiệp chủ lực thành phố Hà Nội năm 2023. Lễ tôn vinh là dịp để vinh danh, quảng bá, giới thiệu các sản phẩm của các doanh nghiệp được công nhận đạt danh hiệu sản phẩm công nghiệp chủ lực Hà Nội. Lễ tôn vinh được truyền hình trực tiếp trên kênh 1 Đài phát thanh và truyền hình Hà Nội.

Tin liên quan Ông Nguyễn Đức Minh Được Bầu Làm Phó Chủ Tịch Hội Công Nghiệp Chủ Lực HAMI

Chiều ngày 10/5/2024, tại Hội nghị Ban Chấp hành mở rộng lần thứ 11 của Hội Doanh nghiệp sản xuất sản phẩm công nghiệp chủ lực thành phố Hà Nội (HAMI), 100% Ủy viên Ban Chấp hành đã nhất trí bầu bổ sung ông Nguyễn Đức Minh giữ chức Phó Chủ tịch Hội