HAMI đồng hành cùng Trường Đại học Công nghệ Đông Á tổ chức Hành trình nhân ái tại Huyện Mỹ Đức


Ngày 11/5/2023, tại xã An Mỹ, huyện Mỹ Đức, Hà Nội, Hội doanh nghiệp SXSP Công nghiệp chủ lực TP. Hà Nội (HAMI) đồng hành cùng Trường Đại học Công nghệ Đông Á tổ chức chương trình “Hành trình nhân ái” trên địa bàn huyện Mỹ Đức (Hà Nội) với tổng trị giá 230 triệu đồng.

"Hành trình nhân ái" là một trong những sự kiện thiện nguyện nằm trong chuỗi hoạt động của 20 thí sinh của cuộc thi “Hoa khôi Đại học Công nghệ Đông Á – Miss EAUT 2023”.

Đồng hành cùng dự án “Hành trình nhân ái”, Hội HAMI đồng hành, hỗ trợ kết nối giữa Trường Đại học Công nghệ Đông Á với một số doanh nghiệp Hội viên HAMI. Cụ thể, để thực hiện dự án gây quỹ cho các thí sinh của cuộc thi, nhà trường đã trao đổi, làm việc và nhận được sự hỗ trợ về sản phẩm của Công ty CP Sữa Ba Vì với mức giá chiết khấu dành cho Hội viên HAMI. Kết quả, 20 thí sinh của cuộc thi đã thực hành hoạt động marketing - bán hàng trong vòng 1 tuần và đạt mức tiêu thụ hơn 300 thùng sản phẩm các loại của thương hiệu Sữa Ba Vì. Công ty CP Sữa Ba Vì cũng đã trao tặng 20 thùng Kompucha KAKA để các bạn thí sinh sử dụng trong suốt quá trình tổ chức cuộc thi.

Với nguồn gây quỹ từ hoạt động đồng hành, sự ủng hộ tạo điều kiện của Ban giám hiệu nhà trường, Hành trình nhân ái đã trao tặng trao tặng 03 sân chơi cộng đồng tại nhà văn hóa thôn Đoan Nữ, thôn Kinh Đào và thôn Tảo Khê thuộc xã An Mỹ - huyện Mỹ Đức, thực hiện 5 thiết bị phát internet tốc độ cao miễn phí cho học sinh các trường THPT trên địa bàn huyện Mỹ Đức, trao tặng 10 suất học bổng cho thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn vươn lên học tốt của xã An Mỹ, tổ chức đêm văn nghệ giao lưu góp phần xây dựng đời sống văn hóa cộng đồng tại địa phương.

Công trình sân chơi thiếu nhi được khánh thành và đi vào hoạt động mang đến cho thiếu nhi xã An Mỹ một sân chơi bổ ích thiết thực, là một món quà ý nghĩa, độc đáo, kích thích sự phát triển vận động, tư duy sáng tạo của trẻ, giúp cho các em có sân chơi an toàn, bổ ích, lành mạnh, để thiếu nhi phát triển toàn diện đức - trí - thể - mỹ; Bên cạnh đó, việc lắp đặt các thiết bị wifi cỡ lớn tại 5 trường khối THPT sẽ là công cụ đắc lực để hỗ trợ các em học sinh khối THPT, trung tâm GDNN - GDTX có thể cập nhật thông tin, cập nhật kiến thức và trí thức khoa học xã hội một cách nhanh nhất và kịp thời nhất.

Đây thực sự là một trong những công trình có ý nghĩa, thiết thực mà Huyện đoàn Mỹ Đức phối hợp Trường Đại học công nghệ Đông Á và Hội doanh nghiệp sản xuất sản phẩm công nghiệp chủ lực TP. Hà trao tặng thanh thiếu nhi Mỹ Đức để chào mừng 82 năm ngày thành lập đội thiếu niên tiền phong Hồ Chí Minh (15/5/1941- 15/5/2023), 133 năm ngày sinh nhật Bác và chung tay thực hiện chương trình xây dựng nông thôn mới.

Hướng tới đêm chung kết cuộc thi “Hoa khôi Đại học Công nghệ Đông Á – Miss EAUT 2023, với sự kết nối của HAMI, Công ty CP Truyền thông và Máy tính Thánh Gióng đã nhận lời tài trợ giải thưởng cho cuộc thi là các sản phẩm máy tính - máy tính bảng.

Hội HAMI tin rằng những gắn đồng, đồng hành giữa các Hội viên HAMI trong các hoạt động của nhau sẽ góp phần xây dựng tổ chức Hội ngày càng đoàn kết và bền chặt.

Tin liên quan Ông Đỗ Đức Minh - Ủy viên BCH Hội Công nghiệp chủ lực HAMI đến thăm Công ty HAPULICO

Sáng ngày 24/8/2023, Hội doanh nghiệp sản xuất sản phẩm công nghiệp chủ lực thành phố Hà Nội (HAMI) đã tổ chức đoàn đến thăm và làm việc với Công ty TNHH MTV chiếu sáng và thiết bị đô thị (HAPULICO). Thành phần đoàn Hội HAMI gồm có: Ông Đỗ Đức Minh - Ủy viên BCH Hội, Phó giám đốc Công ty TNHH MTV Quang điện - Điện tử, ông Lại Hoàng Dương - Phó ban truyền thông, Chủ tịch Công ty truyền thông và máy tính Thánh Gióng, đại diện Công ty CP MISA cùng Văn phòng Hội HAMI.

Tin liên quan VINH DỰ LỌT TOP 10 THƯƠNG HIỆU XUẤT SẮC CHÂU Á – SƠN HÀ SẴN SÀNG BỨT TỐC TRONG GIAI ĐOẠN MỚI

Đáp ứng nhiều tiêu chí như nhận diện thương hiệu, sản phẩm dịch vụ chất lượng, các hoạt động cộng đồng, ... Tập đoàn Sơn Hà đã vinh dự nằm trong Top 10 Thương hiệu xuất sắc Châu Á năm 2022...

Tin liên quan Máy tính Thánh Gióng được Tôn vinh “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” thành phố Hà Nội năm 2022

Sản phẩm máy tính Thánh Gióng – máy tính thương hiệu việt nam được Tôn vinh “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” thành phố Hà Nội năm 2022