HAMI chúc mừng khánh thành Nhà máy LUMI SMART FACTORY


Sáng ngày 20/4/2024, Công ty LUMI Việt Nam, hội viên của Hội công nghiệp chủ lực Hà Nội (HAMI), đã chính thức khánh thành nhà máy sản xuất thiết bị IoT hiện đại - LUMI Smart Factory, tại Khu công nghiệp Thăng Long 3, tỉnh Vĩnh Phúc. Sự kiện này không chỉ đánh dấu bước tiến mạnh mẽ của LUMI trong lĩnh vực nhà thông minh và IoT tại Việt Nam và quốc tế mà còn thể hiện cam kết của công ty trong việc thúc đẩy ngành công nghiệp IoT nội địa.

Lễ khánh thành có sự tham dự của nhiều vị khách quý, trong đó có ông Nguyễn Công Cường - Phó Chủ tịch Hội, Phó Chủ tịch Công ty VNET GPS, ông Lại Hoàng Dương - Uỷ viên BCH, Giám đốc Công ty Máy tính Thánh Gióng, cùng các doanh nghiệp hội viên khác. Phó Chủ tịch Nguyễn Công Cường đã có lời chúc mừng nồng nhiệt đến LUMI Việt Nam nhân dịp khai trương nhà máy.

LUMI Smart Factory – nhà máy sản xuất thiết bị IoT/smarthome với tổng diện tích lên đến 6000m2 và tổng vốn đầu tư trên 100 tỷ đồng. Với hệ sinh thái gồm hơn 80 sản phẩm smarthome toàn diện, LUMI không chỉ dừng lại ở sản xuất thiết bị Smarthome, Smartlighting mang thương hiệu LUMI mà còn là đối tác sản xuất thiết bị IoT cho nhiều doanh nghiệp nổi tiếng trên thế giới như Etec (Israel), Eureka Forbes (Ấn Độ), Elite (Úc),...

LUMI Smart Factory sở hữu cơ sở vật chất hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế. Nhà máy này được trang bị các dây chuyền sản xuất SMT, DIP với hệ thống máy in thiếc hàn, máy gắp linh kiện, máy kiểm tra 3D tự động của Yamaha – thương hiệu hàng đầu Nhật Bản; lò hàn chất lượng cao của Heller, Mỹ; và các vật tư, thiết bị phụ trợ khác từ Mỹ, Nhật, Hàn Quốc. Công suất thiết kế hàng năm của nhà máy có thể đạt đến 1.000.000 thiết bị smarthome, 500.000 thiết bị smart lighting, và hàng triệu thiết bị IoT khác.

Mỗi sản phẩm từ mạch PCBA đến thiết bị IoT/smarthome hoàn thiện tại LUMI Smart Factory đều đảm bảo độ chính xác, tin cậy, hoạt động ổn định và thẩm mỹ xuất sắc. Nhà máy cũng áp dụng các tiêu chuẩn kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt, có quản lý sản xuất chuyên nghiệp, cung cấp dịch vụ tư vấn thiết kế trọn gói và có chuỗi cung ứng đa dạng.

Ngành công nghiệp sản xuất tại Việt Nam hoàn toàn có thể gia nhập "sân chơi" IoT toàn cầu với vai trò nhà sản xuất thiết bị IoT, và Lumi Việt Nam là một ví dụ điển hình cho sự phát triển và nỗ lực của doanh nghiệp công nghệ trong nước. Với năng lực và sự cam kết của các doanh nghiệp Việt, người tiêu dùng có thể đặt niềm tin vào các sản phẩm make in Vietnam chất lượng, chi phí hợp lý và góp phần cải thiện cuộc sống tiện nghi thời đại công nghệ 4.0.

Tin liên quan Nhóm ngành sản phẩm công nghiệp chủ lực tại Hà Nội

Sau khi triển khai Ðề án Phát triển sản phẩm công nghiệp chủ lực thành phố Hà Nội đến năm 2020, định hướng tới năm 2025, những sản phẩm được công nhận là sản phẩm công nghiệp chủ lực ngày càng phát huy vai trò thúc đẩy công nghiệp Thủ đô tăng trưởng.

Tin liên quan Tập đoàn Sơn Hà lọt top 10 thương hiệu xuất sắc châu Á 2022

Sơn Hà tiếp tục khẳng định vị thế của Tập đoàn kinh tế đa ngành hàng đầu khu vực khi năm 2022 vinh dự lọt Top 10 thương hiệu xuất sắc châu Á.

Tin liên quan Phó bí thư thành ủy Nguyễn Văn Phong đến thăm, động viên sản xuất tại Công ty TNHH gốm sứ Quang Vinh

Vinh dự và tự hào cho hội viên Hội HAMI, sáng ngày 10/02/2022, bà Hà Thị Vinh – Chủ doanh nghiệp Công ty TNHH Gốm sứ Quang Vinh được tiếp đón ông Nguyễn Văn Phong – Phó Bí thư Thành ủy Hà Nội.