Chiều ngày 26/6/2025, tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia (Hà Nội), Tập đoàn SUNHOUSE đã long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 25 năm thành lập với chủ đề: “Tự hào chất Việt – Chinh phục toàn cầu”. Sự kiện là dấu mốc quan trọng trong hành trình phát triển mạnh mẽ và bền vững của SUNHOUSE – thương hiệu gia dụng hàng đầu Việt Nam, tiên phong trong sản xuất, thương mại hàng gia dụng và công nghiệp phụ trợ.
HAMI đồng hành cùng doanh nghiệp công nghiệp tiêu biểu Việt Nam Đại diện Hội Doanh nghiệp sản xuất sản phẩm công nghiệp chủ lực TP. Hà Nội (HAMI), ông Lê Vĩnh Sơn – Chủ tịch Hội dẫn đầu đoàn đại biểu đến dự và chúc mừng Tập đoàn SUNHOUSE nhân dịp trọng đại. Tại sự kiện, HAMI ghi nhận và tri ân những đóng góp nổi bật của SUNHOUSE cho sự phát triển ngành công nghiệp Việt Nam, đặc biệt là vai trò dẫn dắt của doanh nghiệp tư nhân trong quá trình công nghiệp hóa – hiện đại hóa đất nước.
SUNHOUSE – 25 năm khẳng định vị thế thương hiệu quốc gia Ra đời năm 2000, SUNHOUSE khởi nguồn từ ước mơ kiến tạo những căn bếp tiện nghi và hạnh phúc cho người Việt. Trải qua 25 năm, SUNHOUSE đã:
Cung ứng hơn 80 triệu sản phẩm mỗi năm, phục vụ 20 triệu gia đình, hiện diện tại 60.000 điểm bán hàng trên toàn quốc và xuất khẩu đến hơn 20 quốc gia.
Trở thành Thương hiệu Quốc gia Việt Nam trong 8 năm liên tiếp, nhiều lần đạt giải thưởng Hàng Việt Nam chất lượng cao, Tech Awards, v.v.
Tiên phong ứng dụng công nghệ hiện đại vào sản xuất, tiêu biểu như máy lọc nước RO UltraX, dòng sản phẩm Inox Sunhouse, thiết bị điện tử đạt tiêu chuẩn quốc tế.
Đặc biệt, nhà máy Sunhouse Technologies – đạt chuẩn nhà cung cấp cấp 1 cho LG và Samsung – là minh chứng cho chiến lược đầu tư bài bản vào công nghệ, R&D và sản xuất thông minh.
Định hướng tương lai: SUNHOUSE vươn tầm quốc tế Với triết lý “Make in Vietnam – Chuẩn quốc tế”, SUNHOUSE đang từng bước thực hiện chiến lược:
Trở thành nhà sản xuất OEM hàng đầu khu vực trong lĩnh vực gia dụng.
Xuất khẩu vượt 3.000 tỷ đồng trong năm 2025, mở rộng ra các thị trường lớn như Mỹ, Nhật Bản, Canada, Hàn Quốc…
Đầu tư mạnh mẽ vào nghiên cứu, phát triển sản phẩm vì sức khỏe, chuyển đổi số, kinh tế tuần hoàn và phát triển bền vững.
Theo ông Nguyễn Xuân Phú – Chủ tịch HĐQT Tập đoàn SUNHOUSE, chiến lược dài hạn là xây dựng một thương hiệu quốc gia có năng lực cạnh tranh toàn cầu, từ sản phẩm đến quản trị, sản xuất và văn hóa doanh nghiệp.
HAMI chúc mừng thành công Tập đoàn SUNHOUSE HAMI xin gửi lời chúc mừng nồng nhiệt đến Tập đoàn SUNHOUSE nhân dịp kỷ niệm 25 năm thành lập. Kính chúc SUNHOUSE tiếp tục phát triển vững mạnh, giữ vững vai trò tiên phong trong ngành công nghiệp sản xuất Việt Nam, đóng góp tích cực cho cộng đồng doanh nghiệp công nghiệp chủ lực Thủ đô nói riêng và nền kinh tế quốc gia nói chung.