HAMI bổ sung nhân sự tham gia các Ban hoạt động sau Hội nghị Ban chấp hành mở rộng lần thứ 7


Chiều ngày 18/3/2023 tại Công ty TNHH Mây tre Đan Hà Linh, Ban chấp hành Hội doanh nghiệp sản xuất sản phẩm công nghiệp chủ lực thành phố Hà Nội (HAMI) đã tổ chức Hội nghị Ban chấp hành mở rộng lần thứ 7, nhiệm kỳ 2021-2025. Chủ trì Hội nghị có ông Lê Vĩnh Sơn - Chủ tịch Hội và ông Nguyễn Công Cường - Phó Chủ tịch Hội. Bên cạnh đó là sự tham gia của các Ông/bà Ủy viên Ban chấp hành, Hội viên tích cực của HAMI.

Tại Hội nghị, Ban chấp hành đã được nghe trình bày báo cáo hoạt động Hội HAMI trong Quý I năm 2023, dự thảo kế hoạch hoạt động Quý II năm 2023.

Đặc biệt trong nội dung cuộc họp, Thường trực Hội đã nêu ra những nhận định và đưa ra yêu cầu trong nâng cao hiệu quả, chất lượng hoạt động Hội, lấy hoạt động thăm hỏi, chăm sóc Hội viên nắm bắt tình hình doanh nghiệp Hội viên là hoạt động trọng tâm. Để thực hiện mục tiêu đó, Thường trực Hội đề nghị bổ sung nhân sự phụ trách các ban hoạt động chuyên môn gồm: Ban Hội viên, Ban Đào tạo, Ban Truyền thông. Tiếp thu ý kiến định hướng hoạt động trọng tâm của Thường trực Hội, Ban chấp hành Hội HAMI cũng đã thảo luận các vấn đề liên quan gồm: thành lập các Đoàn công tác và trưởng đoàn phụ trách các ngành, lĩnh vực trong Hội; Xây dựng và triển khai các "Phiên chợ nội bộ" để xúc tiến thương mại, trao đổi nội khối; Đưa ra chính sách thu phí đối với Hội viên. Ban chấp hành Hội đã thảo luận, bàn bạc và đưa ra nhiều quyết sách có tính chất quan trọng trong việc cải tổ cách thức hoạt động của HAMI trong thời gian tới.

Kết thúc cuộc họp, 100% đại biểu tham dự đã nhất trí biểu quyết thông qua biên bản kết luận cuộc họp với các nội dung đáng chú ý như sau:

  1. Nhất trí bổ sung các ông/bà có tên sau phụ trách các ban chuyên môn gồm: Ban Hội viên, Ban Đào tạo và Ban Hội viên
  • Ông Bùi Xuân Hải - Tổng giám đốc Công ty sản xuất thiết bị Điện Đông Anh - Sinh năm 1970 giữ chức vụ Phó ban Thường trực Ban Hội viên. Nhiệm vụ: Thực hiện các Quyết nghị của BCH trong công tác Hội viên, chịu trách nhiệm tổ chức các hoạt động thăm hỏi, chăm sóc Hội viên. Xây dựng khối gắn kết giữa cộng đồng các doanh nghiệp chủ lực Hà Nội.

  • Ông Nguyễn Đình Trọng - Chủ tịch HĐQT Công ty Tập đoàn Công nghệ T-TECH Việt Nam - Sinh năm 1975 giữ chức vụ Phó ban Thường trực Ban Đào tạo Nhiệm vụ: Thực hiện các Quyết nghị của BCH trong công tác Đào tạo, chịu trách nhiệm tổ chức các hoạt động đào tạo cho Hội viên và nhân sự các cấp của doanh nghiệp Hội viên. Nâng cao năng lực điều hành, quản trị của cộng đồng các doanh nghiệp chủ lực Hà Nội.

  • Ông Lại Hoàng Dương - Chủ tịch HĐQT Công ty CP Truyền thông và Máy tính Thánh Gióng - Sinh năm 1975 giữ chức vụ Phó ban Thường trực Ban Truyền thông Nhiệm vụ: Thực hiện các Quyết nghị của BCH trong công tác Truyền thông, chịu trách nhiệm tổ chức các hoạt động truyền thông, xây dựng hình ảnh Hội HAMI cũng như nâng cao hình ảnh của các doanh nghiệp chủ lực Hà Nội.

  1. Triển khai các chương trình đi thăm Hội viên theo các Đoàn công tác và chọn cử Trưởng đoàn phụ trách. Văn phòng Hội chịu trách nhiệm tham mưu kế hoạch, nội dung và quy trình đi thăm Hội viên.

  2. Thống nhất triển khai thu Quỹ Hội viên năm 2023 tới toàn thể Hội viên HAMI

  3. Triển khai thực hiện "Phiên chợ nội bộ" theo lịch cố định mỗi Quý.

Hội nghị cũng đã nhất trí thông qua Quyết toán chi phí hoạt động Hội năm 2022 và Dự toán kinh phí hoạt động 2023 với sự đồng thuận biểu quyết thông qua của 100% đại biểu tham dự Hội nghị.

Nhân dịp tổ chức Hội nghị BCH mở rộng tại Công ty TNHH Mây tre đan Hà Linh, ông Đặng Công Thắng - Ủy viên BCH Hội, Giám đốc Công ty đã đưa đoàn đi thăm quan mô hình sản xuất tại nhà máy và giới thiệu một số mặt hàng xuất khẩu châu Âu tại phòng mẫu trưng bày sản phẩm mây tre Hà Linh. Một số hình ảnh buổi tham quan và làm việc:

Tin liên quan Phó Chủ tịch Nguyễn Công Cường tham dự Lễ kỷ niệm 30 năm thành lập Công ty CP cơ điện TOMECO

Ngày 21/11/2023, tại Trung tâm hội nghị Quốc gia, Công ty cổ phần cơ điện TOMECO (TOMECO) đã tổ chức Lễ kỷ niệm 30 năm thành lập công ty, đánh dấu một cột mốc quan trọng trong hành trình phát triển của mình từ năm 1993 đến 2023. Sự kiện đã thu hút sự tham gia của nhiều quan khách trong lĩnh vực công nghiệp sản xuất và hỗ trợ.

Tin liên quan Công ty Cổ phần 22 - Không ngừng cải tiến sản phẩm

Công ty cổ phần 22 là doanh nghiệp thuộc ngành Hậu cần Quân đội, tiền thân là Xưởng chế biến thực phẩm 22. Ông Tạ Cao Phong - Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần 22 là một trong những Hội viên tích cực của HAMI

Tin liên quan Chương Trình Xúc Tiến Thương Mại tại Tổng Công Ty May 10

Sáng ngày 23/12,Hội Doanh nghiệp Sản xuất Sản phẩm Công nghiệp Chủ lực TP. Hà Nội (HAMI) phối hợp với Hội Doanh nghiệp trẻ Hà Nội và Câu Lạc bộ Sao vàng Đất Việt tổ chức chương trình thăm và xúc tiến thương mại tại doanh nghiệp chủ lực Hà Nội - Tổng công ty May 10