Công ty Cổ phần 22 - Không ngừng cải tiến sản phẩm


Công ty Cổ phần 22 sản xuất kinh doanh các ngành nghề cơ bản như chế biến lương thực, thực phẩm, sản xuất các sản phẩm cơ, kim khí ngành quân trang dụng cụ nhà ăn, nhà bếp, doanh cụ, dụng cụ huấn luyện, các sản phẩm cơ khí xuất khẩu… phục vụ Quân đội và thị trường dân sinh.

Thực hiện sứ mệnh “ Mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm ưu việt, tiện ích, an toàn, giàu dinh dưỡng”, trong thời gian qua Công ty cổ phần 22 đã không ngừng cải tiến sản phẩm trong đó có sản phẩm Lương khô đã được thị trường ưa chuộng.

Năm 2022, Công ty cho ra mắt sản phẩm lương khô mặn Salted thuộc dòng lương khô cao cấp mới của Công ty. Sản phẩm lương khô mặn Salted có giá trị dinh dưỡng cao. Với thành phần là các nguồn nguyên liệu cao cấp, trong “Salted” còn có thêm 02 loại nguyên liệu là hạt óc chó và rong biển - đây là những nguyên liệu rất tốt cho sức khỏe, chứa nhiều vitamin, khoáng chất, chất chống oxy hóa, cung cấp chất xơ hỗ trợ sức khỏe đường ruột và tim mạch.

Việt Nam hiện đang đứng trong TOP 10 trên thế giới về chế biến và sản xuất thực phẩm. Có thể thấy được ngành công nghiệp thực phẩm vẫn phát triển bền vững và còn tiếp tục phát triển hơn nữa trong tương lai. Vì vậy, định hướng cải tiến nâng cao chất lượng sản phẩm của Công ty cổ phần 22 sẽ góp phần đưa ngành công nghiệp chủ lực của Thủ đô tăng trưởng và phát triển.

Tin liên quan Chủ tịch Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) tới thăm, chúc Tết và làm việc với Hội công nghiệp chủ lực Hà Nội (HAMI)

Sáng ngày 07/02/2022, Đoàn đại biểu Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) tới thăm, chúc Tết và làm việc tại trụ sở HAMI

Tin liên quan PHẦN MỀM QUẢN LÝ NHÀ HÀNG MISA CUKCUK GÓP MẶT TẠI HỘI CHỢ CÔNG NGHIỆP HANNOVER MESSE 2023

Ngày 18/04/2023, phần mềm quản lý nhà hàng MISA CukCuk đã được triển lãm tại Hội chợ công nghiệp Hannover Messe tại Hannover, Đức.

Tin liên quan Chủ tịch Hội HAMI đến thăm Nhà máy TOTO Việt Nam

Sáng ngày 27/07/2024, Hội doanh nghiệp sản xuất sản phẩm công nghiệp chủ lực thành phố Hà Nội (HAMI) đã có chuyến tham quan và làm việc tại Nhà máy TOTO Việt Nam.