Chủ tịch Hội HAMI tham dự Lễ kỷ niệm 60 năm Ngày truyền thống VCCI


Sáng ngày 26/4/2023, Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam - VCCI đã tổ chức Lễ kỷ niệm 60 năm Ngày truyền thống Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam - VCCI (27.4.1963-27.4.2023).

Tham dự Lễ kỷ niệm có Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng, cùng tham dự có Uỷ viên Bộ Chính trị, Trưởng Ban Kinh tế Trung ương Trần Tuấn Anh; Phó Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Đức Hải; Phó Thủ tướng Trần Lưu Quang. Cùng tham dự có lãnh đạo các ban, bộ, ngành Trung ương và địa phương.

Lãnh đạo HAMI tham dự Lễ kỷ niệm có ông Lê Vĩnh Sơn - Chủ tịch Hội HAMI, Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Quốc tế Sơn Hà. Hiện nay, HAMI đã gia nhập và trở thành Hội viên chính thức của VCCI.

Tại Lễ kỷ niệm đã cho ra mắt Hội đồng Doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam với 21 thành viên đầu tiên. VCCI cùng cộng đồng doanh nghiệp sẽ nỗ lực thực hiện trong thời gian tới, đó là xây dựng đạo đức doanh nhân, văn hoá kinh doanh để tự định vị bản sắc và vị thế của mình trong cộng đồng doanh nhân, doanh nghiệp quốc tế.

Thay mặt Hội HAMI, ông Lê Vĩnh Sơn đã tặng hoa chúc mừng Liên đoàn và có những phần trao đổi về hoạt động Hội HAMI trong thời gian tới với lãnh đạo VCCI.

Tin liên quan Lãnh đạo Thành phố Hà Nội thăm, động viên doanh nghiệp công nghiệp chủ lực Hà Nội

Trong không khí phấn khởi những ngày làm việc đầu năm sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán Quý Mão 2023, lãnh đạo thành phố Hà Nội đã tới thăm và làm việc với doanh nghiệp sản xuất công nghiệp chủ lực Hà Nội: Công ty CP chăn nuôi C.P. Việt Nam; Công ty CP công nghiệp JK Việt Nam và Công ty Cổ phần kỹ thuật công nghiệp Á Châu.

Tin liên quan Chủ tịch Lê Vĩnh Sơn chia sẻ triển vọng kinh doanh trong sự kiện chào mừng Ngày Doanh Nhân Việt Nam 13/10

Chiều ngày 6/10/2023, tại Trung tâm Tinh hoa Bát Tràng, Hội doanh nghiệp sản xuất sản phẩm công nghiệp chủ lực Thành phố Hà Nội (HAMI) đã tổ chức Lễ kỷ niệm Ngày Doanh nhân Việt Nam 13.10 và phiên giao thương nội khối với chủ đề "Cơ hội kinh doanh chủ động trong tình hình biến động.

Tin liên quan Phó Chủ tịch Hội HAMI tham dự Hội thảo "Quản trị doanh nghiệp theo định hướng ESG - Làm gì, từ đâu?"

Trong khuôn khổ Diễn đàn ESG Việt Nam 2024, một sự kiện vệ tinh đáng chú ý vừa diễn ra là Hội thảo "Quản trị doanh nghiệp theo định hướng ESG - Làm gì, từ đâu?". Hội thảo thu hút sự tham gia của nhiều đại diện từ các doanh nghiệp lớn, các chuyên gia và nhà quản lý, trong đó có ông Nguyễn Đức Minh, Phó Chủ tịch Hội doanh nghiệp Sản xuất sản phẩm công nghiệp chủ lực TP Hà Nội (HAMI).