Chủ tịch Hội HAMI làm việc với Thứ trưởng Bộ Nội Vụ


Sáng ngày 9/12/2022, đại diện Hội Doanh nghiệp sản xuất sản phẩm công nghiệp chủ lực Thành phố Hà Nội có ông Lê Vĩnh Sơn - Chủ tịch Hội HAMI và ông Nguyễn Công Cường - Phó Chủ tịch Hội HAMI đã có buổi làm việc với Ông Nguyễn Trọng Thừa - Thứ trưởng Bộ Nội Vụ cùng các lãnh đạo Bộ.

Trong buổi làm việc, ông Lê Vĩnh Sơn đã đại diện Hội công nghiệp chủ lực HAMI báo cáo nhanh tình hình hoạt động Hội trong năm 2022. Được sự quan tâm của Bộ Nội Vụ, Thành ủy - UBND Thành phố Hà Nội cùng các Sở Ban Ngành, hoạt động Hội HAMI 2022 đạt nhiều thành tích đáng ghi nhận. Trong đó đáng chú ý là việc tham gia và tổ chức hơn 20 hoạt động xúc tiến thương mại, ký kết 06 Biên bản ghi nhớ hợp tác với các đối tác lớn như ICHAM, VASI, Quỹ đầu tư thành phố, Đại học Quốc gia Hà Nội,...Hội HAMI cũng đã đồng hành cùng doanh nghiệp Hội viên trong việc tổ chức các chương trình đào tạo, tọa đàm nhằm chia sẻ kinh nghiệm, nâng cao kiến thức chuyên môn, góp phần nâng cao chất lượng sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp. Năm 2022, mặc dù kinh tế thế giới và trong nước có nhiều biến động, xong doanh nghiệp Hội viên Hội HAMI đã có nhiều đóng góp trong việc thu ngân sách của Thành phố Hà Nội. Chỉ số sản xuất công nghiệp đạt 8,7%, có 22 doanh nghiệp chủ lực đạt doanh thu hơn 1.000 tỷ đồng, 12 doanh nghiệp đạt Top 500 doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam, 10 doanh nghiệp có thương hiệu toàn cầu. Tháng 12/2022, Hội HAMI cũng phối hợp cùng Sở Công Thương tổ chức công nhận danh hiệu sản phẩm công nghiệp Thành phố, đã có 33 sản phẩm của 25 doanh nghiệp đạt chứng nhận, trong đó có 15 doanh nghiệp tham gia xét chọn sản phẩm công nghiệp chủ lực lần đầu. Năm 2022, Hội HAMI đã kết nạp thêm và tăng trưởng Hội viên đạt 26,7%.

Ghi nhận những kết quả đạt được, Thứ trưởng Bộ Nội Vụ - Ông Nguyễn Trọng Thừa đã gửi lời chúc mừng tới Hội HAMI. Đồng thời, ông Nguyễn Trọng Thừa cũng chia sẻ những nhận định về nửa đầu năm 2023, Thứ trưởng mong rằng với tinh thần "Gắn kết - Tiên phong" thời gian tới đây, Hội HAMI cần phải phát huy hơn nữa vai trò của mình, đồng hành cùng Hội viên tháo gỡ những khó khăn trong sản xuất kinh doanh, tìm kiếm và thúc đẩy các hoạt động xúc tiến thương mại, đặc biệt là phải luôn quan tâm nâng cao chất lượng Hội viên, chất lượng hoạt động của Hội - xứng đáng với sự tin tưởng của toàn xã hội dành cho ngành công nghiệp chủ lực Thủ đô.

Tin liên quan Phó Chủ tịch Nguyễn Công Cường tới thăm và làm việc tại Công ty GMO-Z.com RUNSYSTEM

Sáng ngày 23/2/2024, đại diện lãnh đạo Hội HAMI có ông Nguyễn Công Cường - Phó Chủ tịch Hội HAMI và ông Lại Hoàng Dương - Ủy viên BCH Hội đã tới thăm và làm việc tại Công ty Cổ phần GMO-Z.com RUNSYSTEM, một trong những doanh nghiệp Hội viên HAMI trong lĩnh vực cung cấp giải pháp công nghệ thông tin.

Tin liên quan Hội HAMI trao quà Tết cho gia đình chính sách, học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn quận Ba Đình

Thực hiện công tác an sinh xã hội, thể hiện trách nhiệm với cộng đồng và xã hội, Hội doanh nghiệp sản xuất sản phẩm công nghiệp chủ lực thành phố Hà Nội (HAMI) đã triển khai phát động Quỹ "Tết ấm yêu thương" và trao tặng 35 suất quà cho các gia đình chính sách, học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn quận Ba Đình nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023.

Tin liên quan Phó Chủ tịch HAMI tham dự phiên họp thứ 2 của Hội đồng cấp cao Diễn đàn ESG Việt Nam

Chiều 24/7, phiên họp thứ 2 của Hội đồng cấp cao Diễn đàn ESG Việt Nam diễn ra theo hình thức trực tiếp kết hợp trực tuyến, tại tòa soạn báo Dân trí.