Chủ tịch Hội HAMI đến thăm Nhà máy TOTO Việt Nam


Sáng ngày 27/07/2024, Hội doanh nghiệp sản xuất sản phẩm công nghiệp chủ lực thành phố Hà Nội (HAMI) đã có chuyến tham quan và làm việc tại Nhà máy TOTO Việt Nam.

Tham dự buổi làm việc, về phía lãnh đạo hội HAMI có Ông Lê Vĩnh Sơn - Chủ tịch Hội HAMI, Chủ tịch Tập đoàn Sơn Hà; ông Lại Hoàng Dương - Ủy viên BCH Hội, Giám đốc Công ty Máy tính Thánh Gióng và một số đại diện doanh nghiệp thành viên khác.

Chuyến thăm diễn ra trong không khí thân mật và cởi mở. Hội HAMI đã được đón tiếp chu đáo bởi ông Lưu Đức Anh - Phó Tổng Giám đốc TOTO Việt Nam cùng ban lãnh đạo công ty. Buổi tham quan bắt đầu với phần giới thiệu về quy trình sản xuất và các công đoạn tỉ mỉ để tạo nên những sản phẩm chất lượng cao của TOTO. Đoàn đã được tận mắt chứng kiến các quy trình sản xuất hiện đại và hệ thống quản lý chất lượng nghiêm ngặt của TOTO, giúp hiểu rõ hơn về năng lực và tiềm năng của công ty.

Trong buổi làm việc, ông Lưu Đức Anh đã chia sẻ về văn hóa doanh nghiệp của TOTO Việt Nam với hai điểm nhấn quan trọng: "Không có gì bằng lòng chân thành" và "Tinh thần người chơi chính." Ông nhấn mạnh rằng, lòng chân thành không chỉ là nền tảng trong giao tiếp và hợp tác mà còn là yếu tố then chốt giúp TOTO xây dựng mối quan hệ bền vững với khách hàng và đối tác. Tinh thần người chơi chính, theo ông Đức Anh, là sự cam kết của mỗi nhân viên TOTO trong việc đóng góp tích cực và chủ động vào sự phát triển của công ty, coi công việc không chỉ là nhiệm vụ mà còn là niềm đam mê và trách nhiệm.

Ông Lê Vĩnh Sơn đã có những trao đổi với ban lãnh đạo TOTO Việt Nam về Hội công nghiệp chủ lực HAMI cũng như các giá trị cốt lõi và văn hóa doanh nghiệp mà Hội theo đuổi. Ông Sơn chia sẻ:"Ông đặc biệt ấn tượng với sự cam kết mạnh mẽ của TOTO trong việc thực hiện trách nhiệm xã hội và xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện".

Các doanh nghiệp hội viên HAMI cũng đã có cơ hội trao đổi về tiềm năng và mong muốn hợp tác, hỗ trợ lẫn nhau trong tương lai. Những cuộc thảo luận này không chỉ mở ra nhiều cơ hội kinh doanh mà còn góp phần thắt chặt mối quan hệ giữa các doanh nghiệp trong Hội, tạo nền tảng vững chắc cho sự phát triển bền vững.

Hội HAMI tin tưởng rằng những buổi tham quan và làm việc có hiệu quả giữa các doanh nghiệp chủ lực sẽ tạo điều kiện cho các doanh nghiệp kết nối, học hỏi và phát triển bền vững, mở cơ hội hợp tác trong thời gian tới.

Tin liên quan Phó Chủ tịch Hội HAMI đến thăm và làm việc tại Công ty CP Khóa Việt - Tiệp

Sáng ngày 04/07/2024, Hội Doanh nghiệp sản xuất sản phẩm công nghiệp chủ lực thành phố Hà Nội (HAMI) đã tổ chức đoàn đến thăm và làm việc tại Công ty Cổ phần khóa Việt - Tiệp.

Tin liên quan Hội HAMI tham dự Lễ khởi công Khu công nghiệp SHI IP Tam Dương

Ngày 28/4/2023, Tập đoàn Sơn Hà đã khởi công khu công nghiệp SHI IP Tam Dương tại Vĩnh Phúc, chính thức gia nhập thị trường bất động sản công nghiệp.

Tin liên quan Phó Chủ tịch Hội HAMI đi thăm Công ty CP chế tạo điện cơ Hà Nội

Sáng ngày 30/6/2023, Hội doanh nghiệp sản xuất sản phẩm công nghiệp chủ lực thành phố Hà Nội (HAMI) đã tổ chức đoàn đến thăm và làm việc tại Công ty CP chế tạo điện cơ Hà Nội (HEM).