Chủ tịch Hội HAMI đến thăm hỏi, làm việc với các đơn vị của Hội viên


Dẫn đầu đoàn làm việc là ông Lê Vĩnh Sơn – Chủ tịch Hội cùng các ông Nguyễn Công Cường – Phó Chủ tịch Hội, ông Lưu Hải Minh - Phó Chủ tịch Hội, bà Đinh Thị Thuý - Trưởng ban kiểm tra, UVBCH Hội và đại diện văn phòng Hội.

Đoàn đã tới thăm 03 đơn vị là: Công ty cổ phần Hanel xốp nhựa, Công ty cổ phần Aỉrtech Thế Long và Tổng công ty Thiết bị điện Đông Anh - Công ty Cổ phần. Đây đều là những doanh nghiệp thuộc khối công nghiệp chủ lực của thành phố Hà Nội.

Tại Công ty cổ phần Hanel xốp nhựa, ông Nguyễn Quốc Cường - Giám đốc, một trong những hội viên của Hội đã chia sẻ về lịch sử gần 30 năm xây dựng và trưởng thành của doanh nghiệp. Là doanh nghiệp có nhiều kinh nghiệm trong sản xuất các sản phẩm xốp và nhựa phục vụ cho các ngành công nghiệp Sản phẩm chính của Công ty: Sản phẩm công nghiệp phụ trợ: Xốp chèn cho các sản phẩm điện tử điện lạnh, các chi tiết nhựa kỹ thuật, nhựa tiêu dùng.

Tại buổi làm việc, Đoàn đã được đưa đi tham quan nhà máy và nghe chia sẻ về các công nghệ máy móc công nghiệp đang được Công ty áp dụng đem lại năng suất cao, hiệu quả và chất lượng. Đồng thời, ông Nguyễn Quốc Cường thể hiện quyết tâm trong năm 2022 sẽ nâng doanh số của công ty, đem lại đời sống tốt hơn cho công nhân cũng như đóng góp chung vào sự phát triển của Thành phố Hà Nội.

Đón và tiếp đoàn tại Công ty cổ phần Aỉrtech Thế Long là ông Nguyễn Khắc Long - Chủ tịch HĐQT, Hội viên Hội HAMI cùng các thành viên trong ban lãnh đạo Công ty. Công ty Cổ phần Airtech Thế Long là một thành viên của tập đoàn Airtech Nhật Bản và cũng là một trong những công ty đi đầu trong sản xuất và phân phối mô hình phòng sạch, thiết bị y tế, thiết bị thí nghiệm, hệ thống lọc không khí công nghệ cao và sàn vinyl. Sản phẩm được ứng dụng rộng rãi trong các lĩnh vực như: điện tử, thực phẩm, y dược phẩm, y học tái sinh, trường đại học – viện nghiên cứu,…Với 13 năm kinh nghiệm, Airtech Thế Long tập trung phát triển các mặt hàng liên quan đến công nghiệp phụ trợ, sản xuất và cung cấp ra thị trường các sản phẩm công nghê cao cho nhiều lĩnh vực khác nhau như phòng mổ bệnh viện, các thiết bị phòng thí nghiệm.

Tại buổi gặp mặt, ông Lê Vĩnh Sơn đã nắm bắt thêm thông tin về doanh nghiệp cũng như tiếp thu những ý kiến đóng góp của Hội viên cho hoạt động Hội HAMI để trng thời gian tới đây, Hội HAMI sẽ có những hoạt động đáp ứng được nhu cầu của Hội viên và doanh nghiệp trong thực hiện nhiệm vụ phát triển ngành công nghiệp chủ lực của Thủ đô.

Tới thăm Công ty Sản xuất Thiết bị điện Đông Anh, đoàn đã được ông Nguyễn Vũ Cường - Tổng giám đốc, Hội viên hội HAMI tiếp đón. Đây là đơn vị Anh hùng lao động, được thành lập năm 1971, tiền thân là Nhà máy sửa chữa thiết bị Điện Đông Anh, Công ty Sản xuất Thiết bị điện Đông Anh. Doanh nghiệp có truyền thống và kinh nghiệm nhiều năm trong thiết kế, chế tạo máy biến áp , cung cấp và sửa chữa các thiết bị điện cho lưới điện trên toàn quốc…

Tự hào là một trong những Hội viên đầu tiên của Hội HAMI, ông Nguyễn Vũ Cường đã bày tỏ mong muốn được tham gia và đóng góp nhiều hơn cho công tác Hội trong thời gian tới đây, quyết tâm đạt mọi chỉ tiêu đề ra trong nhiệm kỳ 2021 - 2026.

Tin liên quan HAMI đồng hành cùng Trường Đại học Công nghệ Đông Á tổ chức Hành trình nhân ái tại Huyện Mỹ Đức

Ngày 11/5/2023, tại xã An Mỹ, huyện Mỹ Đức, Hà Nội, Hội doanh nghiệp SXSP Công nghiệp chủ lực TP. Hà Nội (HAMI) đồng hành cùng Trường Đại học Công nghệ Đông Á tổ chức chương trình “Hành trình nhân ái” trên địa bàn huyện Mỹ Đức (Hà Nội)với tổng trị giá 230 triệu đồng.

Tin liên quan HAMI tới thăm, thẩm định Hội viên mới tại Công ty cổ phần VAN VINA

Sáng ngày 22/4/2022, Văn phòng Hội HAMI tháp tùng ông Nguyễn Công Cường - Phó Chủ tịch Hội tới thăm và làm việc tại Công ty cổ phần VAN VINA tại địa chỉ 57 Láng Hạ.

Tin liên quan Chân dung những nữ doanh nhân chủ lực

Nhân ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, xin giới thiệu những gương mặt nữ doanh nhân thành đạt, niềm tự hào của Hội doanh nghiệp sản xuất sản phẩm công nghiệp chủ lực thành phố Hà Nội