Chân dung những nữ doanh nhân chủ lực


Nhân ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, xin giới thiệu những gương mặt nữ doanh nhân thành đạt, niềm tự hào của Hội doanh nghiệp sản xuất sản phẩm công nghiệp chủ lực thành phố Hà Nội

1. Bà Đinh Thị Thúy – Trưởng ban kiểm tra, UV BCH Hội HAMI, Tổng giám đốc Công ty cổ phần MISA

Bà Đinh Thị Thúy sinh năm 1976, tốt nghiệp khoa Kế toán, Trường Đại học Tài chính Kế toán Hà Nội năm 1998, - Thạc sĩ Kinh tế – Tài chính – Ngân hàng, Học viện Tài chính. Bà hiện đang điều hành Công ty cổ phần MISA.

MISA hiện đang phục vụ hơn 250.000 khách hàng là các đơn vị hành chính sự nghiệp, xã/phường, trường học, doanh nghiệp và hơn 2.5 triệu khách hàng hộ cá thể, cá nhân. Bằng nỗ lực sáng tạo trong khoa học, công nghệ và đổi mới trong quản trị, MISA mong muốn trở thành công ty có nền tảng, phần mềm và dịch vụ được sử dụng phổ biến nhất trong nước và quốc tế.

Bà Đinh Thị Thúy là người phụ nữ luôn tâm huyết với công việc, là tấm gương cho sự lao động, cống hiến không mệt mỏi vì sự phát triển của MISA.

  1. Bà Hà Thị Vinh – UV BCH Hội HAMI, Tổng giám đốc Công ty TNHH Gốm sứ Quang Vinh

Được mệnh danh là "Phù thủy đất sét" - bà Hà Thị Vinh đã nối nghiệp cha ông thổi hồn vào đất. Từ tiềm năng nghề truyền thống của quê hương, bà Hà Thị Vinh gắn sự nghiệp của mình cùng thương hiệu Gốm sứ Quang Vinh - sản phẩm OCOP 5 sao cấp quốc gia, đưa sản phẩm bước vào thị trường châu Âu. Lấy cảm hứng từ hình dạng chiếc lò nung gốm truyền thống, bà Hà Thị Vinh đã xây dựng Trung tâm Tinh hoa Làng nghề Việt - công trình là một bảo tàng sống động cho các làng nghề Việt Nam, hứa hẹn mang đến những tiềm năng phát triển du lịch làng nghề cho làng gốm Bát Tràng.

Bằng nghị lực phi thường của một người phụ nữ, “phù thủy đất sét” Hà Thị Vinh đã trở thành “người được chọn” để bảo vệ và phát triển tinh hoa làng nghề nghìn năm tuổi.

3. Bà Vũ Thị Quỳnh - Giám đốc Công ty cổ phần TOMECO An Khang

Bà Vũ Thị Quỳnh sinh năm 1974, hiện đang là điều hành Công ty cổ phần TOMECO An Khang. Công ty có truyền thống hoạt động lâu năm, hoạt động chủ yếu là thiết kế, chế tạo quạt công nghiệp và thiết bị xử lý môi trường. Bà Vũ Thị Quỳnh là tấm gương cho tinh thần không ngừng học hỏi, luôn nỗ lực cùng đội ngũ nhân sự trong công ty cải tiến nâng cao năng suất.

4. Bà Cao Hồng Vân - Tổng giám đốc Công ty CP đầu tư và phát triển An Phú APS

Bà Cao Hồng Vân đã có nhiều năm kinh nghiệm trên thương trường. Hiện nay bà đang điều hành Công ty cổ phần đầu tư và phát triển An Phú APS. Công ty hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực mua bán và chế biến sản phẩm từ hải sản; sản phẩm may mặc và bảo hộ lao động. Công ty có xưởng may sán xuất chất lượng cao có đủ các yếu tố để cạnh tranh với thị trường trong nước và quốc tế.

5. Chị Hoàng Thị Thanh Tâm – Giám đốc Công ty CP đầu tư và phát triển sáng tạo Đông Dương

Chị Hoàng Thị Thanh Tâm hiện đang là giám đốc điều hành doanh nghiệp chủ lực sản xuất ngành thủ công mỹ nghệ. Công ty cổ phần đầu tư và phát triển sáng tạo Đông Dương là một trong những nhà bán hàng hàng đầu trên trang thương mại điện tử Alibaba.com và được lựa chọn là doanh nghiệp truyền cảm hứng của Alibaba.com tại Việt Nam trong chương trình Thương mại điện tử xuyên biên giới.

Chị Thanh Tâm đại diện cho thế hệ nữ doanh nhân trẻ dám nghĩ, dám làm, khát khao khẳng định bản thân.

Tin liên quan Phó Chủ tịch Hội HAMI đến thăm, trao đổi và chia sẻ kinh nghiệm kinh doanh tại Công ty Cổ phần Tập đoàn Công nghệ T-TECH Việt Nam

Nằm trong khuôn khổ kế hoạch hoạt động năm 2022, sáng ngày 23/02/2022, đoàn công tác của Hội HAMI đã tới thăm, trao đổi và làm việc với một trong số những doanh nghiệp công nghiệp chủ lực vững mạnh của Thủ đô Hà Nội.

Tin liên quan Chủ tịch HAMI đến thăm và làm việc tại Công ty cổ phần dụng cụ cơ khí xuất khẩu

Chiều ngày 16/8/2022, Ông Lê Vĩnh Sơn - Chủ tịch HAMI cùng đoàn đại diện HAMI đã tới thăm và làm việc tại Công ty cổ phần dụng cụ cơ khí xuất khẩu (Khu công nghiệp Quang Minh, Thị trấn Quang Minh, huyện Mê Linh, TP. Hà Nội)

Tin liên quan Lãnh đạo Hội HAMI đến thăm và làm việc tại Tổng công ty thiết bị điện Đông Anh (EEMC)

Sáng ngày 13/7/2023, Hội doanh nghiệp sản xuất sản phẩm công nghiệp chủ lực Hà Nội (HAMI) đã có buổi đến thăm và làm việc tại Tổng công ty thiết bị điện Đông Anh (EEMC) - Hội viên thuộc Hội.