Hội công nghiệp chủ lực Hà Nội chúc mừng thành công Đại hội CLB Kiến tạo Địa cầu


Ngày 19/7/2023, tại FPT Tower đã diễn ra Đại hội CLB Kiến tạo Địa cầu - Global shapers Hanoi Hub – Hub Forum nhiệm kỳ 2023 - 2025 và ngày hội Khởi nghiệp HUB Forum với chủ đề “Làm chủ Công nghệ kết nối thành công” do Thành Đoàn thành phố Hà Nội, Global Shaper Community phối hợp cùng mạng lưới các clb khởi nghiệp, đổi mới sáng tạo và chuyển đổi số Hub Network và Tập Đoàn FPT đã tổ chức.

Lãnh đạo Hội doanh nghiệp sản xuất sản phẩm công nghiệp chủ lực thành phố Hà Nội (HAMI) tham dự và tặng hoa chúc mừng Đại hội có bà Đinh Thị Thúy - Ủy viên BCH Hội HAMI, Tổng Giám đốc Công ty CP MISA và Văn phòng Hội HAMI.

Đại hội có sự tham gia của hơn 400 đại biểu đại diện cho hơn 30 trường đại học tại Thủ đô Hà Nội và TP Hồ Chí Minh; 40 doanh nghiệp khởi nghiệp và đại diện thành viên, tổ đội của 22 câu lạc bộ thuộc Hub Network Thủ đô.

Đại hội là sự kiện hướng tới cộng đồng giải quyết các vấn đề xã hội và môi trường nhằm thúc đẩy sự sáng tạo, tìm kiếm sáng kiến trong lĩnh vực khởi nghiệp trong Đoàn viên, thanh niên ở thời điểm Việt Nam đang trên đà phát triển và với những bước tiến đột phá đã tạo dựng giá trị riêng của người Việt. Sự kiện này cũng là cơ hội cho các doanh nghiệp, chuyên gia, các startup và các nhà nghiên cứu lĩnh vực Công nghệ đổi mới sáng tạo gặp gỡ, giao lưu và trao đổi kiến thức, phát huy và mở rộng tầm nhìn để đóng góp vào sự phát triển của toàn xã hội.

Trong khuôn khổ chương trình, Công ty CP MISA - đại diện doanh nghiệp chủ lực Hà Nội đã chính thức ký kết hợp tác ghi nhớ với Vườn ươm Hub Global cùng Mạng lưới CLB Khởi nghiệp, đổi mới sáng tạo và chuyển đổi số Thủ đô Hub Network. Thông qua hợp tác, các bên thống nhất sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho nhau tham gia thực hiện các nhiệm vụ đáp ứng nhu cầu về khởi nghiệp, đổi mới sáng tạo, chuyển đổi số, tuyển dụng, chia sẻ tri thức cho thanh niên, sinh viên tại Việt Nam. Theo đó, MISA sẽ ưu tiên cung cấp các giải pháp phần mềm, nền tảng số, cùng các chuyên gia, giảng viên và nguồn nhân lực để hỗ trợ, thúc đẩy các hoạt động khởi nghiệp, đổi mới sáng tạo và chuyển đổi số do Hub Global, Hub Network đề xuất.

Lễ ký kết hợp tác giữa MISA với Hub Global và Hub Network chính là dấu mốc cho sự quyết tâm đồng hành của doanh nghiệp chủ lực Thủ đô thúc đẩy phát triển hệ sinh thái khởi nghiệp đổi mới sáng tạo và chuyển đổi số, tạo ra sức mạnh cộng hưởng, mang lại những trải nghiệm vượt trội và giá trị bền vững cho cộng đồng.

Tin liên quan Tham gia xét chọn thương hiệu Quốc gia Việt Nam lần thứ 8 năm 2022

Văn phòng Hội HAMI kính mời hội viên, doanh nghiệp tham gia xét chọn thương hiệu Quốc gia Việt Nam lần thứ 8 năm 2022

Tin liên quan Chủ tịch HAMI được hiệp thương làm Ủy viên Ủy ban MTTQ Việt Nam Thành phố Hà Nội, nhiệm kỳ 2019 - 2024

Sáng ngày 13/7/2022 đã diễn ra Hội nghị Ủy ban MTTQ Việt Nam Thành phố Hà Nội lần thứ IX, nhiệm kỳ 2019 - 2024, tại hội nghị Hội HAMI đã được hiệp thương chọn cử làm thành viên của Ủy ban MTTQ Việt Nam Thành phố.

Tin liên quan HAMI chúc mừng báo Diễn đàn doanh nghiệp nhân kỷ niệm 97 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/06/1925 - 21/06/2022)

Sáng ngày 15/6/2022, Văn phòng Hội HAMI đã đại diện lãnh đạo Hội HAMI đến thăm và chúc mừng Tổng biên tập báo Diễn đàn doanh nghiệp