Giới thiệu Hội Doanh nghiệp sản xuất sản phẩm công nghiệp chủ lực Thành phố Hà Nội (HAMI)


Các sản phẩm công nghiệp chủ lực là các sản phẩm có sức cạnh tranh trên thị trường trong và ngoài nước, sản xuất trên các dây chuyền thiết bị có trình độ công nghệ cao, phù hợp với chiến lược phát triển kinh tế xã hội của Thành phố trong việc đảm bảo năng lực sản xuất, thân thiện với môi trường, góp phần tạo mức tăng trưởng cao, đóng góp tỷ trọng lớn vào tổng GDP công nghiệp của Hà Nội.

Hội HAMI hoạt động với tôn chỉ “ Gắn kết – Tiên phong ”. Tổ chức Hội không chỉ là cầu nối cho các doanh nghiệp trao đổi, học tập kinh nghiệm, liên doanh, liên kết, hợp tác trong sản xuất kinh doanh cùng phát triển mà còn là đầu mối tập hợp các kiến nghị, đề xuất và đồng hành cùng Hội viên trong việc kết nối với cơ quan quản lý nhà nước các cấp trong việc xây dựng các cơ chế, chính sách tạo đà cho sự phát triển ngành sản xuất nói riêng và nền kinh tế nói chung.

Hội HAMI cũng là một diễn đàn kinh tế giúp các doanh nghiệp thành viên được tiếp cận sớm nhất với những chính sách, ưu đãi, chương trình xúc tiến, khuyến công, hỗ trợ phát triển khoa học – công nghệ, phát triển nguồn nhân lực của Thành phố, đáp ứng yêu cầu của cuộc cách mạng công nghiệp 4.0.

Mặc dù được thành lập trong một thời gian ngắn, nhưng với điều lệ rõ ràng, cách thức triển khai kết nạp Hội viên hiện đại, có quy trình cụ thể, Hội HAMI đã thu hút được đông đảo hội viên là là các doanh nghiệp hàng đầu của Thủ đô đăng ký tham gia. Các doanh nghiệp tham gia Hội HAMI đều thuộc các lĩnh vực công nghiệp nền tảng như: Công nghiệp vật liệu mới; chế tạo khuôn mẫu; chế tạo mạch điện tử công nghệ thông tin; công nghệ sinh học; công nghệ nano; cơ khí chính xác; thủ công mỹ nghệ….

Ngày 29/10/2021, BCH Hội doanh nghiệp sản xuất sản phẩm công nghiệp chủ lực Thành phố Hà Nội (HAMI) đã được Hội viên tin tưởng bầu cử với 17 thành viên nòng cốt. Đây là dấu mốc quan trọng để hoạt động của Hội HAMI đi vào nề nếp, bài bản và tập trung vào chiều sâu với các phương hướng cụ thể, trong đó tập trung đẩy mạnh số lượng Hội viên và nâng cao chất lượng hoạt động Hội.

THƯỜNG TRỰC HỘI HAMI:

1/ Ông Lê Vĩnh Sơn - Chủ tịch HAMI - Chủ tịch HĐQT Công ty CP Quốc tế Sơn Hà

2/ Ông Nguyễn Công Cường - Phó Chủ tịch HAMI - Giám đốc Công ty CP công nghệ điện tử và viễn thông Việt Nam

3/ Ông Lưu Hải Minh - Phó Chủ tịch HAMI - Chủ tịch HĐQT công ty CP công nghệ mới Nhật Hải

4/ Ông Tô Văn Năm - Phó Chủ tịch HAMI - Chủ tịch HĐQT Công ty CP Tập đoàn Amaccao

5/ Ông Nguyễn Xuân Phú - Phó Chủ tịch HAMI - Chủ tịch HĐQT Công ty CP Tập đoàn Sunhouse

6/ Ông Thân Đức Việt - Phó Chủ tịch HAMI - Tổng Giám đốc Tổng Công ty May 10 - CTCP

Thông tin liên hệ: Hội Doanh nghiệp sản xuất sản phẩm Công nghiệp chủ lực TP. Hà Nội

Phòng 1616 - tầng 16, Tòa nhà Daeha Business Center, số 360 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội.

Tel: 02432673516 Hotline: 0988667476 Email: vanphonghoihami@gmail.com

Tin liên quan Tốc độ đáng nể của AMACCAO nỗ lực cùng ngành giao thông về đích cuối năm

Thị trường xây dựng hạ tầng, giao thông nóng dần khi nhiều chủ đầu tư đẩy nhanh tiến độ thi công, đón đầu chủ trương phát triển nền kinh tế, bù lại những tháng bị ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 và lũ lụt, tạo cơ hội cho những thương hiệu chất lượng như Cống AMACCAO.

Tin liên quan Tạo đà cho sản phẩm thủ công mỹ nghệ Hà Nội phát triển

90 sản phẩm thủ công mỹ nghệ với tính sáng tạo, thân thiện với môi trường,… vừa được vinh danh tại Cuộc thi thiết kế mẫu sản phẩm thủ công mỹ nghệ Hà Nội 2022.

Tin liên quan Phó Chủ tịch HAMI làm việc với Viện Nghiên cứu Phát triển Việt Nam (VIDERI)

Sáng ngày 22/2/2022, tại Văn phòng Hội HAMI, ông Nguyễn Công Cường - Phó Chủ tịch Hội đã tiếp và làm việc với đại diện Dự án "Spring Net" của Viện Nghiên cứu Phát triển Việt Nam.