Chủ tịch Lê Vĩnh Sơn và Phó Chủ tịch Nguyễn Xuân Phú chia sẻ kinh nghiệm quản trị doanh nghiệp với cộng đồng chủ lực Thủ đô


Chiều ngày 11/01/2024, Hội doanh nghiệp sản xuất sản phẩm công nghiệp chủ lực thành phố Hà Nội (HAMI) đã tổ chức tổ chức thành công buổi Tọa đàm trao đổi kinh nghiệm quản trị doanh nghiệp, thu hút sự tham gia của nhiều doanh nghiệp chủ lực hàng đầu của Thủ đô. Sự kiện này không chỉ là cơ hội để học hỏi và chia sẻ kinh nghiệm, mà còn mở ra những hướng đi mới cho sự phát triển của doanh nghiệp trong thời điểm bước sang năm 2024 - dự báo nền kinh tế còn nhiều biến động.

.

Với những chia sẻ sâu sắc và thực tiễn, ông Lê Vĩnh Sơn - Chủ tịch Hội HAMI, Chủ tịch Tập đoàn Sơn Hà và ông Nguyễn Xuân Phú - Phó Chủ tịch Hội HAMI, Phó Chủ tịch Tập đoàn SUNHOUSE đã mang đến những cái nhìn đa chiều và sâu sắc về cách thức quản trị doanh nghiệp trong giai đoạn hiện nay.

Tại buổi tọa đàm, các doanh nghiệp đã chia sẻ và thảo luận về nhiều vấn đề từ chiến lược kinh doanh, quản lý tài chính, đến văn hóa doanh nghiệp và sự đổi mới sáng tạo. Những kinh nghiệm được trao đổi không chỉ dừng lại ở lý thuyết, mà còn được minh chứng qua những câu chuyện thực tế từ công tác chuẩn bị ứng phó với biến động kinh tế, các biện pháp áp dụng khi thị trường suy giảm, cách thức tìm kiếm đơn hàng và xu hướng tái cấu trúc doanh nghiệp.

Đặc biệt, chủ đề được nhiều doanh nghiệp quan tâm đó là: "Cách vận hành đội ngũ sản xuất trong giai đoạn khó khăn như thế nào cho hiệu quả và không bị biến động nhân sự" đã được ông Nguyễn Xuân Phú đưa ra nhiều kinh nghiệm quản trị nhân sự phù hợp với ngành sản xuất.

Buổi Tọa đàm do Hội HAMI tổ chức với sự tham gia của các lãnh đạo Hội không chỉ là dịp để trao đổi kinh nghiệm, mà còn là nguồn cảm hứng cho cộng đồng doanh nghiệp. Ông Lê Vĩnh Sơn và ông Nguyễn Xuân Phú đã trở thành cảm hứng cho các doanh nghiệp sản xuất, hai ông đã chứng minh rằng, ngay cả trong bối cảnh khó khăn nhất, sự sáng tạo, kiên định và linh hoạt có thể tạo nên những kỳ tích.

Đây là những doanh nghiệp chủ lực không chỉ là ngọn hải đăng dẫn lối cho các doanh nghiệp khác, mà còn là biểu tượng của sự phát triển bền vững trong môi trường kinh doanh đầy thách thức. Hãy cùng nhau học hỏi và mạnh mẽ vượt qua mọi khó khăn, để xây dựng một tương lai phát triển và thịnh vượng cho doanh nghiệp Việt Nam!

Tin liên quan Thư mời tham dự Hội Nghị Thượng Đỉnh Gia Công Hiệu Suất Cao ASEAN 2024

Hội nghị Thượng Đỉnh Gia Công Hiệu Suất Cao ASEAN 2024, diễn ra vào ngày 12-13 tháng 3 tại Khách sạn Pullman, số 40 phố Cát Linh, Đống Đa, Hà Nội, Việt Nam, tự hào giới thiệu bài thuyết trình đặc sắc từ ông Hoàng Vĩnh Sinh, đại diện của HAMI - WELDCOM, với chủ đề "Giới thiệu các giải pháp đo lường và kiểm tra các bộ phận của xe điện trong quy trình gia công/hàn"

Tin liên quan Thư mời tham dự chương trình Tọa đàm "Quản trị và Đầu tư Tài chính cho Doanh nghiệp thời kỳ Hậu Covid"

Văn phòng Hội HAMI trân trọng kính mời Quý Ông/bà Hội viên tham dự chương trình Tọa đàm Quản trị và Đầu tư Tài chính cho Doanh nghiệp thời kỳ Hậu Covid - Diễn giả ông Nguyễn Xuân Phú (Shark Phú) - Phó Chủ tịch HAMI, Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần Tập đoàn SUNHOUSE.

Tin liên quan HỘI THẢO BIẾN ĐỘNG KINH TẾ THẾ GIỚI VÀ VẬN HỘI ĐỐI VỚI CÁC NGÀNH SẢN XUẤT TỪ GÓC NHÌN DOANH NGHIỆP NHẬT BẢN – VIỆT NAM

Hội doanh nghiệp sản xuất sản phẩm công nghiệp chủ lực Hà Nội (HAMI) phối hợp cùng Cộng đồng Keieijuku Việt Nam và Hiệp hội doanh nghiệp Nhật bản tại Việt Nam (JCCI) tổ chức Hội thảo "Biến động kinh tế thế giới và vận hội đối với ngành sản xuất từ góc nhìn doanh nghiệp Nhật Bản - Việt Nam" vào lúc 14:00 đến 17:30 ngày 19/10/2023 tại Cung Triển lãm Kiến trúc, quy hoạch và xây dựng Quốc Gia, số 1 Đỗ Đức Dục, Nam Từ Liêm, Hà Nội.