Chủ tịch HAMI gửi thư chúc tết Quý Mão 2023


Tin liên quan Hội HAMI ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác với Hiệp hội doanh nhân tỉnh Cheongju - Hàn Quốc

Nhằm đẩy mạnh hoạt động giao thương, thúc đẩy chuyển giao công nghệ, liên kết hợp tác đầu tư hình thành các tổ hợp sản xuất sản phẩm chủ lực tại Hà Nội, ngày 12/10/2023, Hội doanh nghiệp sản xuất sản phẩm công nghiệp chủ lực thành phố Hà Nội (HAMI) đã ký kết hợp tác phát triển với Hội đồng doanh nhân Thành phố Cheongju, Hàn Quốc (CEC).

Tin liên quan Hội HAMI tăng cường công tác truyền thông cho các sản phẩm chủ lực Hà Nội

Thực hiện kế hoạch truyền thông cho các sản phẩm chủ lực của Hội viên HAMI, lãnh đạo Hội HAMI đã làm việc và đi đến thỏa thuận hợp tác sản xuất chương trình "Phát triển sản phẩm chủ lực Hà Nội". Chương trình có thời lượng 60 số với thời lượng phát hàng tuần, mỗi số lên sóng có độ dài 8 phút. Việc sản xuất chuỗi chương trình truyền thông này sẽ giúp cho các sản phẩm công nghiệp chủ lực của doanh nghiệp Hội viên HAMI được nhiều người biết đến hơn, đồng thời giúp cho Hội HAMI tăng cường thương hiệu của mình.

Tin liên quan Doanh nghiệp chủ lực tìm kiếm cơ hội hợp tác tại VIETNAM EXPO 2024

Sáng 03/4, tại Hà Nội đã diễn ra lễ khai mạc Hội chợ Thương mại Quốc tế Việt Nam lần thứ 33 – VIETNAM EXPO 2024, thu hút hơn 480 doanh nghiệp tại 550 gian hàng từ 16 quốc gia và vùng lãnh thổ. Đặc biệt có sự tham gia của các doanh nghiệp chủ lực Thủ đô tại sự kiện.