T-TECH VIỆT NAM: 20 NĂM DẤU ẤN TIÊN PHONG


Nắm bắt xu hướng thị trường và đánh giá đúng vai trò, vị thế một doanh nghiệp khi sở hữu trong tay khoa học công nghệ, TS. Nguyễn Đình Trọng - Chủ tịch HĐQT đã xác định chiến lược dài hạn bằng việc tập trung nghiên cứu, sản xuất các thiết bị thí nghiệm xây dựng và y tế. T-Tech Việt Nam nhanh chóng cho ra những dòng sản phẩm chất lượng như: Máy kéo nén vạn năng, máy nén bê tông, máy ép ống cống, các loại máy nén Marshall 5 và các loại khuôn đúc mẫu bằng thép… được giới chuyên gia đánh giá là dấu ấn tiên phong của các doanh nghiệp Việt khi dám nghĩ, dám làm và dám đương đầu với các dòng sản phẩm nhập ngoại đang ồ ạt vào thị trường trong nước.

Không chỉ dừng lại tại đó, nắm bắt được thực tế đô thị hóa và vấn đề rác thải trở thành vấn nạn trong xã hội, T-Tech đã nghiên cứu và cho ra đời công nghệ xử lý rác mà lần đầu một doanh nghiệp Việt Nam sản xuất thành công, đáp ứng đa dạng nhu cầu của cụm liên xã, cấp huyện, tỉnh góp phần giải quyết ô nhiễm môi trường.

Những năm đầu thành lập, T-Tech Việt Nam còn gặp nhiều khó khăn khi phụ thuộc vào sản phẩm và công nghệ của nước ngoài, nhất là khi kế hoạch phát triển sản phẩm “Made in Vietnam” còn thiếu và yếu. Đặc biệt, khủng hoảng kinh tế năm 2008 giáng một đòn mạnh vào tham vọng vươn tầm của T-Tech. Trải qua nhiều khó khăn, T-Tech Việt Nam không ngừng vươn lên tự chủ sản xuất, làm chủ công nghệ để chế tạo thiết bị thí nghiệm xây dựng và Y tế, đặc biệt là công nghệ xử lý rác thải rắn mang thương hiệu “Made in Vietnam”.

Năm 2015, T-Tech Việt Nam ghi nhận kết quả tích cực đầu tiên khi nghiên cứu, phát triển thành công sản phẩm Lò đốt rác bằng nguyên lý đốt riêng biệt, giúp đốt kiệt rác chưa phân loại, bài toán mà công nghệ nước ngoài còn gặp nhiều khó khăn. Việc T-Tech sở hữu công nghệ đốt và nguyên lý đốt “Made in Vietnam” được các chuyên gia môi trường đánh giá là dấu ấn tiên phong trong ngành xử lý rác.

Tính đến năm 2022, T-Tech hiện cung cấp và chuyển giao công nghệ cho gần 100 dự án xử lý rác thải tại 30 tỉnh, thành phố. Với các dòng sản phẩm chiến lược như: Lò đốt rác thải sinh hoạt, Lò đốt rác thải Công nghiệp, Lò đốt rác thải Y tế và đang hoàn thiện Lò đốt rác phát điện… T-Tech tự hào là đơn vị tiên phong trong xây dựng “Thương hiệu công nghệ made in Vietnam”.

Zalo

T-Tech Việt Nam thường xuyên tham gia các hội chợ như Vietnam Expo, tổ chức gian hàng trưng bày tại lễ kỉ niệm 20 năm thành lập Bộ Tài nguyên & Môi trường, hội chợ quốc tế triển lãm Entech và HAMI, góp phần giới thiệu công nghệ T-Tech đến với khách hàng trong và ngoài nước. Bước sang năm thứ 20, T-Tech tự hào đồng hành cùng các cấp chính quyền, các cơ quan ban ngành, nhất là Bộ Tài nguyên và Môi trường trong vấn đề xử lý rác thải, đem lại môi trường xanh - sạch - đẹp. Đây cũng là mục tiêu thiên niên kỷ như cam kết của Chính phủ tại diễn đàn môi trường COP26 diễn ra tại Anh với thông điệp giảm phát thải ròng về 0 vào năm 2050.

Ngày 5/11 tới đây, “Sự kiện kỷ niệm 20 năm thành lập Công ty Cổ phần Công nghệ T-Tech Việt Nam” sẽ được tổ chức long trọng. Những tháng qua, hướng đến kỷ niệm 20 năm thành lập công ty, nhiều hoạt động thiết thực như thi đua sáng tác thơ văn với chủ đề “Tự hào T-Tech” và cuộc thi ảnh đẹp “Rạng rõ T-Tech”, sáng tác bài hát T-tech ca đã được hơn 200 cán bộ công nhân viên tham gia tích cực.

Nguồn: www.tainguyenvamoitruong.vn

Tin liên quan Phó Chủ tịch Nguyễn Công Cường tới thăm và làm việc tại Công ty CP VITDUCT

Sáng ngày 05/12/2023, Đoàn làm việc của Hội doanh nghiệp sản xuất sản phẩm công nghiệp chủ lực thành phố Hà Nội (HAMI) do ông Nguyễn Công Cường - Phó Chủ tịch Hội, Phó Chủ tịch HĐQT Công ty VNET GPS là trưởng đoàn cùng với ông Lại Hoàng Dương - Phó ban truyền thông, Giám đốc Công ty Máy tính Thánh Gióng và đại diện các công ty Hội viên: Công ty CP TOMECO, Công ty CP Công nghiệp WELDCOM.

Tin liên quan Chủ tịch Hội HAMI làm việc với Thứ trưởng Bộ Nội Vụ

Sáng ngày 9/12/2022, đại diện Hội Doanh nghiệp sản xuất sản phẩm công nghiệp chủ lực Thành phố Hà Nội có ông Lê Vĩnh Sơn - Chủ tịch Hội HAMI và ông Nguyễn Công Cường - Phó Chủ tịch Hội HAMI đã có buổi làm việc với Ông Nguyễn Trọng Thừa - Thứ trưởng Bộ Nội Vụ cùng các lãnh đạo Bộ.

Tin liên quan Doanh nghiệp chủ lực Hà Nội tham gia Triển lãm Việt Nam Expo 2023

Sáng nay (5/4/2023), Hội chợ Thương mại Quốc tế Việt Nam - Vietnam Expo 2023 đã chính thức khai mạc tại Trung tâm triển lãm Quốc tế Hà Nội (ICE), 91 Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội. Hội chợ Vietnam Expo lần thứ 32 được tổ chức từ ngày 05 - 08/04/2023.