Văn phòng HAMI triển khai phối hợp tổ chức Triển lãm thành tựu 60 năm Khoa học và công nghệ Thủ đô


Thiết thực chào mừng ngày Khoa học và công nghệ Việt Nam 18/5/2022 và kỷ niệm 60 năm ngày thành lập Ban Kỹ thuật Thành phố nay là Sở Khoa học và Công nghệ Hà Nội (5/3/1962 - 5/3/2022), Sở Khoa học và công nghệ Hà Nội tổ chức "Triển lãm thành tựu 60 năm KH&CN Thủ đô".

Vinh dự và tự hào, Hiệp hội doanh nghiệp sản xuất sản phẩm công nghiệp chủ lực thành phố Hà Nội đã được quan tâm, lựa chọn là Hội tiêu biểu tham gia Triển lãm. Chiều ngày 31/2/2022, để triển khai, thống nhất phối hợp tổ chức Triển lãm, Văn phòng Hội đã có buổi làm việc thống nhất với Trung tâm Thông tin và Thống kê Khoa học - đơn vị phụ trách tổ chức.

Tại buổi làm việc, đại diện Trung tâm Thông tin và Thống kê Khoa học, ông Đinh Văn Hưng - Giám đốc Trung tâm đã triển khai về nội dung - hình thức cũng như quy mô tổ chức triển lãm. Triển lãm thành tựu 60 năm Khoa học và công nghệ được tổ chức từ ngày 17/5 đến 19/5/2022 tại tầng I Khu liên cơ, số 258 Võ Chí Công, Tây Hồ, Hà Nội.

Tại triển lãm sẽ tổ chức trưng bày các hình ảnh, tài liệu, hiện vật, mô hình,... về lịch sử ngành Khoa học và công nghệ Thủ đô từ năm 1962 đến nay, giới thiệu tiềm lự và sản phẩm Khoa học và công nghệ của một số hiệp hội, doanh nghiệp trên địa bàn thành phố. Đây là cơ hội để giới thiệu những sản phẩm có hàm lượng khoa học, trí tuệ cao, đại diện cho ngành công nghiệp chủ lực nói riêng và ngành Khoa học công nghệ nói chung.

Ông Lưu Hải Minh - Phó Chủ tịch Hội, đại diện Hội HAMI đã tham dự cuộc họp online. Với vai trò Thường trực Hội, ông đã cho ý kiến đề xuất với Ban tổ chức triển lãm về việc quan tâm, tạo điều kiện để khu vực trưng bày riêng của HAMI có diện tích phù hợp với đặc thù ngành cũng như các sản phẩm công nghiệp chủ lực.

Văn phòng Hội đã tổng hợp các ý kiến trao đổi giữa hai bên. Đại diện Văn phòng Hội bày tỏ sự cảm kích trước sự quan tâm, tạo điều kiện của UBND Thành phố, Sở Khoa học và công nghệ cũng như Trung tâm Thông tin và Thống kê Khoa học. Với vai trò và trách nhiệm, Văn phòng Hội sẽ tích cực kêu gọi các tham gia của các Hội viên Hội HAMI trong việc tham gia trưng bày, giới thiệu các sản phẩm tại triển lãm, cam kết thực hiện đầy đủ trách nhiệm của đơn vị tham gia. Trong thời gian sớm nhất sẽ xây dựng các nội dung và hình ảnh của ngành công nghiệp chủ lực phục vụ triển lãm, gửi tới công chúng cái nhìn toàn cảnh về những thành tựu khoa học công nghệ của ngành công nghiệp Thủ đô.

Tin liên quan Doanh nghiệp chủ lực đi tham quan tại Nhà máy Sơn Hà (KCN Phùng)

Nằm trong chuỗi sự kiện Tổng kết hoạt động Hội doanh nghiệp sản xuất sản phẩm công nghiệp chủ lực thành phố Hà Nội (HAMI), Hội HAMI đã tổ chức đoàn tới tham quan, học tập tại nhà máy Sơn Hà tại Khu công nghiệp Phùng.

Tin liên quan HAMI tham dự Hội thảo "Thúc đẩy hoạt động khoa học, công nghệ và đổi mới sáng tạo của các doanh nghiệp Hà Nội đến năm 2030"

Chiều ngày 31/5/2022, đại diện Ban chấp hành Hội HAMI đã tham dự Hội thảo "Thúc đẩy hoạt động khoa học, công nghệ và đổi mới sáng tạo của các doanh nghiệp Hà Nội đến năm 2030".

Tin liên quan Workshop Tư Vấn Chuyển Đổi Số tại Doanh Nghiệp Chủ Lực Hà Nội

Ngày 19/7/2024, Workshop Tư Vấn Chuyển Đổi Số tại Doanh Nghiệp Chủ Lực Hà Nội do Hội doanh nghiệp sản xuất sản phẩm công nghiệp chủ lực Thành phố Hà Nội (HAMI) tổ chức nhằm hỗ trợ doanh nghiệp chủ động thích ứng nhanh chóng và linh hoạt trước những thay đổi của thị trường.