Texpertise Network và các hội chợ của Messe Frankfurt – điểm đến hoàn hảo cho doanh nghiệp dệt may Việt Nam


Tại 54 sự kiện hội chợ diễn ra trên toàn thế giới, Messe Frankfurt cho thấy những động lực thúc đẩy ngành. Texpertise Network - mạng lưới kinh doanh dệt may kết hợp các chủ đề, xu hướng, sự kiện hiện tại và mạng lưới toàn cầu với hơn 500.000 người từ khắp nơi trên thế giới. Cho dù ở Frankfurt, Paris, Thượng Hải, Mumbai hay New York, Messe Frankfurt cung cấp động lực cho toàn bộ chuỗi giá trị dệt may cũng như tất cả các tin tức từ thế giới dệt may đều tập trung ở đây.

Texpertise Network hiện diện với bốn nhóm chính bao gồm:

  • Apparel Fabrics & Fashion: nhóm các hội chợ về vải may mặc và thời trang bao trùm tất cả các hội chợ cho các loại vải, sợi, dệt sản xuất theo hợp đồng và thời trang bền vững với các thương hiệu hội chợ như Texworld, Interstoff, Ethical Fashion Fair, Greenshowroom, Intertextile, Yarn Expo and Apparel Sourcing.

  • Interior & Contract Textiles: nhóm các hội chợ về dệt nội thất và gia công theo hợp đồng quy tụ toàn bộ sân chơi cho ngành dệt trang trí nội thất: Heimtextil, Intertextile Home Textiles, Interior Lifestyle và Home Textiles Sourcing.

  • Technical Textiles & Textile Processing: nhóm các hội chợ dệt kỹ thuật và quy trình dệt gia công bao gồm Techtextil và Texprocess với tám hội chợ thương mại quốc tế đối với hàng dệt kỹ thuật, vải phi dệt, quy trình chế biến gia công dệt may và vật liệu linh hoạt.

  • Textile Care: là nhóm các hội chợ về khâu chăm sóc hậu cần cho các sản phẩm dệt may bao gồm thương hiệu Texcare với các hội chợ xoay quanh chủ đề chăm sóc và hậu cần cho các sản phẩm dệt. Messe Frankfurt Group là một trong những nhà tổ chức hội chợ, đại hội và sự kiện hàng đầu thế giới với khu triển lãm riêng. Có trụ sở tạị thành phố Frankfurt am Main, CHLB Đức, tập đoàn có khoảng 2.200 nhân viên tại 28 địa điểm trên toàn cầu.

Website chính thức: www.messefranfurt.com

P.V

Tin liên quan Hội HAMI ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác với Hiệp hội doanh nhân tỉnh Cheongju - Hàn Quốc

Nhằm đẩy mạnh hoạt động giao thương, thúc đẩy chuyển giao công nghệ, liên kết hợp tác đầu tư hình thành các tổ hợp sản xuất sản phẩm chủ lực tại Hà Nội, ngày 12/10/2023, Hội doanh nghiệp sản xuất sản phẩm công nghiệp chủ lực thành phố Hà Nội (HAMI) đã ký kết hợp tác phát triển với Hội đồng doanh nhân Thành phố Cheongju, Hàn Quốc (CEC).

Tin liên quan Thư mời Doanh nghiệp tham gia Triển lãm Công nghiệp Hàng không Việt Nam

Triển lãm quốc tế Mạng lưới cao cấp sản xuất, cung ứng, tiêu dùng bền vững lĩnh vực ngành công nghiệp Hàng không và Diễn đàn Hàng không Việt Nam tại Hà Nội (AeroExpo Hanoi & Vietnam Aviation Forum 2023) với trên 120 gian hàng đến từ 15 quốc gia, trong đó có các hãng hàng không lớn trên thế giới như Airbus, Boeing, Salran, Thales, Mitsubishi, Parker, China Southern...

Tin liên quan ĐẦU TƯ VÀO HOA KỲ NĂM 2022

Hoa Kỳ là một trong những quốc gia có môi trường đầu tư tốt nhất trên thế giới, Hoa Kỳ luôn mang lại cho các nhà đầu tư nước ngoài một thị trường ổn định, đổi mới và chào đón.