Sáng ngày 11/10/2024, Hội Doanh nghiệp sản xuất sản phẩm công nghiệp chủ lực thành phố Hà Nội (HAMI) phối hợp với Sở Công Thương tổ chức lớp đào tạo "Quản trị Marketing cho Doanh nghiệp" với sự giảng dạy của Tiến sĩ Nguyễn Thừa Lộc, nguyên Giảng viên cao cấp tại Trường Đại học Kinh tế Quốc dân.
Phát biểu khai mạc lớp đào tạo, ông Nguyễn Công Cường - Phó Chủ tịch Hội HAMI đã chia sẻ thông tin về hoạt động của HAMI và ý nghĩa của lớp đào tạo: "Lớp đào tạo không chỉ cung cấp kiến thức về marketing mà còn mang ý nghĩa quan trọng đối với các doanh nghiệp trong giai đoạn hiện nay. Với tôn chỉ hoạt động Gắn kết – Tiên phong, HAMI không chỉ là cầu nối cho các doanh nghiệp trong cộng đồng sản xuất công nghiệp Thủ đô mà còn góp phần xây dựng, đề xuất các cơ chế, chính sách cùng với các cơ quan nhà nước, tạo đà phát triển cho ngành sản xuất và nền kinh tế quốc gia".
Với hơn 60 học viên đào tạo đến từ các doanh nghiệp chủ lực, chương trình đào tạo tập trung vào quy trình lập kế hoạch, thực hiện và theo dõi hoạt động marketing, giúp doanh nghiệp nắm bắt các kỹ năng thiết yếu như phân tích thị trường, phân khúc khách hàng và xây dựng chiến lược tiếp cận. Đây cũng là dịp để các doanh nghiệp thành viên giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm và mở rộng kết nối.