HAMI tiếp và làm việc với Tập đoàn tư vấn Kelmer từ Dubai


Nhằm tìm kiếm cơ hội đầu tư và xúc tiến thương mại với thị trường Dubai và Italia, chiều ngày 22/6/2022, đại diện Thường trực Hội HAMI có ông Nguyễn Công Cường - Phó Chủ tịch Hội, Chủ tịch Công ty Goldstadt Việt Nam, ông Thân Đức Việt - Phó Chủ tịch Hội, Tổng giám đốc Công ty May 10 - CTCP đã có buổi làm việc trực tuyến tiếp đại diện Tập đoàn tư vấn Kelmer (Dubai) và Tập đoàn SIDA (Italia).

Các bên tham gia đã cùng chia sẻ, giới thiệu về lịch sử hình thành phát triển cũng như các thông tin về những tiềm lực, nhu cầu kết nối, hợp tác trong xuất nhập khẩu các mặt hàng cũng như đầu tư sản xuất kinh doanh.

Tập đoàn Kelmer với lợi thế lớn về quan hệ và mạng lưới khách hàng toàn cầu, mong muốn hợp tác với HAMI để hỗ trợ, cung cấp các dịch vụ pháp lý tốt cho các doanh nghiệp sản xuất công nghiệp chủ lực để xuất khẩu cũng như mở văn phòng, chi nhánh và nhập khẩu các loại máy móc, công nghệ.

Ông Nguyễn Công Cường - Phó Chủ tịch Hội HAMI cũng đã cung cấp những thông tin về doanh nghiệp có khả năng và nhu cầu xuất khẩu sang Dubai và châu Âu. HAMI mong muốn Kelmer hỗ trợ các doanh nghiệp là hội viên của HAMI tìm kiếm thị trường đưa các sản phẩm đến Dubai và Châu Âu.

Buổi làm việc đã diễn ra thành công tốt đẹp, hứa hẹn ở ra những hướng hợp tác tốt trong tương lai.

Tin liên quan HAMI tham dự sự kiện đối thoại kinh tế cấp cao và giao lưu doanh nghiệp khối Pháp ngữ

Sáng ngày 24/3/2022, ông Nguyễn Công Cường - Phó chủ tịch Hội và các đại biểu thuộc Hội HAMI tham dự Lễ khai mạc Diễn đàn đối thoại kinh tế cấp cao - giao lưu doanh nghiệp khối Pháp ngữ tại Hà Nội.

Tin liên quan Thư mời tham dự chương trình Kết nối doanh nghiệp kiều bào người Thái gốc Việt

Văn phòng Hội HAMI trân trọng kính mời Quý Hội viên:

Tin liên quan Thư mời tham dự Khóa học Quản lý nguồn nhân lực theo mô hình Nhật Bản

VCCI gửi thư mời Hội viên HAMI tham gia khóa học chủ đề “Quản lý Nguồn Nhân Lực theo mô hình Nhật Bản 2022– thực tiễn trong các công ty” –“Human Resource Management 2022- Case Study of Japanese Companies”