HAMI tham dự Diễn đàn doanh nghiệp Việt Nam - Turkmenistan


Trong khuôn khổ chuyến thăm Việt Nam của Thứ trưởng Bộ Ngoại giao Vepa Hajiyev và đoàn hơn 30 doanh nghiệp nhân kỉ niệm 30 năm thiết lập quan hệ ngoại giao hai nước Việt Nam – Turkmenistan, ngày 29/6, Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) tổ chức Diễn đàn doanh nghiệp Việt Nam – Turkmenistan.

Tại diễn đàn, các doanh nghiệp Hội viên HAMI đã tìm hiểu các thông tin thị trường, môi trường đầu tư và kinh doanh. Các doanh nghiệp hội viên cũng đã gặp gỡ trực tiếp hơn 40 doanh nghiệp hàng đầu của Turkmenistan hoạt động trong các lĩnh vực: xây dựng, xuất nhập khẩu vật liệu xây dựng, vận tải và giao nhận hóa chất, tài chính – ngân hàng, xuất nhập khẩu thực phẩm… nhằm cùng nhau tìm kiếm cơ hội hợp tác đầu tư - kinh doanh trong thời gian tới.

Trong thời gian tới đây, HAMI sẽ tiếp tục nghiên cứu, tìm kiếm các cơ hội hợp tác kinh doanh trong các lĩnh vực như chế biến thực phẩm đạo hồi, hải sản, đồ hộp, nước hoa quả ép, hàng điện tử, dệt may … để bán cho thị trường các nước thuộc Liên minh kinh tế Á – Âu và khu vực Cộng đồng các quốc gia độc lập (SNG).

Trong khuôn khổ của Diễn đàn đã diễn ra lễ ký kết 3 thỏa thuận hợp tác của doanh nghiệp hai bên và 01 Ý định thư về việc hợp tác hỗ trợ cộng đồng doanh nghiệp hai bên giữa VCCI và Liên đoàn các nhà công nghiệp và doanh nghiệp Turkmenistan.

Tin liên quan HAMI tham dự chương trình giao lưu doanh nghiệp Việt Nam - UAE

Trong khuôn khổ chuyến thăm Việt Nam của Trợ lý Bộ trưởng Ngoại giao UAE - ông Abdulnasser Al Shaali, sáng 22/6/2022, Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) phối hợp Đại sứ quán UAE tại Việt Nam tổ chức “Giao lưu doanh nghiệp Việt Nam – UAE”.

Tin liên quan Thư mời tham dự Hội nghị kết nối doanh nghiệp sản xuất sản phẩm công nghiệp chủ lực với Doanh nghiệp Italia

HAMI trân trọng thông báo:

Tin liên quan Mời tham dự giao lưu doanh nghiệp Việt Nam - UAE (22.6.2022 )

Giao lưu doanh nghiệp Việt Nam - UAE nhằm mục đích tăng cường kết nối, trao đổi cơ hội trong đầu tư và kinh doanh giữa cộng đồng doanh nghiệp hai nước, đặc biệt trong một số lĩnh vực: năng lượng tái tạo, dầu khí, logistics, dịch vụ tài chính, giáo dục, viễn thông, v.v…