HAMI tham gia chương trình gặp gỡ Doanh nghiệp Việt Nam - Hàn Quốc


Nhằm thúc đẩy tiếp cận thị trường Hàn Quốc, Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) đã tổ chức chương trình "Gặp gỡ Doanh nghiệp Việt Nam - Hàn Quốc".

Hội doanh nghiệp sản xuất sản phẩm công nghiệp chủ lực (HAMI) đã rà soát và giới thiệu Công ty TNHH LV&Hòn ngọc Viễn Đông của ông Đỗ Đình Lăng - Ủy viên BCH HAMI tham gia sự kiện vào chiều ngày 19/10/2022 tại Khách sạn Lotte.

Sự kiện Gặp gỡ doanh nghiệp Việt Nam - Hàn Quốc có sự tham gia của 21 doanh nghiệp tiêu biểu của thành phố Seoul sang thăm và làm việc tại Việt Nam. Các doanh nghiệp đang hoạt động trong nhiều lĩnh vực: mỹ phẩm, vật liệu trang trí nội thất sân vườn, đồ chơi golf, vật liệu xây dựng, đèn chiếu sáng, dịch vụ vận chuyển, thực phẩm, giải pháp công nghệ, may mặc, năng lượng, tinh dầu thơm.v.v.

Công ty TNHH LV & Hòn ngọc Viễn Đông là một trong những doanh nghiệp sản xuất sản phẩm công nghiệp chủ lực nổi bật trong lĩnh vực hàng thủ công mỹ nghệ. Doanh nghiệp chuyên sản xuất và xuất khẩu các mặt hàng thủ công mỹ nghệ truyền thống dựa trên các chất liệu tự nhiên như tre, gỗ, gốm,... Sơn mài truyền thống của Việt Nam làm sản phẩm của LV & Hòn ngọc viễn đông khác biệt, độc đáo và riêng biệt.

Tại sự kiện, ông Đỗ Đình Lăng - giám đốc Công ty đã làm việc trực tiếp với 02 doanh nghiệp của Hàn Quốc là: Công ty Cheongsong chuyên về các sản phẩm lưu niệm và Tập đoàn Hanssem Leehousedesign Gloria làm trong lĩnh vực nội thất. Ông Lăng đã có phần thuyết trình ngắn giới thiệu về lịch sử hơn 15 năm xây dựng, sản xuất và phát triển của Công ty TNHH LV & Hòn Ngọc Viễn Đông. Hiện công ty có 4 nhà máy với hơn 200 công nhân tham gia sáng tạo và sản xuất. Các sản phẩm sơn mài truyền thống, sơn mài vỏ trứng và sơn mài khảm xà cừ đã được ông Lăng mang đến và giới thiệu trực tiếp với đối tác. Các đối tác Hàn Quốc bày tỏ sự thích thú, quan tâm và đánh giá cao chất lượng của sản phẩm.

Hai bên đã có những trao đổi, phía đối tác Hàn Quốc bày tỏ mong muốn được tìm hiểu sâu hơn về các sản phẩm và khả năng đáp ứng của doanh nghiệp, hứa hẹn có những sự hợp tác lâu dài trong thời gian tới.

Tin liên quan HỘI THẢO BIẾN ĐỘNG KINH TẾ THẾ GIỚI VÀ VẬN HỘI ĐỐI VỚI CÁC NGÀNH SẢN XUẤT TỪ GÓC NHÌN DOANH NGHIỆP NHẬT BẢN – VIỆT NAM

Hội doanh nghiệp sản xuất sản phẩm công nghiệp chủ lực Hà Nội (HAMI) phối hợp cùng Cộng đồng Keieijuku Việt Nam và Hiệp hội doanh nghiệp Nhật bản tại Việt Nam (JCCI) tổ chức Hội thảo "Biến động kinh tế thế giới và vận hội đối với ngành sản xuất từ góc nhìn doanh nghiệp Nhật Bản - Việt Nam" vào lúc 14:00 đến 17:30 ngày 19/10/2023 tại Cung Triển lãm Kiến trúc, quy hoạch và xây dựng Quốc Gia, số 1 Đỗ Đức Dục, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Tin liên quan [Giao Thương Nội Khối]: WELDCOM Cung Cấp Robot Hàn cho ZAMIL

WELDCOM đã chính thức cung cấp giải pháp robot hàn tự động tiên tiến cho ZAMIL. Hệ thống robot này có khả năng hoạt động liên tục 3 ca/ngày, mang lại sản phẩm chất lượng cao, đồng đều và ổn định, đồng thời giúp ZAMIL giải quyết hiệu quả các vị trí hàn khó và phức tạp.

Tin liên quan HAMI tổ chức thành công Hội nghị giao thương nội khối ngành cơ khí chế tạo

Chiều ngày 30/6/2023 tại Công ty CP 22, Hội doanh nghiệp sản xuất sản phẩm công nghiệp chủ lực thành phố Hà Nội (HAMI) đã tổ chức thành công hội nghị giao thương nội khối ngành cơ khí chế tạo. Sự kiện này thu hút sự tham gia của 15 doanh nghiệp là Hội viên HAMI trong ngành, tạo điều kiện thuận lợi cho các công ty trao đổi kinh nghiệm, mở rộng mạng lưới kinh doanh và tìm kiếm cơ hội hợp tác mới.