HAMI tham dự triển lãm thành tựu 60 năm khoa học và công nghệ Thủ đô


Triển lãm thành tựu 60 năm KH&CN Thủ đô do Sở Khoa học và Công nghệ thành phố Hà Nội tổ chức. Đây là hoạt động thiết thực chào mừng Ngày KH&CN Việt Nam 18/5/2022 và kỷ niệm 60 năm Ngày thành lập Ban Kỹ thuật Thành phố, nay là Sở Khoa học và Công nghệ thành phố Hà Nội (05/3/1962 – 05/3/2022). Tham dự khai mạc triển lãm, đại diện Hội HAMI có ông Lưu Hải Minh - Phó Chủ tịch Hội và lãnh đạo các doanh nghiệp chủ lực như: Công ty cổ phần Công nghệ mới Nhật Hải, Công ty TNHH MTV chiếu sáng và và thiết bị đô thị (HAPULICO), Công ty cổ phần MISA và Công ty cổ phần TOMECO.

Triển lãm đã trưng bày, giới thiệu hình ảnh, tài liệu, hiện vật, sản phẩm KH&CN tiêu biểu của ngành KH&CN Thủ đô. Các nội dung cụ thể của triển lãm gồm: trưng bày hình ảnh, tài liệu, hiện vật, mô hình… về lịch sử ngành KH&CN Thủ đô kể từ khi thành lập (năm 1962) tới nay; một số hoạt động và kết quả nghiên cứu khoa học và phát triển công nghệ tiêu biểu của Thủ đô qua các thời kỳ; trưng bày, giới thiệu một số sản phẩm KH&CN là kết quả của các nhiệm vụ KH&CN cấp Thành phố; trưng bày, giới thiệu một số sản phẩm KH&CN của các hiệp hội, đơn vị: Hội Doanh nghiệp sản xuất sản phẩm Công nghiệp chủ lực Hà Nội (HAMI), Hội Tin học - Viễn thông Hà Nội, Hội doanh nghiệp KH&CN Việt Nam,...

Triển lãm thành tựu 60 năm KH&CN Thủ đô là một trong những sự kiện tiêu biểu của ngành KH&CN Thủ đô trong năm 2022, thể hiện sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo của Bộ KH&CN, Thành ủy - HĐND - UBND Thành phố, sự quan tâm, phối hợp, giúp đỡ của các cấp, các ngành đối với ngành KH&CN Thủ đô. Được tham gia triển lãm là cơ hội để Hội Doanh nghiệp sản xuất sản phẩm Công nghiệp chủ lực Hà Nội (HAMI) giới thiệu tới công chúng về hình ảnh và những sản phẩm tiêu biểu của ngành công nghiệp chủ lực Thủ đô.

Đại diện lãnh đạo TW và Thành phố Hà Nội: GS. TS Tạ Ngọc Tấn - Phó Chủ tịch Thường trực Hội đồng lý luận Trung ương; ông Nguyễn Hoàng Giang - Thứ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ; ông Nguyễn Văn Phong - Phó Bí thư Thành ủy; ông Chử Xuân Dũng - Phó Chủ tịch UBND Thành phố đã tới tham quan trực tiếp khu triển lãm HAMI. Đại diện Hội HAMI, ông Lưu Hải Minh cũng đã có những chia sẻ về hoạt động của Hội trong thời gian qua, phương hướng nhiệm vụ trong thời gian tới để nhằm góp phần vào sự phát triển của ngành Khoa học và công nghệ của Thủ đô.

Triển lãm diễn ra từ ngày 17 – 19/5/2022 tại Tầng I Khu liên cơ, số 258 Võ Chí Công, Xuân La, Tây Hồ, Hà Nội./.

Tin liên quan Hội HAMI ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác với Hiệp hội doanh nhân tỉnh Cheongju - Hàn Quốc

Nhằm đẩy mạnh hoạt động giao thương, thúc đẩy chuyển giao công nghệ, liên kết hợp tác đầu tư hình thành các tổ hợp sản xuất sản phẩm chủ lực tại Hà Nội, ngày 12/10/2023, Hội doanh nghiệp sản xuất sản phẩm công nghiệp chủ lực thành phố Hà Nội (HAMI) đã ký kết hợp tác phát triển với Hội đồng doanh nhân Thành phố Cheongju, Hàn Quốc (CEC).

Tin liên quan Doanh nghiệp Hội viên HAMI tham dự Hội chợ AMBIENTE 2023

Từ ngày 3/2 đến 7/2/2023, Doanh nghiệp Hội viên HAMI tham dự Hội chợ AMBIENTE tại Frankfurt am Main, CHLB Đức

Tin liên quan HỘI HAMI THAM DỰ VIETNAM EXPO 2022

Sáng ngày 13/4/2022, Hội doanh nghiệp sản xuất sản phẩm công nghiệp chủ lực thành phố Hà Nội (HAMI) đã tham dự lễ khai mạc Hội chợ Thương mại Quốc tế Việt Nam lần thứ 31 (VIETNAM EXPO 2022)