HAMI làm việc với Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam


Nhằm tăng cường trao đổi, hợp tác, tăng cường sự gắn kết với các tổ chức chính trị - xã hội, sáng ngày 5/5/2022, đại diện Thường trực Hội HAMI - ông Nguyễn Công Cường đã có buổi làm việc với Phó Giáo sư, Tiến sĩ Phạm Quang Thao - Ủy viên Đảng đoàn, Phó Chủ tịch, Chủ nhiệm Ủy ban kiểm tra Liên hiệp các Hội Khoa học và kỹ thuật Việt Nam.

Tại buổi làm việc, PGS.TS Phạm Quang Thao đã thông tin, giới thiệu về tổ chức Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam (gọi tắt là Liên hiệp Hội Việt Nam). Đến năm 2022, Liên hiệp Hội Việt Nam đã tập hợp được trên 2,8 triệu hội viên, trong đó có trên 1,5 triệu trí thức tham gia, gồm 63 Liên hiệp Hội tỉnh, thành phố, 86 hội ngành toàn quốc, hơn 900 tổ chức KH&CN (là các viện, trung tâm nghiên cứu, liên hiệp khoa học sản xuất) trong đó có hơn 400 tổ chức trực thuộc Đoàn Chủ tịch, 01 Quỹ hỗ trợ sáng tạo kỹ thuật, 01 nhà xuất bản và 101 báo chí với trên 400 ấn phẩm các loại. Liên hiệp Hội Việt Nam là môi trường để đoàn kết đội ngũ trí thức KH&CN thực hiện và tham mưu cho Đảng và Nhà nước những vấn đề quan trọng về đường lối, chủ trương chính sách, xây dựng, phát triển đất nước và bảo vệ Tổ quốc.

Đánh giá cao vị thế cũng như những hoạt động của Hội HAMI đóng góp cho kinh tế - xã hội trong thời gian qua, PGS.TS Phạm Quang Thao bày tỏ mong muốn mời Hội HAMI gia nhập Liên hiệp Hội Việt Nam.

Thay mặt Hội HAMI, ông Nguyễn Công Cường chia sẻ: "Với đặc thù là Hội tập hợp đoàn kết đội ngũ doanh nhân khối sản xuất công nghiệp chủ lực, là giới tinh hoa của xã hội, mặc dù mới được thành lập xong trong 1 năm vừa qua, HAMI đã có nhiều bước tiến trưởng thành, khối công nghiệp chủ lực đã giữ vai trò nòng cốt và đóng góp lớn cho sự phát triển kinh tế Thủ đô".

Hội HAMI mong muốn được trở thành viên của Liên hiệp Hội Việt Nam, đây là cơ hội tranh thủ sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo, tăng cường sự học hỏi, trao đổi kinh nghiệm, chuyển giao các tiến bộ khoa học kỹ thuật cũng như đào tạo, bồi dưỡng tăng cường đội ngũ trí thức, nguồn lao động chất lượng cao trong ngành sản xuất công nghiệp chủ lực.

Tin liên quan Thư mời tham dự : Hội nghị kết nối doanh nghiệp sản xuất SPCNCL với các ngân hàng thương mại, các tổ chức tài chính, các quỹ năm 2022

Văn phòng Hội HAMI trân trọng kính mời:

Tin liên quan HỘI THẢO NHÂN SỰ LOGISTICS VÀ QUẢN LÝ CHUỖI CUNG ỨNG CHO NGÀNH CÔNG NGHIỆP CHỦ LỰC HÀ NỘI

Nằm trong khuôn khổ của Hội chợ sản phẩm công nghiệp chủ lực thành phố Hà Nội 2023 (HÀ NỘI MIP 2023). Sáng ngày 20/10/2023 tại Cung triển lãm kiến trúc, quy hoạch, xây dựng Quốc gia (số 1 Đỗ Đức Dục, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội), Hội Doanh nghiệp sản xuất sản phẩm công nghiệp chủ lực Thành phố Hà Nội (HAMI) phối hợp với Hiệp hội phát triển nhân lực LOGISTICS Việt Nam (VALOMA) đã tổ chức Hội thảo “Nhân sự Logistics và quản lý chuỗi cung ứng cho ngành công nghiệp chủ lực Hà Nội”.

Tin liên quan Lãnh đạo HAMI tham dự Lễ phát động Ngày Quyền của Người tiêu dùng Việt Nam

Sáng ngày 11/3/2022, đại diện Thường trực và BCH Hội HAMI đã tham dự sự kiện Lễ phát động Ngày Quyền của Người tiêu dùng Việt Nam do Bộ Công thương phối hợp cùng UBND thành phố Hà Nội tổ chức.