HAMI làm việc với Báo Diễn đàn Doanh nghiệp


Đại diện Hội doanh nghiệp sản xuất sản phẩm công nghiệp chủ lực TP Hà Nội (HAMI) có ông Nguyễn Công Cường - Phó Chủ tịch Hội, Trưởng ban Truyền thông - Đối ngoại và các cán bộ Văn phòng Hội. Tiếp đón HAMI, đại diện Tạp chí Diễn đàn Doanh nghiệp có ông Phạm Ngọc Tuấn - Tổng biên tập Báo Diễn đàn Doanh nghiệp, bà Nguyễn Thu Hương - Thư ký tòa soạn và các thành viên Ban chuyên đề.

Báo Diễn đàn doanh nghiệp là cơ quan ngôn luận của Liên đoàn Thương mại và công nghiệp Việt Nam (VCCI), tiếng nói của cộng đồng doanh nghiệp, doanh nhân. Hiện nay, Báo Diễn đàn doanh nghiệp có ấn phẩm báo in 2 kỳ/ tuần,tuần báo Doanh nhân, báo điện tử và các chuyên trang Cổng thông tin Khởi nghiệp, Doanh nhân mới, Diễn đàn bất động sản.

Tại buổi làm việc, ông Phạm Ngọc Tuấn đã có ý kiến trao đổi: "Diễn đàn Doanh nghiệp là một trong những tờ báo tổ chức diễn đàn kinh tế. Để thường xuyên nắm bắt, cập nhật thông tin của cộng đồng doanh nghiệp, đặc biệt là khối doanh nghiệp công nghiệp chủ lực, Báo Diễn đàn doanh nghiệp mong muốn cùng với HAMI tăng cường trao đổi thông tin hoạt động cũng như hợp tác tham gia chủ trì các sự kiện hội thảo, tọa đàm với những chủ đề có liên quan đến cơ chế, chính sách hỗ trợ doanh nghiệp".

Tiếp thu ý kiến của ông Phạm Ngọc Tuấn, ông Nguyễn Công Cường giới thiệu thêm về Hội HAMI đồng thời dành lời cảm ơn chân thành tới Báo Diễn đàn Doanh nghiệp đã quan tâm đến các hoạt động của Hội HAMI. Để việc hợp tác được triển khai toàn diện, công tác truyền thông, quảng báo hình ảnh cũng nhưvai trò của Hội đến với cộng đồng xã hội, thay mặt HAMI, ông Nguyễn Công Cường đề nghị hai đơn vị triển khai tổ chức Lễ ký kết hợp tác toàn diện, HAMI cam kết tham gia và là thành viên có trách nhiệm với VCCI nói chung và báo Diễn đàn Doanh nghiệp nói riêng. Đại diện báo Diễn đàn Doanh nghiệp, ông Phạm Ngọc Tuấn vui vẻ nhận lời.

Có thể nói, Báo Diễn đàn Doanh nghiệp là một cơ quan báo chí lớn trong lĩnh vực kinh tế, là cơ quan ngôn luận của VCCI, tiếng nói của cộng đồng doanh nghiệp, doanh nhân; luôn đồng hành cùng “đời sống” doanh nghiệp và trở thành tờ báo không thể thiếu của cộng đồng doanh nghiệp, được hợp tác với Báo Diễn đàn Doanh nghiệp là cơ hội để HAMI khẳng định vị thế, tầm vóc của Hội trong cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam.

Tin liên quan Thư mời tham dự : Hội nghị kết nối doanh nghiệp sản xuất SPCNCL với các ngân hàng thương mại, các tổ chức tài chính, các quỹ năm 2022

Văn phòng Hội HAMI trân trọng kính mời:

Tin liên quan Doanh nghiệp chủ lực đi tham quan tại Nhà máy Sơn Hà (KCN Phùng)

Nằm trong chuỗi sự kiện Tổng kết hoạt động Hội doanh nghiệp sản xuất sản phẩm công nghiệp chủ lực thành phố Hà Nội (HAMI), Hội HAMI đã tổ chức đoàn tới tham quan, học tập tại nhà máy Sơn Hà tại Khu công nghiệp Phùng.

Tin liên quan HAMI làm việc với Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam

Sáng ngày 5/5/2022, đại diện Hội HAMI - ông Nguyễn Công Cường, Phó Chủ tịch Hội đã có buổi làm việc với lãnh đạo Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam